Powered by Blogger.

TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU TRANSINO & REVIEW VIÊN UỐNG TRỊ NÁM WHITE C CLEAR



Dưỡng trắng Trị nám là một ngành công nghiệp mà các hãng mỹ phẩm Nhật Bản dường như không có đối thủ. Để lý giải tuyên ngôn hùng hồn này của chính mình, tớ xin đưa ra hai lý do. Một là do vị trí địa lý, chị em ở xứ sở mặt trời mọc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vì thế làn da dễ bị tổn thương, dễ thể hiện các sắc tố không đồng đều màu. Và hai, nguyên nhân quan trọng hơn cả, là do văn hóa. Từ bao nhiêu năm nay, người Nhật vẫn mê mẩn làn da trắng sứ không tì vết. Ngày xưa các chị geisha cần mẫn bôi thứ bột trắng toát lên mặt. Ngày nay các cô gái Nhật cũng bôi kem chống nắng với chỉ số cao ngất ngưởng như một nghi lễ hàng ngày. Trải qua hàng ngàn năm, làn da trắng sáng không tì vết vẫn luôn là chuẩn mực của sắc đẹp ở Nhật Bản.


VỀ THƯƠNG HIỆU TRANSINO 


Cũng bởi lẽ đó, tớ cho rằng các sản phẩm dưỡng trắng của Nhật Bản luôn đi đầu thế giới về công nghệ cũng như hiệu quả. Nói đến dưỡng trắng là nói đến mỹ phẩm Nhật, và một trong những cái tên nổi bật nhất là TRANSINO - thương hiệu dược mỹ phẩm dưỡng trắng và trị nám hàng đầu thị trường Nhật Bản trong suốt cả một thập kỷ từ năm 2010 đến nay. Nhân kỉ niệm 10 năm thành lập, TRANSINO đã cho ra mắt bộ 11 sản phẩm dưỡng da mới tinh, phải đến 10/2 mới ra mắt ở Nhật. Ấy thế mà tớ đã có vinh hạnh được trải nghiệm trọn bộ sản phẩm này từ cuối tháng 12, là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam luôn!









Cho những ai chưa biết, dược mỹ phẩm TRANSINO là đứa con cưng của công ty Daiichi Sankyo Healthcare, một thành viên trực thuộc Tập đoàn Daiichi Sankyo - nhà sản xuất dược phẩm nổi tiếng với tuổi đời hơn 120 năm tại Nhật. Cái tên TRANSINO có lẽ xuất phát từ nguyên liệu đỉnh cao Axit Tranexamic do công ty Daiichi Sankyo Healthcare nghiên cứu thành công vào năm 1965, đã gây tiếng vang lớn nhờ công dụng kháng viêm, trị nám thần kì.

Đến ngày hôm nay, TRANSINO vẫn giữ vững ngôi vị là nhãn mỹ phẩm trị nám có doanh số bán ra cao tại Nhật Bản. Tuy chưa chính thức có mặt tại Việt Nam nhưng từ nhiều năm nay combo đình đám viên uống TRANSINO White C Clear và Serum trị nám TRANSINO Whitening Essence đã quá nổi tiếng và được thị trường mỹ phẩm Nhật xách tay săn đón rất quyết liệt. Không giấu gì mọi người, chính bản thân tớ cũng đã mua set 2 món này tặng sinh nhật mẹ mới năm ngoái chứ đâu xa.



VỀ DÒNG SẢN PHẨM TRANSINO MỚI NĂM 2020



TRANSINO ra đời với sản phẩm dưỡng da đầu tiên là serum dưỡng trắng Whitening Essence. Bao bì lúc bấy giờ chỉ có màu trắng đơn điệu, đậm chất dược phẩm. Đến năm 2014, màu xanh dương được thêm vào, trở thành bao bì trắng-xanh kinh điển mà chúng ta vẫn quen thuộc nhiều năm nay. Và phiên bản mới nhất năm 2020 này có thêm điểm nhấn màu bạc. Vẫn tối giản và khoa học đúng như bản sắc Nhật Bản và tính chất dược mỹ phẩm mà TRANSINO đại diện, nhưng nay đã phần nào bắt mắt hơn.




Với khởi điểm duy nhất là một loại serum Whitening Essence, dòng skincare của TRANSINO nay đã phát triển thành một bộ 11 sản phẩm đầy đủ các bước từ A-Z như sữa rửa mặt, nước cân bằng, tinh chất, kem dưỡng, mặt nạ và cả kem chống nắng phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi sở thích hay nhu cầu chăm sóc da khác nhau.

Dưới đây là các sản phẩm tớ thích nhất trong cả bộ



Sữa rửa mặt TRANSINO Clear Wash


Kem chống nắng dưỡng trắng TRANSINO Whitening UV Protector

Mặt nạ dưỡng trắng TRANSINO Whitening Facial Mask EX




Và sản phẩm kinh điển nhất: Tinh chất dưỡng trắng TRANSINO Whitening Essence EX II


Trong tất cả các sản phẩm cả thuốc cả dưỡng da mà tớ đã dùng thử, tớ ấn tượng nhất có lẽ là viên uống trị nám White C Clear. Trong bài viết này, tớ sẽ review chi tiết hơn về viên uống cho mọi người tham khảo nhé.



REVIEW VIÊN UỐNG TRỊ NÁM WHITE C CLEAR


Sản phẩm viên uống trị nám đầu tiên trong đời mà tớ được thử, cũng là sản phẩm tớ ấn tượng nhất trong tất cả bộ sản phẩm TRANSINO mà tớ được trải nghiệm. Sau đó tìm hiểu mới biết đây cũng là sản phẩm đình đám làm nên tên tuổi của TRANSINO ngày nay luôn.


