Powered by Blogger.

Trải Nghiệm Liệu Pháp Golki tại Yakson Beauty






Ngày Của Mẹ tháng 5 vừa qua, Yakson Beauty có liên hệ mời tớ và mẹ đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ. Tớ vốn đã biết đến Yakson Beauty từ trước do ngày ngày đi qua nhìn thấy cơ sở Yakson Beauty to oạch ở toà chung cư sát vách, chưa kể bác hàng xóm người Hàn cùng tầng là khách hàng thân thiết, thường xuyên quảng cáo với tớ (vì biết tớ hứng thú đặc biệt với các thứ liên quan đến beauty). Nhưng lý do quan trọng nhất là Yakson Beauty không chỉ mời tớ mà còn cả mẹ tớ nữa, mà chắc 1001 năm rồi hai mẹ con không đánh lẻ dành thời gian với nhau bao giờ. Thế là dù đầu tắt mặt tối với nhà hàng và con nhỏ, tớ cũng quyết tâm phải gác hết lại mà đi spa với mẹ cho đành.


Cười hết cỡ khi được đi spa cùng mẹ

Dâu cũng được bố bế sang ghé thăm mẹ một lát

Yakson Beauty là viện thẩm mỹ trị liệu bắt đầu ở Hàn Quốc từ năm 1979, đến nay đã có hơn 100 chi nhánh lớn nhỏ ở các nước châu Á. Theo bác hàng xóm người Hàn nhiệt tình, Yakson trong tiếng Hàn có nghĩa là bàn tay mẹ. Đó là đôi bàn tay nâng niu nhất, ấm áp nhất, dành nhiều tình cảm đặc biệt nhất. Vì thế, cũng dễ hiểu khi Yakson Beauty nổi tiếng với Liệu pháp Golki- chăm sóc da, trị liệu, tạo hình khuôn mặt, cơ thể BẰNG TAY, có nghĩa là dùng tay và lực tác động lên các cơ xương khớp của khuôn mặt và cơ thể để làm nhỏ khuôn mặt, làm cân đối hoặc thon gọn Vline mà không đụng vào dao kéo.



Tất cả các động tác trong Golki đều dựa trên kiến thức khoa học về giải phẫu cơ thể nên đảm bảo an toàn


Một số ảnh thực tế của khách hàng trước và sau liệu trình

Khi đến nơi, tớ với mẹ cùng được ngồi xuống và được Viện trưởng người Hàn Quốc tư vấn để chọn liệu trình phù hợp. Biết tớ mới sinh em bé, cô Viện trưởng (thật ra nên gọi là chị thôi vì trẻ lắm, nhưng tại ở đấy ai cũng gập người cúi chào gọi là cô- như trong phim!)  gợi ý tớ nên thử liệu trình Cân đối khuôn mặt. Để thực hiện cân đối khuôn mặt, họ cũng sẽ thực hiện massage cân đối cổ vai gáy, cả tay chân và cơ thể, đặc biệt là vùng xương chậu- vùng đất mới bị tàn phá sau cuộc vượt cạn cách đây không lâu :D   Liệu trình này dài 2 tiếng rưỡi, nhưng chỉ có khoảng 15’ với liệu pháp Golki thôi.



Tất cả mĩ phẩm sử dụng là mĩ phẩm cao cấp EOS sản xuất độc quyền cho Yakson Beauty

Khi bắt đầu vào tiết mục Golki, chị Viện trưởng bắt đầu cầm tay tớ để tớ tự cảm nhận khuôn mặt mình và biết rõ mình đang có những khuyết điểm gì. Sau đó chị bắt đầu tiến hành ấn những đường mạnh và dứt khoát vào xương chân mày, gò má và cằm, là những nơi mà hai bên của tớ không được đều nhau lắm (yên tâm 99% mọi người đều có gương mặt không cân đối giữa hai bên). Tớ có đau không? Cũng hơi! Nhưng có lẽ sau khi biết đến đau đẻ thì bạn sẽ không sợ bất cứ cơn đau nào khác trên đời luôn, thật đấy! Hehe nói vậy thôi chứ tớ thấy đau cũng vừa vừa, vẫn trong ngưỡng chịu đựng được, và phải nói thêm rằng khả năng chịu đau của tớ cũng không được tốt lắm. Mà thiết nghĩ trên đời làm đẹp bao giờ chẳng phải có chút đau đớn, no pain no gain mà!

Phòng tối và tớ nhờ em kĩ thuật viên chụp nên chất lượng ảnh ko được như ý :(

Ngay sau khi làm xong liệu trình, thay đồ và soi gương, tớ có cảm giác thấy mặt mình gọn đi thật sự, dù chỉ là một chút thôi (TRỜI ƠI, không hiểu sao tớ không nghĩ đến việc chụp ảnh before- after cơ chứ?!!) 
Vì sao lại thần thánh vậy? Hãy coi như đây là một hình thức thể dục cho xương và cơ, với tác động bằng tay thì xương với cơ có “dịch chuyển” đi một chút. Đương nhiên cũng vì thế mà liệu pháp này cần được lập đi lặp lại đến khi nào xương với cơ “nhớ” được vị trí mới này, thường các khách hàng làm gói 20 buổi là đạt được hiệu quả mong muốn. 

Thật lòng mà nói, việc gương mặt thon gọn Vline chỉ là phụ, cái tớ quan tâm chính là những lợi ích sức khoẻ khác mà phương pháp này mang đến. Việc mát xa tác động đến da, cơ và xương giúp giảm thiểu khí lạnh dư thừa, từ đó tiêu hoá tốt hơn, da dẻ đẹp hơn, cơ thể thải độc tố, tuần hoàn máu tốt hơn, sức khoẻ tốt hơn, tinh thần lành mạn hơn.

So sánh mặt nạ thạch cao của khách trước và sau liệu trình (nếu tớ mua dịch vụ 20 liệu trình thì sẽ được làm cái này)

Trải nghiệm của tớ tại Yakson Beauty chính xác như những gì tớ đã đọc review, đã xem clip và đã tưởng tượng. Tớ không muốn tô hồng nó và nói rằng đây là công nghệ mới không đau đớn gì mà mang lại hiệu quả thần thánh, nhưng sự thật là cả tớ và mẹ khá hài lòng với trải nghiệm này. Để xem kĩ hơn về trải nghiệm, mọi người chờ xem video review chi tiết của tớ nhé!

Tớ Loan.




Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com. Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.






5 comments

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. Bạn nào quan tâm và có nhu cầu tham gia khóa Spa chăm sóc da toàn thân chuyên nghiệp của Trường dạy nghề thẩm mỹ Hand Việt thì ghé qua link này nhé
    http://handviet.com.vn/khoa-hoc-spa-cham-soc-da-toan-than.htm

    ReplyDelete
  3. Giá liệu trình thon gọn mặt là bao nhiêu ạ

    ReplyDelete
  4. Cho mình hỏi giá với ạ

    ReplyDelete
  5. Chào mọi người. Mình là Thư đang làm bên Yakson Hàn Quốc. Các bạn quan tâm liên hệ 0969693382 (call, ib, zalo) để được hỗ trợ thêm thông tin.

    ReplyDelete

search