Powered by Blogger.

REVIEW SỮA RỬA MẶT ZA PERFECT SOLUTION CLEANSING FOAM & NƯỚC HOA HỒNG ZA PERFECT SOLUTION TONER



Có thể bạn chưa biết, tháng 11 này là tháng sinh nhật của mẹ Dâu hì hì *nhắc khéo đòi quà* Càng gần hơn với ngưỡng 30, nỗi sợ tuổi tác và nỗi ám ảnh lão hóa nó lại càng sục sôi mãnh liệt. Chẳng thế mà cứ có người thân hay nhãn hàng nào tặng cho sản phẩm chống lão hóa là tớ sung sướng lắm, không chần chừ gì phải bóc ra xài ngay. Ngay khi nhận được bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hóa Perfect Solution từ Za Cosmetics, tớ đã đập hộp và thử ngay 2 em đầu tiên trong bước Làm Sạch là Sữa rửa mặt tạo bọt Perfect Solution Cleansing Foam và Nước hoa hồng Perfect Solution Toner. 



Hai bạn hường phấn bánh bèo trên ảnh này có giúp gì được tớ trong công cuộc chống kẻ phản diện mang tên thời gian không, chúng mình cùng lướt xuống dưới đọc tiếp bài viết nhé ^^

VỀ THƯƠNG HIỆU ZA COSMETICS

Za Cosmetics là thương hiệu thuộc tập đoàn Shiseido, vốn từ lâu đã nổi danh với những sản phẩm cao cấp có chất lượng cực kỳ tốt và đã có chỗ đứng vững chãi ở thị trường Việt Nam dưới cái tên Shiseido, Anessa, Senka vv- những thương hiệu thân thuộc vẫn được L@1S bọn tớ tin tưởng sử dụng không suy nghĩ. Được coi như cô em bé bỏng của đại gia đình Shiseido, Za không quá ầm ĩ, ồn ào nhưng vẫn luôn được cộng đồng beauty yêu thương vì biết Za được kế thừa chất lượng và triết lý làm đẹp rất Shiseido, rất Nhật Bản, có nghĩa là luôn tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên và đề cao tính an toàn, hiệu quả cho làn da. 

Ngoài ra không thể không kể tới điểm cộng to đùng là Za có mức giá vô cùng bình dân và được bán rộng rãi ở tất cả các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như CO.OP Mart, Big C, Guardian, AEON, Lotte Mart, Emart, Medicare hoặc các trang thương mại điện tử như: Tiki.vn, Lazada, Shopee vv. 


VỀ DÒNG SẢN PHẨM CHỐNG LÃO HÓA PERFECT SOLUTION

Ra mắt tháng 10 năm 2013, dòng Perfect Solution đến nay đã cán mốc 5 tuổi. Perfect Solution- tạm dịch là Giải pháp hoàn hảo- được hãng quảng cáo là dòng sản phẩm dưỡng da chống lão với thành phần tự nhiên như hạt cam Yuzu, quả mơ, vitamin C, khoáng chất và collagen từ sinh vật biển, tăng độ đàn hồi cho làn da, cấp ẩm, làm da sáng mịn tươi trẻ, rất phù hợp cho những người mới bắt đầu cuộc chiến dài hơi đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Sau khi sinh Dâu, da tớ vốn đã khô lại càng thêm khô, cộng với nỗi ám ảnh về thời gian và tuổi tác nữa, thế nên nghe đến các từ khóa dưỡng da, chống lão hóa, nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, hiệu quả và quan trọng nhất là không làm đau ví là tớ mừng lắm!