Bao bì

Trước hết cần phân biệt rõ hai loại viên uống trị nám của TRANSINO đang được bán trên thị trường. Lọ màu trắng TRANSINO II là sản phẩm y dược loại 1, dạng vỉ, dùng cải thiện rám má (chloasma) - là hiện tượng rối loạn cân bằng do nội tiết. Đây cũng là sản phẩm đạt chứng nhận Thuốc cải thiện rám má đầu tiên trên thế giới từ năm 2007. Còn lọ màu xanh WHITE C CLEAR ra đời năm 2014 mới là dùng để điều trị nám, tàn nhang, tăng sắc tố sau viêm da, nói chung là các tổn thương do tuổi tác và ánh nắng mặt trời. Đây là cái mà chị em chúng mình cần mua đây này. Thuốc này cũng được xếp vào y dược loại 3, chứ không phải thực phẩm chức năng nhé!

Viên uống cải thiện rám má (bên trái) và Viên uống trị nám (bên phải)



Thành phần



TRANSINO White C Clear màu xanh là thuốc trị nám chiếm thị phần số 1 Nhật Bản. Thành phần chính của em này là hoạt chất trị nám L-cysteine tối đa cùng Vitamin C 1000mg. Ngoài ra còn có 4 loại vitamin dưỡng da (vitamin E, B2, B6, nicotiamide). Với tất cả những thành phần ưu tú này, thuốc hoạt động dựa trên cơ chế giúp cơ thể đào thải các đốm hắc tố melanin, làm da trắng sáng từ bên trong.



Cách sử dụng


Lọ của tớ có 120 viên, ngày uống 4 viên dùng trong 1 tháng. Năm 2020 này cũng là lần đầu tiên hãng ra mắt lọ 240 viên để dùng 2 tháng liên tục.




Theo hướng dẫn trên bao bì, tớ uống 2 viên Transino White C Clear vào buổi sáng và 2 viên vào buổi tối. Mỗi viên màu trắng, size vừa phải, có vẻ dày hơn viên thuốc thông thường một chút, nhưng cũng dễ nuốt. Hãng có nói thuốc này có thể uống trước hoặc sau bữa ăn đều được, nhưng tớ thường uống trước bữa ăn, vì vitamin C trong thuốc cũng có thể giúp kích thích hấp thụ nhiều dinh dưỡng khác, như Sắt chẳng hạn.




Cảm nhận sau 1 tháng


Sau khi hoàn thành trọn vẹn lọ đầu tiên, tớ nhận ra rằng độ trắng sáng của da hay hiệu quả giảm thâm nám chỉ sau một tháng quả thật là khó theo dõi. Tuy nhiên tớ có cảm nhận thấy một số vết thâm do mụn cũ để lại có dấu hiệu mờ đi. Bằng chứng là hàng ngày makeup tớ sử dụng ít kem che khuyết điểm hơn, hoặc thậm chí có vài chỗ trước tớ vẫn hay bôi kem che khuyết điểm lên để che phủ hết, giờ tớ cũng kệ không thấy có nhu cầu cần che nữa. Đương nhiên, những vết thâm mụn theo thời gian vốn cũng phải tự mờ đi, nhưng tớ cảm thấy quá trình tự mờ đi này được hỗ trợ bởi thuốc nên tốc độ được đẩy nhanh hơn.


Thường sẽ phải mất vài tháng mới có thể công bằng đánh giá hiệu quả của skincare hay thuốc uống/ thực phẩm chức năng trên da. Bởi lẽ các tế bào da cũ cũng cần phải được loại bỏ và thay mới hoàn toàn bởi các tế bào mới thì hiệu quả mới nhìn rõ được. Vì thế tớ sẽ tiếp tục dùng thêm lọ White C Clear tiếp theo để đánh giá được khách quan hơn. Tuy nhiên cảm nhận ban đầu của tớ là khá tích cực. Tớ cũng không gặp phải phản ứng phụ gì khi dùng thuốc cả. Thêm một điểm cộng nữa là viên uống này hoàn toàn an toàn cho mẹ bầu và mẹ cho con bú nhé!


Sau 1 tháng sử dụng sản phẩm. Các vết thâm mụn có dấu hiệu mờ đi. Da sáng hơn.

Toàn điểm cộng thế thì có điểm trừ gì không nhỉ? Điểm trừ duy nhất có lẽ là liều dùng hơi nhiều. Một ngày phải uống tận 4 viên lận. Nhưng biết làm sao được, tớ là cứ phải niệm thần chú: Đẹp đã, rồi mọi chuyện tính sau!



Trên đây là tổng quan cảm nhận của tớ về hãng dược mỹ phẩm Nhật Bản TRANSINO và review chi tiết về sản phẩm viên uống trị nám nổi tiếng của hãng White C Clear. Một lần nữa vô cùng biết ơn Công ty Daiichi Sankyo Healthcare và Công ty Global Daily Vietnam đã tổ chức sự kiện giới thiệu vào tháng 12/ 2019 để tớ có chuyến công du Sài Gòn vô cùng ý nghĩa. Tớ được tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích về trị nám và dưỡng da công nghệ Nhật Bản, đồng thời được là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của hãng ra mắt trong năm 2020 này. Quả thật là một niềm vui, một đặc quyền mà không phải ai cũng may mắn có được.



Cùng tớ chúc cho TRANSINO sớm ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam nhé!


Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.







2 comments

  1. Em cũng muốn mua dùng thử loại này. Nhưng hiện mình mua ở đâu ạ chị?

    ReplyDelete
  2. đúng rồi share địa chỉ cụ thể được không ạ

    ReplyDelete

search