Powered by Blogger.

Review | Che Khuyết Điểm LA Girl Pro Conceal HD Concealer

Chào cả nhà!

Lâu lắmmmm rồi bọn tớ mới trở lại review sản phẩm đây hị hị. Đã lâu rồi con tim tưởng như đóng băng trước rừng biển mỹ phẩm nhưng hoá ra không. Mấy tháng gần đây lòng tớ bỗng bùng cháy một tình yêu mãnh liệt với em này - một cây che khuyết điểm mới tinh mà đã đốn gục tim tớ, khiến tớ dùng suốt, dùng miết, dùng điên đảo suốt từ ngày được sở hữu em í đến bây giờ. Tớ sẽ vào đề luôn để mọi người không sốt ruột nhé!



Thông tin chung
L.A Girl là một hãng mỹ phẩm drugstore (bình dân) của Mỹ, với các sản phẩm tập trung và đơn giản (1 mặt hàng cho mỗi hạng mục), giá luôn ở mức thấp. Các sản phẩm LA Girl có thể tìm mua trên website hãng (theo tớ là trông rất sơ sài, mộc mạc) hoặc một số hiệu drugstore lớn của Mỹ như Walgreens, Drugstore,... Ở Việt Nam thì tất nhiên là mua ở các shop xách tay Mỹ ạ :D Cá nhân tớ chưa thử gì của hãng ngoài em che khuyết điểm này.

Sản phẩm hứa hẹn sẽ:

  • Mai phục, che lấp được các khuyết điểm của làn da
  • Làm đều tông màu da
  • Che lấp quầng thâm mắt
  • Làm các nếp nhăn trông ít lộ liễu hơn
  • Cung cấp các mức độ che phủ phù hợp nhu cầu 


Giá sản phẩm: $3-5 tuỳ nơi bán, chưa thuế, chưa ship. Rất là hợp lí và bình dân ạ :)






Bao bì
Dạng tuýp nhựa trong bóp có in chữ đen trắng. Theo cảm nhận cá nhân của tớ thì bị xấu và ...không sang trọng. Hehe vẫn biết với mức giá bình dân này thì không nên phàn nàn hay hi vọng gì nhiều nhưng huhu, vẫn ước gì em xinh hơn.

Xấu đã đành là thế, nhưng bực bội nhất là thiết kế này cũng không hiệu quả chút nào. Khi bóp sản phẩm ra không đều, và thường bị nhiều quá so với mong muốn. Và buồn nhất là sau khi dùng được hết 2/3 tuýp thì phần còn lại rất khó có thể lấy ra, khó y như lấy kem đánh răng còn sót lại trong tuýp ấy ạ.

Nắp bằng nhựa màu đen, vặn ra vặn vào chắc chắn.

Đầu lấy sản phẩm ra là một bó lông nhỏ khá cứng. Khi bóp tuýp, sản phẩm sẽ được đẩy lên ở giữa bó lông, và có thể dùng đầu lông này thoa lên da rất dễ dàng. Tuy nhiên tớ hay thích bơm ra tay rồi dùng đầu ngón tay sạch apply lên mặt để giữ vệ sinh cho đầu chổi. Lâu lâu tháo rời ra rồi vệ sinh như vệ sinh chổi trang điểm bình thường và lắp lại, cũng rất ok ạ. Với cả đầu chổi này hơi cứng, nên tớ khuyên ko nên thoa nhiều vào mắt dễ tạo nếp nhăn.



Màu sản phẩm
Quá là nhiều luôn! Lần đầu tiên lần mò vào web bán hàng online để tìm mua em này, tớ đã bị choáng váng bởi bảng màu quá đa dạng của em í. 18 màu cho các sắc độ da từ trắng tới nâu đen (nâu đen Phi Châu hẳn hoi). Chính vì thế nên hãng rất tự tin tuyên bố rằng dù bạn có là ai, màu da như thế nào, chắc chắn bạn sẽ tìm được màu phù hợp.