Dòng Perfect Solution là một trong những dòng sản phẩm best seller nhất của Za, gồm 4 sản phẩm:

- Sữa rửa mặt Perfect Solution Cleansing Foam- 159K
- Nước hoa hồng Perfect Solution Toner – 250K
- Tinh chất Perfect Solution Youth Whitening Serum – 420K
- Kem dưỡng ẩm Perfect Solution Restoring Collagen Cream- 329K

Mọi người có thể mua sữa rửa mặt, nước hoa hồng và kem dưỡng ở link sau đây nhé: http://bit.ly/2OAf70e

Quan điểm của tớ từ trước đến nay vẫn là đối với các sản phẩm làm sạch như sữa rửa mặt và toner, mình hoàn toàn có thể tiết kiệm và lựa chọn các sản phẩm bình dân, dành tiền để đầu tư cho các sản phẩm dưỡng và đặc trị chuyên sâu như kem mắt, serum, kem dưỡng vv. Như đã nói trong bài viết này tớ sẽ review 2 sản phẩm đầu tiên trong bước làm sạch của chu trình chăm sóc da hàng ngày, đó là Sữa rửa mặt tạo bọt Perfect Solution Cleansing Foam và Nước hoa hồng Perfect Solution Toner. 



BAO BÌ


Trên một kệ rửa mặt đầy những chai lọ đủ thể loại kích cỡ, không khó để tìm ngay ra hai chị em nhà Perfect Solution này. Màu hồng tím bóng bẩy fuchsia/magenta- pink của hai nàng có thể nhìn thấy từ cách xa cả ki lô mét. Tên sản phẩm được in màu vàng kim loại cũng không kém phần nổi trội. Cá nhân mẹ bỉm sữa là tớ đây không còn quá mê mẩn các sắc màu lồng lộn kiểu này, nhưng em Dâu thì khỏi nói, vô cùng hứng thú, mê hoặc. Mỗi lần Dâu đứng trên ghế để đánh răng là y như rằng sẽ nhìn vào bồn rửa mặt của mẹ và chộp ngay hai em này, bởi các bạn í đích thị là bắt mắt nhất, lồng lộn nhất rồi.

Tuýp nhựa chắc chắn, vệ sinh



Cảm ơn Dâu Dâu đã cho mẹ mượn tay xinh làm mẫu ^^

Nếu như Sữa rửa mặt Perfect Solution Cleansing Foam là tuýp nhựa truyền thống, đơn giản thì Nước hoa hồng Perfect Solution Toner lại có thiết kế cầu kì hơn, hiện đại hơn. Cleansing Foam đựng trong tuýp nhựa, chất liệu nhựa nhẹ, cầm nhẹ tay, nắp gập đóng mở chắc chắn, rất thuận tiện cho các chị em quăng quật vào túi khi đi xa. Trong khi đó Toner lại được đưa vào chai trong veo giúp nhìn xuyên suốt được sản phẩm bên trong, vẫn là nhựa nhưng là nhựa cứng, cầm nặng tay hơn, nắp vặn là cũng là nhựa giả kim loại rất bóng bảy, bánh bèo. Có thể ví Perfect Solution Toner như cô em điệu đà kiểu cách hơn của người chị gái truyền thống Perfect Solution Cleansing Foam vậy.

Vỏ chai trong suốt giúp nhìn thấy sản phẩm bên trong

Nắp vặn chắc chắn giúp đổ sản phẩm ra đúng lượng mong muốn


Không thể chịu nổi đôi tay múp míp dễ thương ấy :((

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam (có ghi Made In Vietnam) nhưng bao bì được ghi hoàn toàn bằng tiếng Anh, từ tên sản phẩm đến chức năng, cách dùng, thành phần. Tớ đã suy nghĩ một hồi và không biết mình thích hay không thích điều này nữa. Đương nhiên bao bì toàn tiếng Anh thì trông cũng sang hơn, nhưng có lẽ nên có cả nhãn mác tiếng Việt dính trên vỏ để phục vụ người tiêu dùng Việt thì hợp lý hơn!  


THÀNH PHẦN

Danh sách thành phần được in đầy đủ ngay trên bao bì cả 2 sản phẩm. Với toner, thay vì in trên vỏ chai thì thành phần được ghi trên vỏ, nhưng tớ không tìm thấy vỏ nên đành lấy ảnh trên mạng.

