Powered by Blogger.

Quà 20/10 cho mẹ: Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Clinical Ceramide- Enriched Firming Moisturizer




Mỗi mùa 20/10 đến là tớ cũng rất đau đầu cái vụ tìm mua quà cho mẹ. Mỗi năm cái tiêu chuẩn về quà cáp tặng mẹ nó lại cao thêm một chút, bởi mỗi năm da mẹ lại khô thêm một tị, nếp nhăn nhiều thêm một tí, nên tớ cũng hồ hởi nâng budget tí ti để tìm một sản phẩm xịn hơn năm ngoái mới được. Và món quà hoàn hảo năm nay là Kem dưỡng ẩm nâng cơ Paula’s Choice Clinical Ceramide- Enriched Firming Moisturizer.



Bên trong lọ kem dưỡng màu tím mộng mơ trên là cực nhiều tinh túy bằng xương bằng thịt. 5 loại Ceramide dưỡng ẩm, Vitamin C, Retinol và các chất chống oxy hóa cùng hợp chất Collagen Bổ trợ (lần đầu tiên xuất hiện), tất cả cùng chung tay chống lại các nếp nhăn, giúp cải thiện tone da, giúp da sáng mịn và có độ đàn hồi. Ngay khi tớ cầm tờ rơi giới thiệu về sản phẩm lên, dòng chữ đầu tiên đập vào mắt tớ là “Dành cho khách hàng trên 35 tuổi.” Woa, chả mấy khi thấy sản phẩm nào được cộp mác chuyên biệt cho phân khúc khách hàng này như vậy, lại còn hẳn là 1,720,000 VND. Đích thị là một lọ kem dưỡng đáng gờm đây!

Tại sao lại là Ceramide? Càng ngày càng có nhiều nghiên cứu chỉ ra tầm quan trọng của Ceramide trong việc tái tạo cấu trúc hàng rào bảo vệ da. Trong sự kiện Truth In Beauty, cô Paula Begoun cũng chia sẻ Ceramide là một trong những thành phần mà cô yêu nhất ở thời điểm này và ưu ái gọi nó bằng cái tên Superhero- Người hùng của làn da. Ngoài Ceramide là tâm điểm thì các trợ thủ đắc lực khác trong bảng thành phần là Vitamin C giúp chống oxy hóa và Retinol giúp phục hồi da, toàn những cái tên đã được khẳng định độ tin cậy trong chăm sóc làn da có tuổi rồi còn gì nữa nhờ!
Đương nhiên là không chỉ các mẹ các chị em trên 35 tuổi mới có nhu cầu bổ sung dưỡng chất. Cô Paula cũng chia sẻ là tất cả các làn da có nhu cầu chống và chữa các vấn đề về nếp nhăn và lão hóa đều có thể dùng được sản phẩm này. Đây cũng là một trong những sản phẩm mới nhất của Paula's Choice Vietnam, vừa ra mắt thị trường nước mình nhân dịp cô Paula Begoun có chuyến công du sang đây đó!

Tóm lại í, tớ nghĩ đây là một sản phẩm skincare rất phù hợp để tặng mẹ và tặng chính mình. 20/10 chỉ còn cách hôm nay đúng 2 tuần nữa thôi, tớ phải đập ngay con lợn để tậu ngay 2 lọ ngay đâyyyyyy.

Tớ Loan.

Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.



1 comment

search