Tuy nhiên thực tế thì không như vậy. Do việc tìm màu online không phải dễ dàng, nên ngay từ lần đầu tiên với mục đích chọn màu khớp với da để che thâm mụn, tớ đã chọn sai, chọn phải màu Natural bị sáng hơn da thật; rồi lần thứ hai mua Creamy Beige thì lại hơi tối + vàng hơn da, cũng không ổn. Cuối cùng đành mix 2 em với nhau mới ra được phương án chuẩn với mục đích. Hehe, nên các nàng lưu ý khoản này nhé :)

À, tuýp Natural sau đó tớ đã để che quầng mắt và làm sáng, tạo hiệu ứng bừng tỉnh thì lại rất ok, cực kì ok.

bảng màu siêu đỉnh đủ các sắc độ
Chất liệu 
Trước khi sử dụng LA Girl Pro Conceal, tớ đã có 1 thời gian dàiiii yêu yêu ghét ghét em Nars Radiant Creamy Concealer. Không biết có phải thỏi tớ mua bị cận date không mà chất liệu không hề kem mượt "creamy" chút nào. Tuy độ che phủ thì quá ưng ý nhưng mỗi lần dùng để che quầng thâm mắt thì sau 2 3 tiếng ngay lập tức sẽ bị hằn vệt, các nếp nhăn li ti nhỏ xíu mà tớ không biết là mình có cũng lồ lộ hiện ra, làm vùng da đó khô rõ rệt.

Đến khi chuyển sang LA Girl Pro Conceal thì tớ đã rất bất ngờ, thích thú và ấn tượng với chất kem của em í. Rất là mượt, rất là ẩm, có thể được tán tiệp vào da không để lại dấu vết, giữ được độ mượt đẹp trong nhiều giờ đồng hồ liền mà cùng lúc vẫn che phủ rất tốt.


Độ che phủ 
Che phủ rất tốt? Đúng thế luôn. Chỉ ngay từ lớp đầu tiên, dù tán bằng đầu ngón tay, mút ẩm hay chổi trang điểm thì tớ đã dễ dàng đạt ngay được độ che phủ trung bình. Và thêm 1 lớp nữa là che phủ cao toàn bộ, khuyết điểm sẽ bị che mờ dấu đến 97% kể cả những vết cứng đầu như thâm mụn, hoặc mụn vừa lành còn tím đỏ sậm màu. Với những bạn chỉ có những sẹo mụn nhẹ trên mặt, hoặc quầng thâm mắt thì tớ dám cá em này sẽ dễ dàng che phủ được gọn gàng. Còn những bạn có những vết thâm, vết đỏ đặc biệt, có thể dùng em này 2-3 lớp mỏng là che được, không cần đến corrector các màu chuyên dụng. Rất phù hợp với nhu cầu nhanh-gọn-nhẹ cho trang điểm hàng ngày


Độ lâu trôi
Độ lâu trôi. Cũng ấn tượng không kém. Đối với da hỗn hợp thiên dầu như của tớ, em í có thể nằm trên da 6-7 tiếng rất đẹp, như mới, không trôi trượt, không cần dặm phấn thêm. Nếu buổi trưa dặm thêm phấn thì em í cả ngày nằm ngoan không xê dịch luôn. Đối với những vùng hóc búa như trên vết mụn, quanh vết mụn bị bôi thuốc (hay có hiện tượng khô, bong, tróc, mau trôi) thì em í sẽ phai mau hơn, tầm sau 3-4 tiếng. Nhưng cho những chỗ này tớ thường trộn em í với 1 loại primer yêu thích (ví dụ Make Up For Ever Step 1 Mattifying Primer) rồi che, thì có hôm ngủ quên đến 3h sáng bật dậy mặt vẫn đẹp, che khuyết điểm không khô, không nhúc nhích. Phải công nhận là ấn tượng! (nhưng cũng không thể phủ nhận công sức ở đây cũng là do Primer siêu sao nữa hehe)

Test thử độ che phủ của em í với 1 nốt đỏ trên tay tớ. Dễ như ăn kẹo luôn ạ :D mà vẫn thật da vô cùng


Cách sử dụng
Rất đơn giản thôi, tớ hay quệt trực tiếp lên những vùng có khuyết điểm rồi tán hoặc bơm ra tay rồi chấm lên những cùng có khuyết điểm và lấy chổi tán sau.

