Powered by Blogger.

Kissing Under the Mistletoe








''Kissing under the mistletoe'' là một tục lệ Giáng Sinh cũ rất đáng yêu. Chuyện kể rằng vào đêm Noel, nếu cô gái nào bị bắt gặp đứng dưới chân cây tầm gửi mistletoe một mình, một chàng trai bất kì có thể đến và hôn cô ấy 
🎄

Để hoàn toàn làm chủ vận mệnh của mình, Giáng Sinh năm nay tớ sẽ dắt chồng đến dưới cây mistletoe luôn =)) Đương nhiên không thể quên tô Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick màu Sexy Sienna, màu son cam coral tự nhiên, sang trọng, đài các nhất 25 năm cuộc đời tớ ạ.


Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com. Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.



search