Thành phần sữa rửa mặt in trên mặt sau tuýp

Thành phần Toner in trên vỏ hộp. Ảnh: Internet


Nhìn chung cả hai sản phẩm đều được chất đầy các thành phần làm sạch, cấp ẩm, các amino acid, các chất chống oxy hóa, khoáng chất (magie, canxi) và cả thành phần vitamin C, lý giải vì sao tuy thuộc bước Làm sạch nhưng cả hai bạn này đều được Za hứa hẹn có khả năng cung cấp độ ẩm cao, tăng cường độ săn chắc và nâng cao hiệu quả làm sáng da. 

Không thể không kể đến sự có mặt của alcohol- cồn và parfum- hương liệu tổng hợp trong list thành phần của cả hai sản phẩm. Bỏ qua parfum vì ở tít tịt cuối đáy bảng thành phần rồi, bạn nào khó tính sẽ hơi băn khoăn về Cồn, nhất là trong sản phẩm toner, Cồn nằm ở vị trí thứ 3 trong bảng thành phần. Như tớ cũng đã review từ trước đến nay, rất nhiều sản phẩm skincare của Nhật có chứa thành phần cồn vì cồn làm kết cấu sản phẩm trở nên nhẹ hơn, dễ thẩm thấu hơn vào da, vì thế bên cạnh tác dụng làm sạch thì còn giúp các bước sau thẩm thấu vào da tốt hơn. Cá nhân tớ không dị ứng cồn nên vô tư, nhưng bạn nào có tiền sử phản ứng với cồn thì nên cân nhắc. 

KẾT CẤU- MÙI HƯƠNG

Điều làm tớ ấn tượng đầu tiên là sữa rửa mặt Perfect Solution Cleasning Foam có kết cấu khá đặc, đặc như kết cấu của kem đánh răng luôn ấy, có dốc ngược tuýp thì kem cũng không bị chảy xuống. 



Nếu như Perfect Solution Cleansing Foam có màu trắng đục thì Perfect Solution Toner lại hoàn toàn trong suốt không màu, trong veo như nước suối tinh khiết vậy. Vì là nước hoa hồng nên cũng lỏng như nước, nhờ đó giúp toner thấm trên da rất nhanh. 


Cả hai sản phẩm đều có một mùi hương siêu siêu nhẹ, phải dí sát mũi mới nhận ra và hầu như không ngửi thấy mùi cồn. 


TRẢI NGHIỆM KHI SỬ DỤNG

Lớp kem đặc của Perfect Solution Cleansing Foam khi hòa với một chút nước thì nhanh chóng tạo ra bọt dẻo trắng mịn. Có lẽ trong chúng ta không ai là không thích các loại sữa rửa mặt tạo bọt kiểu này vì nó luôn đem lại cảm giác rửa sạch sẽ mà vẫn rất nhẹ dịu, thư giãn. Ngay sau khi rửa mặt xong, da mặt vẫn còn ẩm, lỗ chân lông còn giãn nở, tớ vỗ tiếp ngay toner. Tớ thường đổ trực tiếp toner vào lòng bàn tay rồi vỗ lên mặt luôn, vừa tiết kiệm được miếng bông, vừa tiết kiệm được thời gian (Tin tớ đi, khi bạn làm mẹ, bạn sẽ viện đủ mọi lý do có thể để rút ngắn các tiết mục chăm sóc bản thân lại).