  • Đối với các khuyết điểm có vùng rộng trên mặt như cánh mũi, khoé miệng bị đỏ/ tối màu, hoặc quầng thâm mắt tớ thích dùng Real Techniques Contour Brush (ngoài cùng bên trái) với đầu nhỏ và thuôn, lông mềm dễ tán
  • Đối với các đốm mụn, thâm mụn, sẹo mụn, sẽ có em Real Techniques Detailer Brush tỉ mỉ chăm chút. Chỉ vào đâu là chuẩn che chỗ đấy, không hơn, không kém.
  • Cuối cùng là miếng mút huyền thoại Beauty Blender (đen thui là phiên bản professional), khi nhấm nước sẽ nở gấp rưỡi, em này tớ cũng thích dùng để tán dưới vùng mắt, hoặc tán toàn mặt makeup hàng ngày đi làm thay cho kem nền. Mỏng nhẹ thích vô cùng. 

À, sau khi che khuyết điểm thì tớ luôn phủ phấn lên những vùng đó để cố định.



Tóm lại
Hehe, nhìn hình hai tuýp kia chắc mọi người đã biết tớ yêu mến em nó như thế nào rồi. Dùng đến méo mó cả đi í. Từ khi mua tuýp đầu tiên màu Natural (ở trên), tớ đã dùng điên cuồng liên tục không nghỉ ngày nào cả vì rất thích, rất dễ tán, rất phù hợp cho nhu cầu makeup hàng ngày. Về sau, qua nhiều lần đi event các buổi tối, công tác qua nhiều vùng miền khí hậu kì dị, trải nghiệm chụp ảnh cưới 12 tiếng dưới nắng, hay chụp flash ban đêm, qua bao nhiêu thử thách nắng mưa mà mọi góc độ em í vẫn xử lí rất ổn. Không xuất sắc thần thánh nhưng là tốt và hợp ý nhất trong những sản phẩm che khuyết điểm đã được thử qua (cả highend và drugstore), nhất là cho những nàng da hỗn hợp hoặc da dầu, da có nhiều khuyết điểm muốn che phủ (như tớ). Bỏ qua những vấn đề nho nhỏ như bao bì, màu sắc lệch lạc, thì tớ vẫn sẵn sàng cho em í điểm A về chất lượng. Quy ra thóc thì là 9/10 luôn í!


Với một mức giá vô cùng hợp lí và hiệu quả sử dụng ấn tượng như thế này, tớ rất mong em í cũng sẽ đem lại nhiều niềm vui cho các chị em, như tớ được trải nghiệm mỗi sáng =)

Nếu ai đã đọc Loveat1stshine lâu, chắc sẽ không quên rằng mỗi ngày ra đường dù có thế nào tớ cũng nhất nhất phải có che khuyết điểm và kẻ chân mày mà. Từ bây giờ câu đó sẽ chuyển thành: mỗi ngày ra đường dù có thế nào Diệp cũng nhất nhất phải có LA Girl Pro Conceal và kẻ chân mày nhé :P (...cho đến khi tìm được tình yêu mới :") Nếu có cơ hội, các nàng hãy thử và chia sẻ cảm nghĩ với tớ nhé =)



Hẹn gặp lại cả nhà trong những bài viết và clip sau. À, có ai đang mong clip những sản phẩm làm đẹp yêu thích nhất của chúng tớ năm 2015 không? Nhớ like và comment cho bọn tớ biết với nhé :*

Chúc cả nhà năm mới thậtttt xinh tươi và hạnh phúc <3

Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.


search