Powered by Blogger.

Review | Phấn Bắt Sáng The Balm Mary-Lou Manizer Highlighting Powder


Nếu bạn hay ghé chơi với bọn tớ thường xuyên, chắc chắn không còn lạ lẫm gì với sản phẩm trên hình này nữa nhỉ :P Em là một trong số những sản phẩm ít ỏi mà bọn tớ sẵn sàng cộp mác "Không Thể Sống Thiếu", "Yêu Vô Cùng", hay "Chắc Chắn Mua Lại" mà không cần phải suy nghĩ đắn đo gì nhiều. Hôm nay bọn tớ xin chia sẻ ảnh chụp cận cảnh (dù không thể lột tả nổi 1/10 vẻ lung linh của em í so với ngoài đời thực) và một số trải nghiệm sử dụng nhé





Đây là hộp phấn bắt sáng, phấn tạo khối sáng, hay tiếng anh là Highlighting Powder mang tên Mary-Lou Manizer của hãng mỹ phẩm The Balm - Mỹ. Là một hãng mỹ phẩm mid-end hơi ...indie một chút, The Balm ở Mỹ chỉ bán qua website chính thức hoặc một số ít trang web phân phối khác. Ở Việt Nam The Balm cũng chưa được biết đến nhiều, tuy đã có Đại lý Chính hãng là chuỗi cửa hàng L'apothiquaire với 5 6 chi nhánh ở HN và TP HCM.

Giá của em trên website là $24, chưa thuế, chưa ship.

Nôm na mà mô tả, thì Mary-Lou Manizer là một loại phấn nhũ dạng bột, rất mịn. Sản phẩm được dùng để tán lên các phần "cao" của khuôn mặt, nhằm tạo hiệu ứng bắt sáng lung linh, long lanh. Ở Châu Âu, các chị thường thích thoa lên dưới góc khuôn mày (eyebrow arch), hai bên gò má kéo về phía thái dương, sống mũi, nhân trung, và xíu xiu ở khoé trong mắt. Ở Châu Á chúng mình thì để tạo hiệu ứng da mọng nước bóng khoẻ, các onnie lại thích lướt một lớp thật mỏng (với chổi xoè hình quát fan-brush) lên hai bên má, lên trán, thế là lung linh cả ngày!


Phấn được đặt trong hộp nhựa lớn, cứng cáp, vỏ ngoài in hình cô gái rất vintage quyến rũ, ở bên trong có gương to kín vô cùng tiện lợi. Sản phẩm thì nén đầy chặt không biết dùng mấy chục năm mới hết. 12/10 điểm luôn ạ!

Nói về phấn bắt sáng highlighter thì có rất nhiều tông màu như ngả hồng, ngả vàng, vàng nâu hoặc cam,.... Mary-Lou hơi ngả vàng xiu xíu, tông màu champagne rất là nhẹ nhàng. Đây cũng là điểm cộng to đùng vì tông phớt vàng này hợp với da Châu Á không thể chịu nổi luôn!


 Chất phấn thì ôi trời mềm lắm, mịn lắm, không biết chê gì cả. Và tuy công việc "bắt sáng" nghe có vẻ không có gì là nguy hiểm, nhưng thực sự sau khi chinh chiến qua nhiều em xinh tươi thì mãi đến khi dùng Mary-Lou lần đầu, bọn tớ mới được thuyết phục hoàn toàn (hơn đứt Dior Amber Diamond và Bobby Brown Shimmer Brick). Em quá xuất sắc, quá đỉnh cao! Ai vụng về luống cuống đến đâu cũng chỉ cần dùng chổi phẩy nhẹ, hoặc thậm chí dùng tay thoa thoa lên vùng cần thoa phấn, nghiêng đầu qua lại là thấy ngay khuôn mặt bóng bẩy hết sức hút mắt trong gương. Tuy khi nhìn ở cự li gần (5cm), người đối diện vẫn có thể nhận diện được sự tồn tại của em trên gò má, nhưng sự mỏng mịn của các hạt phấn vẫn không hề bị lỗ liễu và phản cảm chút nào!

Em làm cho bước highlight mặt bỗng chỗng trở thành bước trang điểm Nhanh Nhất và Nguy Hiểm Nhất! Thực sự là chỉ cần 5 giây, không hơn không kém.


Có thể dùng em để tán nhiều hay ít tuỳ sở thích của bạn. Cách nào em í cũng thể hiện được sự hiệu quả và thần thánh của bản thân luôn, không hiểu sao lại giỏi thế cơ chứ :( Huhu ảnh chụp không thể hiện được nét lung linh của em í đâu ạ, mời cả nhà ghé xem clip của bọn tớ nhé :D

search