Powered by Blogger.

Review | Son Ofélia Touch of Rose Liquid Matte Lipstick x Changmakeup

Chào cả nhà!!!!

Đã lâu quá không gặp nhau. Hôm nay chúng tớ xin dẹp hết các thể loại bận rộn sang một bên để viết ngay một bài review nóng hổi về dòng son mới tinh của nhà Ofélia của bé Changmakeup nhé! Vì là một tín đồ cuồng son kem lì suốt từ khi trend mới manh mún đến giờ, nên lúc biết Ofélia sắp cho ra mắt dòng son kem lì riêng của mình, tớ đã đứng ngồi không yên luôn í ạ :(((


Thông tin chung

  • Tên đầy đủ: Ofélia Touch of Rose Liquid Matte Lipstick với hai màu HermosaValentine
  • Giá: 330,000 VND/sp khi mua qua website Việt Nam và 14 USD/sp khi mua qua website quốc tế
  • Nơi mua: qua website http://www.ofelia.vn/ nếu bạn ở Việt Nam; qua website http://www.ofeliacosmetics.com/ nếu bạn ở nước ngoài

Trải nghiệm mua sắm

Đối với 2 sản phẩm đầu tiên của Ofélia là bộ sưu tập son Nightfall và bộ cọ trang điểm 6 cây, tớ đã được Chang gửi tặng đến tận tay, xúc động dào dạt trào dâng, nhất là sau khi sản phẩm đã cháy hàng chỉ sau chưa tới 24h lên sóng. Lần này quyết phục thù tớ đã đặt chuông báo thức đúng giờ launching để lên mua bằng được, vừa là để thử sản phẩm nhanh nhất có thể, vừa là để ủng hộ cho team Ofélia và tất nhiên, để trải nghiệm quy trình mua hàng như 1 khách hàng bình thường để chia sẻ lại cảm nghĩ với mọi người nữa


Hướng dẫn mua hàng team Ofélia đã hướng dẫn rất đầy đủ, chia sẻ lại trên mọi kênh mạng xã hội của hãng. Mọi người có thể xem kỹ hơn tại đây (http://ofelia.vn/cach-thuc-mua-hang-n22883.html)

Trải nghiệm của tớ diễn ra cũng rất trôi chảy. Sáng thứ Năm đúng 9h các em ấy lên website. Tớ tới cơ quan làm một đống việc, tới 12h trưa ăn cơm thì lôi điện thoại ra lên web đặt son. Sau khi đặt xong xuôi thì chuyển khoản theo đúng hướng dẫn của web. Tới sáng thứ Bảy thì nhận được tin nhắn confirm của Ofélia về việc đã nhận được chuyển khoản thành công, và thông báo trong 1-2 ngày nữa sẽ nhận được sản phẩm. Tới 9h sáng thứ Hai thì son được chuyển tới tay tớ tại Hà Nội. Nhìn chung do quy trình tự động và rõ ràng nên tớ thấy hài lòng, đúng hẹn. Tuy không nhanh chớp nhoáng như các shop xách tay nhưng cũng không có vấn đề gì phát sinh, tớ thấy rất ổn, dễ chịu và hài lòng.  

Tuy nhiên với các bạn và các em chưa có tài khoản ngân hàng/ thẻ ngân hàng riêng thì chắc sẽ bất tiện và vất vả hơn nhiều.

Túi đựng sản phẩm xinh xắn, chống va đập, vỡ xước cho sản phẩm bên trong. Nhìn túi này là biết phải sản xuất ở Mỹ và nhập về Việt Nam rồi hehe
Bao bì

Rất xinh đẹp, nữ tính. Tớ đã rất ấn tượng với bao bì của các sản phẩm Ofélia từ khi được chạm vào nguyên bộ son Nightfall rồi - là do dù với mức giá tương đối bình dân, nhưng bao bì lúc nào cũng đầy đủ có bọc giấy ở ngoài rất cẩn thận.


Dòng Touch of Rose được thiết kế dạng chai thuỷ tinh hình trụ tròn, dài, tráng một lớp nhám nhẹ trước khi in chữ. Chữ in cũng sắc nét và rất chắc chắn, không như kiểu in của son kem lì Colourpop dùng 3 ngày là bay sạch sành sanh. Tớ đã dùng móng tay cạo điên cuồng mấy em Ofélia này mà các em í vẫn không ảnh hưởng gì cả.



