Powered by Blogger.

Thực Đơn Cho Tóc


Mấy lúc chuyển mùa lúc nào cũng là lúc hoang mang nhất về chuyện đầu tóc. Tóc rụng, tóc khô, tóc cháy nắng, tóc mau bết, tóc gió thổi không vào nếp... Sau bao vật vã tìm kiếm, tớ đã tìm được một bộ sậu các sản phẩm tóc sao sáng yêu và mê nhất, hôm nay khoe với mọi người nhé!

🌵 Dầu Gội Thái Dương 7. Đây là chai thứ 2 của tớ và cũng sắp hết rồi. Từ khi tìm ra em thì chẳng còn si mê gì các loại dầu gội nhập khẩu ngoài kia nữa. Hương đồng gió nội mà hiệu quả tức thì. Massage một lượng nhỏ vào sát sít chân tóc với những đầu ngón tay - đầu sạch, tóc bớt rụng, thơm nhẹ nhàng, không gàu. Tớ không gội cho phần thân tóc trở xuống ngọn mà chỉ xả cho phần bọt trôi qua đó rồi bóp nhẹ thôi, giữ được bao nhiêu dầu tự nhiên cho ngọn tóc tốt bấy nhiêu. Hiệu thuốc nào cũng bán ạ.

🌵 Ủ tóc Treseme Keratin Smooth và Dấm Xả Yves Rocher Eclat Radiance mùi Raspberry (em này best sellers của YR từ xửa xưa luôn). Thật sự đây là 2 sản phẩm chăm sóc tóc gây bất ngờ chấn động nhất 2015 cho tớ, vì hiệu quả vượt ngoài sức tưởng tượng. Tớ bóp một ít kem ủ lên phần đuôi tóc rồi đổ thêm một xíu xiu dấm xả vào, bóp nhè nhẹ và để ủ trong 3 phút. Lúc xả đi thì ôi thôi tóc mềm mượt không-thể-chịu-nổi. Và thích nhất là sau đó vài ngày vẫn giữ được độ bóng, khoẻ, đẹp dù đã làm xoăn khô rang trước đó không lâu (cái này ai xem clip của bọn tớ sẽ kiểm chứng đc nha)


🌵Lược thần kỳ Tangle Teezer. Em này tớ đã ca ngợi hết lời ở bài Yêu Thích Nhất Tháng 4 rồi nè. Vô cùng xứng đáng là chiếc lược nổi tiếng nhất thế giới. Trình độ gỡ rồi, chải tóc giảm rụng cứ gọi là bá đạo. Chải lúc ướt hay lúc khô cũng mê. Các bà mẹ Tây còn chuyên mua để chải tóc cho con nhỏ hay tơ rối í ạ.

🌵 Xong xuôi hết các bước, đợi khô 90% là tớ sẽ bôi bé dầu Argan với chiết xuất hoa trà Nhật bản này lên tóc. 1 pump thoa nhẹ giữa hai lòng bàn tay rồi vuốt vuốt vào đuôi, cặp càng cua gọn gàng cho vào nếp. Hôm sau tóc cứ gọi là bóng mượt mềm căng. Bé này là 1 trong những sản phẩm yêu nhất được chị chủ Maple Leaf Hàng xách tay giới thiệu cho hai đứa từ đầu mùa đông năm ngoái, đến giờ 2 đứa thi nhau dùng đến chai thứ 2-3 rồi mà vẫn mê số 1, chưa tìm đc gì soán ngôi.

Hết rồi ạ, thế thực đơn dưỡng tóc của các nàng hôm nay là gì? Sản phẩm nào nàng không thể sống thiếu? Khoe bọn tớ nghe vớiiiiii

search