Powered by Blogger.

Makeup Gì Hôm Nay - Góc Thu



chuột của Sóc đâu rồi?



Mấy tuần nay quẩn quanh trong vòng tròn áp lực - thiếu cảm hứng - bận rộn - nhiều cớ nhiều lí do, nên mãi chẳng nhấc bút nhấc máy lên viết lách được gì cả.

Sớm nay Hà Nội mưa một trận dài thật dài, bầu trời ngả màu trắng u ám.
Cây cối bỗng xanh mướt mượt nổi bật trên tất cả.
Và mình tỉnh dậy lòng hừng hực cảm hứng, chỉ muốn ngồi vào bàn, ngó vào gương, nghĩ rằng "Nhất định hôm nay phải dùng son màu mận sẫm và mặc áo len dài tay"

Rồi vội vàng chụp một vài góc ảnh, thả vội vào đây để chào đón chớm đông mới ùa về...

Laneige BB Cusion - 21
Không muốn dành nhiều thời gian vào lớp nền nên hôm nay tớ chọn Laneige BB Cushion. Mỏng nhẹ, che phủ ổn, sắc màu rất hợp da. Sang thu đông rồi nên cũng không sợ trôi trượt. Bề mặt bóng mịn tự nhiên cực đáng ghen tị.

LA Girl Pro Conceal HD concealer - Natural
Concealer tình yêu mới nhất đời mình là đây. Chất kem mượt, mỏng, không đọng rãnh. Màu khớp da. Che phủ khủng. Lâu trôi cũng khủng luôn.

ELF Mad for Matte

Mắt hôm nay nhẹ nhàng này, tớ phẩy có xíu xiu màu nâu thứ 5 từ trái qua vào crease tạo chiều sâu thôi. Màu này quá dễ đánh, nhìn sâu thế kia là biết tớ yêu thế nào rùi kìa :P

Maybelline Lash Sensational Mascara - Waterproof
Mascara nhé, chuốt 2 lớp nhẹ sau khi uốn mi. Em này mới dùng thôi nhưng rất là thích, độ làm dài, làm dày, giữ nếp rất ổn. Đầu chổi cong cong ôm mi hơi bị vừa vặn.

NYC Smooth Skin Bronzer- Sunny
Hôm nay tớ không dùng phấn má này. Dùng mỗi bronzer cho mặt có ít sắc màu thôi. Tớ phủ lên gò má và hốc má luôn, hốc má thì hơi sậm hơn xíu xíu. Không quên góc trán và góc hàm hai bên nữa hè hè. Ăn gian góc cạnh tí í mà. Em này ngày nào cũng dùng mà sao trông mãi không vơi thế kia nhỉ.

Maybelline Color Blur màu Plum, Please
Cảm hứng của makeup look hôm nay - một màu đỏ mận ăm ắp cảm hứng thu đông. Công thức mới của Color Blur nhẹ tênh, lì, lâu trôi, hết sức xuất sắc.


Thành quả đây rồi :) À, quên kể nốt là tớ dùng chì kẻ mày NYX Micro Eyebrow Pencil màu Brunette này, và phấn phủ Soap & Glory phủ vùng chữ T nữa này. Nhưng toàn cái tên quen thuộc nên chắc các ấy thuộc hết rồi nhỉ ;)

Thích quá.
Những ngày Hà Nội rục rịch chuyển mùa thế này, lòng người cứ rạo rực bồi hồi vui thật lạ. Gió sớm mai lành lạnh cứ cho mình cái cảm giác là điều gì cũng có thể làm được, cái gì cũng có thể tới, và ngày mai sẽ đẹp đẹp lắm.

Chẳng biết có đúng không nữa, hôm nay cứ quệt son đỏ, ngắm những góc nhỏ lấp lánh trong mưa và ủ ấm cạnh những tình yêu của mình, thế là đủ, nhỉ?





search