Nắp son làm bằng kim loại nhẹ có màu vàng hồng Rose Gold rất sang trọng (đậm hơn so với trong hình tớ chụp dưới đây), gắn chắc chắn với đầu lông spoolie thân nhựa để lấy son từ bên trong. Trên đỉnh nắp son có khắc logo của Ofélia rất xịn - đây cũng là chi tiết nhỏ mà tớ thích nhất. Đáy son có dán tem ghi đầy đủ các thông tin - Tên công ty, HSD, dung tích, dòng son, màu son.



Vỏ giấy của Touch of Rose cũng là một sự xinh đẹp khác của team thiết kế và sản xuất - in màu y như màu son ở trong trên chất liệu bìa cán nhám cứng cáp xuất sắc. Mọi thông tin về thành phần, thương hiệu, ... đều có đầy đủ. Đặc biệt có 1 cạnh in slogan bí mật của Chang gửi tới người sử dụng nữa, chỉ khi soi gương hoặc selfie mới thấy được. Rất là yêu!

Xin phép lật lại bức hình để khoe thông điệp "bí mật" cho cả nhà cùng xem

Trải nghiệm

Mùi hương

Đúng như tên gọi của dòng sản phẩm - Touch of Rose - cả hai cây son lần này đều có mùi hoa hồng rất rõ nét. Mùi các em í không khác gì chai toner organic Rose Hydrosol mà tớ vẫn dùng mỗi tối, ép lạnh từ những cánh hồng tươi hết cả. Đây là dòng son đầu tiên tớ được dùng có mùi hoa hồng nên mở ra cái là mê li luôn! Tuy nhiên thoa lên môi rồi là mùi bay hết sạch, nên bạn nào có không thích mùi này cũng đừng lo lắng quá nhé!



Độ bám - Bề mặt son - Độ lâu trôi

Thực sự là khi biết Chang ấp ủ sẽ cho ra đời một dòng son kem lì của riêng mình, tớ biết chắc chắn chất lượng sản phẩm sẽ rất "ra gì", chứ không đời nào Chang chịu hi sinh cho một công thức có thiếu sót tuy mức giá có thể rẻ hơn (Suy luận từ đợt Chang trăn trở về công thức son Miracle Apo í hehe).

Không hề gây thất vọng, Ofélia Touch of Rose có chất kem đặc loại đỉnh, trượt mềm trên môi vô cùng dễ dàng. Son mất 5-10 giây để khô hoàn toàn tuỳ lớp dày/ mỏng mình apply. Khi khô để lại bề mặt rất rất rất dễ chịu, mượt đẹp, không đọng rãnh, lì chuẩn 100%. Độ "sướng" khi dùng em này đối với tớ có thể sánh ngang hàng với 2 công thức tớ yêu thích nhất là Ofra Long Lasting Liquid Lipstick Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick luôn. Thoa xong không khô môi, sau 1 tiếng không khô môi, sau 6 tiếng không khô môi, và cả ngày cũng vẫn không khô môi. Tớ có thoa dưỡng đêm hôm trước đó, và bình thường thì môi thuộc hạng khô nhất quả đất này thế mà không bị bong tróc, khô khốc thêm chút nào. Ưng!

Zoom cận cảnh bờ môi già nua của tớ - vốn có nhiều nếp nhăn sâu và vảy môi nhưng khi oánh son lên thì viền đẹp, không lộ vảy môi và vẫn mướt mượt

Một điểm yêu thích không kém nữa của tớ với Ofélia Liquid Matte Lipstick này chính là khả năng bám màu lâu trôi siêu hạng. Đợt này cả ngày tớ luôn miệng ăn uống, uống trà uống nước ăn hoa quả cơm canh, vậy mà son vẫn đẹp bám không trôi kể cả những chỗ khó chiều như viền trong môi và khoé môi. Tuy nhiên do có thể tẩy đi bằng tẩy trang gốc dầu nên tớ nghĩ ăn uống các món chiên rán dầu mỡ son vẫn sẽ bị xê dịch nhé ;)

Theo cảm nhận của tớ, công thức của cả 2 màu son này đều tuyệt ngang nhau, không nhận ra được sự khác biệt về độ lên màu, độ mềm mượt, độ ăn môi. Duy chỉ có lúc tẩy trang thì trên môi tớ, em Valentine hơi khó đi hơn 1 tẹo so với Hermosa thôi.

