Powered by Blogger.

CHỌN QUẦN ÁO CHO BÉ SƠ SINH ft. NOUS

Một trong những điều tuyệt vời nhất khi có con gái chắc chắn là CHỌN QUẦN ÁO!!! Chọn quần áo cho con gái dễ mà hóa ra lại chẳng dễ chút nào. Dễ là bởi vì bạn có thể cầm bất cứ món nào lên tay thì cũng thấy cute khủng khiếp. Nhưng khó là bởi bạn đã làm mẹ rồi nên cần phải để tâm đến nhiều yếu tố hơn là chỉ mẫu mã bắt mắt hợp trend, đau đầu lắm chứ à!
Dâu Dâu nhà tớ đến bây giờ đã hơn 8 tháng. Quần áo của Dâu không phải quá nhiều nhưng luôn được mẹ lựa chọn cực kỳ cẩn thận nên vì thế thường xuyên được các cô hỏi thăm, từ quần áo đến khăn yếm, mũ, phụ kiện đủ loại. Dưới đây là 3 tips giúp tớ chọn lựa đồ cho Dâu nhé!






🎀 CHẤT LIỆU QUẦN ÁO 🎀
Chắc chắn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn quần áo cho em bé. Bởi lẽ trên đời này chắc không gì mong manh hơn làn da của các bạn ấy đâu ấy. Chưa kể các bạn ấy luôn hau háu muốn ăn cả thế giới, thường xuyên có thói quen cho quần áo và yếm lên mồm cho nên nhất định, nhất định phải chọn chất liệu cho cẩn thận nhé các mẹ.
Tớ luôn chọn các loại quần áo có chất liệu từ thiên nhiên, thoáng mát để da con có thể dễ dàng thoát mồ hôi. Chất liệu co giãn, ôm vừa với cơ thể cũng khiến con cảm dễ dàng hơn khi cử động. Sau khi đã thử qua nhiều loại vải thì tớ thấy Cotton hoặc Promodal là hai loại chất liệu này đặc biệt mềm mại, vô cùng phù hợp với làn da nhạy cảm của em bé và cũng thấm hút mồ hôi cực tốt. Các mẹ nhớ nhé!

🎀 THIẾT KẾ QUẦN ÁO 🎀
Dâu nhà tớ trộm vía tuy hơi nhỏ người so với các bạn nhưng lại rất nhanh nhẹn và linh hoạt. Giờ mới có 8 tháng rưỡi nhưng đã ngồi rất vững, bò siêu nhanh, đứng vịn cực kỳ chuyên nghiệp và đổi tư thế và tọa độ liên tục khiến mẹ lúc nào cũng bơ phờ.
Vì Dâu hoạt động rất nhiều nên tớ thấy rằng nếu để Dâu mặc các bộ đồ không vừa vặn hoặc thiết kế bánh bèo, rườm rà thì việc vận động của con sẽ bị giảm đi rất nhiều. Thiết kế thông minh là thiết kế tối giản giúp con vận động tối đa, khó chịu tối thiểu.

🎀 MÀU SẮC VÀ PHONG CÁCH 🎀
Sản phẩm càng được in hình lớn hay nhuộm nhiều màu sặc sỡ thì càng độc hại cho con, vì các hóa chất đặc biệt là chì có rất nhiều trong màu nhuộm. Các tài liệu khoa học đã chứng minh nồng độ chì trong máu tăng sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển trí não của con. Đồng thời, mật độ chì trong xương cao có thể làm giảm yếu tố tạo xương, gây bất lợi đối với quá trình phát triển chiều cao của con nữa.
Tớ hay chọn cho Dâu các màu pastel tươi sang như vàng, cam kết hợp với chấm bi, hoạ tiết chìm. Vừa giảm lượng màu nhuộm có trong vải lại vừa nhẹ nhàng, nữ tính. Quan trọng nhất là Dâu thấy thích khi mặc những bộ đồ có màu tươi sáng như thế, nhìn con lúc nào cũng vui vẻ, háo hức như một nhà máy năng lượng tích cực, bố mẹ chỉ biết vui lây thôi í!
Nhiều người hỏi là tớ có định xác định phong cách gì không, định theo style bánh bèo hay phong cách cá tính không? Hì hì câu trả lời xin được để dành cho clip của hai mẹ con nhà tớ nhé!

No comments

search