Powered by Blogger.

Review | Son Miracle Apo Lip Lacquer Rohto x Changmakeup

Ahhhhh, có lẽ trong cuộc đời làm beauty blogger thuộc hạng gần già nua nhất Việt Nam, chưa bao giờ nhận được gói quà nào mà tớ lại vui sướng điên cuồng như khi nhận được sản phẩm này. Bộ sưu tập son Đầu Tiên kết hợp giữa một beauty vlogger với 1 nhãn hàng uy tín. Ai yêu son, yêu mỹ phẩm, chắc chắn không thể không biết tới Changmakeup, bờ môi quyến rũ đẹp nhất Việt Nam luôn chăm chỉ swatch son cho các chị em hàng tuần.

Ngày mai bộ sưu tập sẽ chính thức lên kệ phủ sóng các siêu thị toàn quốc nên hôm nay tớ xin chắp bút chia sẻ vài dòng review với cả nhà mình nhé!


Thông tin chung

Bao bì
Bao bì sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa, màu đen đơn giản vuông thành sắc cạnh, nắp vuông có thể vặn ra vặn vào chắc chắn, cơ động. Thân son có phần hở nhựa trong hình tròn để nhìn được màu sắc sản phẩm thực tế. Hehe, tớ thích phần này lắm này! Ở nắp có dán sticker in logo của Changmakeup, với rất nhiều dấu son môi. Yêu :**** 



Trải nghiệm
Mùi hương
Em í không có mùi hương gì cả. Khi dí mũi vào cực cực sát cực cực gần để hít lấy hít để, mới thấy hăng hắc chút đỉnh. Ngay từ lần đầu tiên thoa lên môi cũng không cảm nhận được gì về mùi hương và tới bây giờ sau 1 tuần dùng sản phẩm cũng thấy y như vậy. Một sự lựa chọn an toàn dễ chiều lòng người, hehe, không ai chê được cả.


Dụng cụ đánh son
Do son ở dạng kem xốp liquid, nên phải sử dụng đầu doe-foot để apply. Đầu doe-foot được thiết kế chéo vát, với lông dày vừa phải, đủ để lấy sản phẩm và quệt lên môi nhẹ nhàng. Tuy nhiên không chắc do đầu doe-foot này hay chất liệu sản phẩm khó bám mà một vài lần đầu tiên tớ hơi gặp khó khăn tí xíu trong việc thoa lên môi, nhất là khi dùng cạnh vát của dụng cụ. Khi đổi sang mặt phẳng dọc dài, thì sản phẩm lại bám lên rất mạnh mẽ, đều mượt. Chỉ mất 2 3 lần quẹt là quen thôi, tớ không thấy có vấn đề gì nghiêm trọng. 



Độ bám - Bề mặt son - Độ lâu trôi 
3 màu son có 3 độ lên màu khá khác nhau theo trải nghiệm của tớ. Cả 3 đều để lại bề mặt bóng nhẹ khi vừa quệt xong, và sau 1 phút sẽ khô matte rất đẹp. Trên môi tớ là matte 100% luôn, nhưng không hề khô môi, chỉ hơi dính nhẹ. Nói đến khô môi thì Colourpop Ultra Matte thì thôi rồi, khô hơn em này 10 lần. Và LA Girl Flat Pigment Lip Gloss (mà tớ hay dùng) thì dính hơn em này cũng 10 lần luôn.



Thỏi tớ thích nhất là Chapin - quệt nhẹ nhàng thôi là lên màu đậm đặc, rất mượt và mềm. Không cần phải đi lại lớp thứ 2 hay lớp thứ 3 thêm nữa. Và kể cả có phóng tay quệt thêm các lớp thì cũng không gây ra tình trạng xê dịch, thiếu đồng đều màu sắc. Da tớ mùa này ngăm ngăm rùi, nên màu này lên môi tớ không còn hồng rosey nữa mà ngả tím hồng khói, xinh lắm luôn í. Đúng với phong cách son trầm Maybelline Creamy Matte Touch of Spice tớ hay mê đắm. Từ hôm nhận được em í đánh miệt mài hàng ngày luôn, vì thấy quần áo nào đi cùng cũng đẹp cả, dừ dừ đúng tuổi :")

Charal Charang thì hơi kém cạnh về độ mượt mà, đậm đặc sắc tố. Đối với làn môi quá khô sẽ dễ bị đọng rãnh và để lại bột. Nếu dưỡng cẩn thận ở dưới thì cũng cần quệt 2 - 3 lớp khéo léo để tránh loang lổ khi đánh full môi. Còn nếu bạn thích đánh lòng môi thì yên tâm đi, màu nào cũng cực đẹp cực dễ đánh ạ <3 Hai màu cam này trên môi tớ cũng mau trôi hơn Chapin. Chapin được 5-6 tiếng đẹp, không phai, không loang lổ thì Charal và Charang về đích sau với mốc 3-4 tiếng. Tuy nhiên do tông cam nên phai còn tự nhiên hơn nhiều. Tớ highly recommend 2 bé này cho các em còn đang đi học, hoặc bạn nào ngại trang điểm nổi bật khi đi làm =) Tươi trẻ, xinh đẹp lắm ạ. 



Tổng kết
Viết đến đây thực sự tớ cũng tự thắc mắc không hiểu tại sao mình lại khó tính trong khi giá sản phẩm chỉ có 125.000đ/bé với chất liệu, màu sắc quá quá ok như vậy. Cùng hạng giá với sản phẩm này như Colourpop Ultra Matte hay LA Girl Flat Pigment Gloss, chất lượng đều thua rất xa. Thế nên lời khuyên duy nhất của tớ là các nàng hãy lao ra siêu thị gần nhà hoặc lên Lazada ngayyyy để sắm cho tớ cả 3 em í. Cả 3 màu tớ đều quá thích, quyến rũ có Chapin, hiện đại trendy có Charang, rực rỡ tươi mới có Charal. Tông ấm có, tông lạnh có. 3 thỏi là đủ để dùng cho mọi dịp mọi tuổi luôn ấy =) :* 

Để xem thêm swatch trên chính bờ môi xinh đẹp của Changmakeup, mời cả nhà xem clip này nhé :*




Chúc mừng Chang và những công sức, tâm tư của em gửi gắm cho dòng sản phẩm này. Bọn chị chờ thật nhiều siêu phẩm cộp mác Changmakeup nữa trong tương lai đó nhé :*

Yêu cả nhà,
Diệp và Loan. 


search