Khi chưa swatch - Khi vừa swatch - 1 phút sau

Valentine là một sắc hồng đỏ rất xinh và tôn da, tôn răng (nếu bạn có da sáng và răng trắng). Mọi người có thể sẽ e dè với sắc hồng nổi trội thế này nhưng tớ lại thấy siêu bị thu hút và đặc biệt ý. Nếu không vì mục đích review thì tớ chắc chỉ mua màu Valentine thôi do Hermosa có nhiều đàn anh đàn chị tương tự trong bộ sưu tập rồi :D Hị hị dù sao cũng phải công nhận sắc hot pink này cũng sẽ khó dùng hàng ngày nếu đánh full môi, nhưng dịp gì đặc biệt, trọng đại mà dùng thì chắc chắn ấn tượng để lại sẽ ngây ngất lắm đó!



Hermosa thì đẹp khỏi chê rồi nha - sắc cam nâu rất rất thời thượng và dễ dùng với da chị em chúng mình. Sau vài tiếng lên sóng là em này đã sold out ngay tắp lự. Đánh lòng môi thì son sẽ lên màu cam đào trầm ấm rất nhẹ nhàng tự nhiên, dễ kết hợp trang phục. Đánh full môi thì em í sẽ lên shade cam nâu cá tánh ấm áp. Cả hai đều đẹp cả!



Valensa là ý tưởng kết hợp gợi ý của Chang - là khi chúng mình mix 2 màu Valentine và Hermosa lại với nhau. Thêm Valentine thì sẽ nhiều đỏ hồng hơn, thêm Hermosa thì sẽ nhiều nâu cam hơn - mix sơ sơ cũng thêm được vài màu son mới để thay đổi.

tranh thủ swatch son trong giờ làm việc :")

Một điểm cộng nữa tớ siêu yêu thích ở dòng son này chính là đầu bông dùng để lấy son của sản phẩm. Lông được bố trí với độ dày vừa phải để lấy son, bọc quanh trụ nhựa với đầu vát nhọn, cứng, rất dễ để viền môi, không gây lem, gây chệch. Trời ơi với cái chất kem lì siêu bám này, chỉ cần thiếu tinh tế 1 tích tắc là thôi luôn, son sẽ lem không lau đi được, nên bình thường với các dòng khác là tớ rất ái ngại khi phải đánh full môi khi không có cọ viền môi chuyên dụng. Nhưng với các bé này thì vô tư nhé, công việc này bỗng trở nên rất dễ dàng luôn ạ.

Chụp từ 4 góc của cây cọ lấy son

Tổng kết
330,000 VND là một mức giá không nhỏ cho một cây son thông thường. Nhưng sau tất cả những gì đã được trải nghiệm, tớ không thể xếp bất kì tiêu chí nào của em ấy vào dạng "thường" được nữa cả. Mọi điều về dòng son này đều làm tớ hài lòng, và yêu thích, ngang hàng với những tên tuổi đỉnh nhất ở làng son kem lì tậu được từ Mỹ. Và nếu ai đã từng dùng qua Ofra Long Lasting Liquid Lipstick hay Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick, và bây giờ là Ofélia Liquid Matte Lipstick này, chắc chắn tâm lý cũng sẽ như tớ - thà chăm chỉ cày cuốc kiếm tiền để mua thêm các em chứ sẽ không bao giờ quay lại với các dòng bình dân khô môi như Colourpop Ultra Matte khô bong nữa đâuuuu

Chúc mừng Chang và team Ofélia với dòng sản phẩm mới này :* Bọn chị đếm ngược tới ngày dòng son này sẽ ra thêm nhiều nhiều màu nữa đó nhé <3




Yêu cả nhà,
Diệp và Loan.



Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.


search