Chỉ một lượng Sữa rửa mặt nhỏ xíu cũng đánh lên được rất nhiều bọt

Đáng chú ý là tớ vốn khá khô nên thường sau khi rửa mặt là phải tức tốc đắp các bước dưỡng tiếp theo ngay, không thì da sẽ căng tức cực kì khó chịu. Vậy mà rất bất ngờ, hôm đó sau khi rửa mặt và toner xong, nghe thấy tiếng Dâu lạch cạch ở phòng bên tớ phải chạy sang kiểm tra, thế nào rồi quên béng mất việc phải hoàn tất skincare routine, mang mỗi cái mặt trần không dưỡng, chỉ có mỗi sữa rửa mặt và toner rồi đi ngủ. Ấy thế mà cả đêm da không bị căng tức tí nào, đương nhiên sẽ không ẩm mượt như khi làm đủ các bước, nhưng phải nói là không bị thô ráp gồ ghề khó chịu tí nào. Điều này thực sự làm tớ rất ấn tượng, vì không nhiều combo sữa rửa mặt và toner có thể đủ ẩm đến mức này. Tớ cho rằng có lẽ do thành phần cấp ẩm Glycerin, Amino acid, các khoáng chất Magie, Canxi trong thành phần đã giúp làm sạch hiệu quả mà da vẫn mềm mượt vô cùng.

Toner cũng khá ẩm nên không cần lấy quá nhiều sản phẩm


Thế còn về hiệu quả chống lão hóa, tăng cường độ săn chắc và làm sáng da thì khó mà có thể kiểm định được, và nói thật là tớ cũng không kỳ vọng xa đến thế ở tầm giá này. Chỉ riêng việc da được cung cấp một độ ẩm nhất định thay vì cảm giác thô ráp ghồ ghề sau bước Làm sạch như các loại sữa rửa mặt hay toner thông thường là tớ đã thật sự rất mãn nguyện rồi. Có thể tớ sẽ review về hiệu quả này ở một bài viết hay video khác, sau khi đã có thêm thời gian chung sống với hai em này.


KẾT LUẬN

Lựa chọn các sản phẩm Làm sạch phù hợp rất quan trọng vì không chỉ đơn thuần là tẩy rửa, nó còn giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, chống lại các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. Bạn nào vẫn lăn tăn chưa tìm được các sản phẩm làm sạch phù hợp thì tớ cực kỳ recommend combo Sữa rửa mặt tạo bọt Perfect Solution Cleansing Foam và Nước hoa hồng Perfect Solution Toner này nhé. 

Cảm ơn Za Cosmetics rất nhiều vì đã đưa tớ giác ngộ với bộ sản phẩm cực kỳ chất lượng này. Ngon, bổ, rẻ, làm đúng chức năng và nhiệm vụ làm sạch của mình, tớ không có gì để phàn nàn. Tớ rất ưng combo này, nó thật sự rất phù hợp với làn da khô của tớ và tớ tin rằng nó cũng sẽ phù hợp với mọi loại da thôi. Recommend cho tất cả các loại da, đặc biệt là các bạn ở độ tuổi trên 20 bắt đầu quan tâm kĩ hơn đến các yếu tố dưỡng ẩm, chống lão hóa trong một sản phẩm làm sạch nhé. 

Nghĩ mãi không ra điểm nào để chê cho khách quan, thôi thì chê bao bì màu hường phấn bánh bèo quá nhé, trừ nửa điểm còn 4.5/5 nha. Đương nhiên, bao bì có màu gì đi chăng nữa thì bây giờ cũng không còn quan trọng, tớ rất hài lòng với chất lượng của hai sản phẩm này và yên tâm là sẽ còn mua đi mua lại nhiều lần.


Cảm ơn mọi người đã đọc hết bài review dài ngoằng này. Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết tiếp theo nhé.
Tớ Loan.



Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.



1 comment

  1. Cảm ơn bạn vì bài viết rất có ích. Những bạn đang dùng hãy có một sự lựa chọn thật kỉ cho làn da của mình nhé. Nên nhớ cần đến những nơi uy tính để mua hàng tránh phải bị hàng giả mà ảnh hưởng đến gương mặt sinh đẹp nha. Các bạn có thể ghé trang 8pm.vn để xem những mặt hàng nào thích hợp với làn da nhé. Có chuyên gia tư vấn online cho mình luôn nè. Ngại gì mà không ghé qua thử nè Thank !

    ReplyDelete

search