Powered by Blogger.

Chuyên Đề Hada Crie | Giới Thiệu Chung & So Sánh Các Đời Máy

Bạn đã từng nghe nói đến dụng cụ dưỡng da Hada Crie trong truyền thuyết chưa ạ? Nếu chưa nghe tới thì bạn quả thật là rất may mắn, vì bạn sẽ không phải trải những ngày tháng đau đáu thòm thèm, tâm can giày xéo, ham muốn đến tột cùng như bọn tớ. Thêm nữa, ví tiền của bạn thích điều này :((

Khổ một nỗi là nếu bạn đã đọc đến đây, tức là bạn đã biết đến sự tồn tại của Hada Crie trên đời. Tin vui là có thể vận mệnh của làn da bạn sẽ sang một trang mới. Nhưng tin buồn là cái giá của em í chả dễ chịu tẹo nào.


 Hada Crie Là Gì?

Tất cả những tín đồ đam mê làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc da thì ắt hẳn hoặc đã nghe nói đến hoặc thậm chí đã sở hữu một em Hada Crie của Hitachi này.  Hẳn là dụng cụ chăm sóc da bán chạy nhất ở Nhật và thậm chí khắp thế giới. Mặc dù hơi bị muộn màng nhưng bọn tớ cũng đã gia nhập câu lạc bộ Hada Crie, người đầu độc không ai khác chính là chị G4giraffe đó ạ <3

Hada có nghĩa là Skin (da), Crie có nghĩa là Creation (sáng tạo). Một công cụ thần thánh có khả năng tái tạo, hồi sinh lại làn da bạn. Nghe thích chưa?

Công Nghệ Ion

Nền tảng của Hada Crie là ứng dụng công nghệ ion vào chăm sóc da mặt- facial ion technology. Các phần tử không sạch sẽ dưới da là các ion âm (-) Khi cần làm sạch sâu, máy sẽ phát ra các ion dương (+) để hút sạch các chất bẩn dưới da (trái dấu thì hút). Khi cần dưỡng sâu, máy sẽ phát ra các ion âm (-) để đẩy skincare vào dưới sâu trong da ( cùng dấu thì đẩy). 

Nói một cách chi tiết, tớ xin chia sẻ lại đoạn chị G4giraffe đã viết: Các loại facials/làm mặt ở spa/clinic giúp da sạch sâu đều khá đau và dễ gây tổn thương cho da, làm da mẩn đỏ (ví dụ như tẩy da chết kiểu siêu mài mòn – microdermabrasion hay lột da hoá học – chemical peel). Với công nghệ ion, bụi bẩn và các chất thải ở sâu dưới lớp da bề mặt có thể được đẩy và hút lên nhờ công nghệ ion rung điện 1200 lần mỗi giây.

Nói một cách ngắn gọn, công nghệ ion giúp máy làm sạch sâu hơn và các dưỡng chất thấm kĩ càng hơn. Cực kì nhẹ dịu và không làm tổn thương da.




Như vậy là, để trả lời cho câu hỏi được đặt ra nhiều nhất, Clarisonic hay Hada Crie thì tớ xin trả lời: ĐÂY LÀ 2 DỤNG CỤ KHÁC HẲN NHAU. Clarisonic hỗ trợ RỬA MẶT, còn Hada Crie giúp LÀM SẠCH và DƯỠNG SÂU. Sẽ là hợp lý hơn khi so sánh Clarisonic và Foreo vì các em í là máy rửa mặt, còn Hada Crie tuyệt đối không có tác dụng rửa mặt hay tẩy trang gì đâu nhé.



 Các Đời Máy Hada Crie

 N810 và N1000 ra lò tháng 5/2011


N820 và N2000 ra lò tháng 5/2013
Và mới đây nhất, N830 và N3000 vừa ra tháng 11/2014



Để so sánh 6 đời máy này, tớ đã kẻ một cái bảng chi tiết ở đây cho mọi người tham khảo. Khiếp trông thế thôi mà tốn cả tiếng đồng hồ đấy ạ =(((

Khác biệt giữa dòng bình dân (N8xx) và dòng cao cấp (Nx000)
- Về khối lượng, kích thước: N8xx nhẹ hơn vì không có chế độ làm lạnh
- Về độ tiện lợi: N8xx có thể dùng không dây, Nx000 luôn phải cắm dây (do chế độ nóng-lạnh cần tiêu thụ khá nhiều năng lượng)
- Về giá cả: Khá chênh lệch (từ model thấp nhất là N810 có giá ~9,000 Y đến N3000 có giá ~20,000 Y)
- Về chức năng: Như đã nói, Nx000 có chế độ làm lạnh, giúp se nhỏ lỗ chân lông và massage làm săn chắc da mặt.
- Về thời gian: Đáng kể nhất!!!  Các model càng cao càng được cải tiến và rút ngắn thời gian của liệu trình (woohoo!)

Khác biệt giữa thế hệ đầu (N810 và N1000) và thế hệ sau (N820, N2000 & N830, N3000)


- Đầu nhiệt Heating Head được thay thế từ Sắt qua Titan, có thiết kế dập lỗ giống ở bàn là (tớ chưa rõ để làm gì nhưng hẳn là có ích)
Mở ngoặc chút Titan là chất liệu siêu siêu siêu bền- có câu hát I am titanium, you shot me down, but I wont fall, mọi người nhớ không ạ =))
- Không còn chế độ Micro Pat, thay bằng chế độ Hot Moisturize
- Đĩa kim loại nơi tay cầm máy được đưa từ bên hông sang hẳn mặt sau, nhìn thon thả gọn gàng hơn hẳn


- Riêng thế hệ mới nhất N3000 và N830 có chế độ hẹn giờ sau mỗi 45 giây (đối với N3000) và 75 giây (đối với N830). Ngoài ra có bổ sung công nghệ "waveform" (sóng) giúp làm ẩm sâu hơn (?!) Tớ có tìm đọc nhiều tài liệu nhưng hầu như chẳng thấy thông tin gì về công nghệ waveform này cả.

Như vậy, theo ý kiến chủ quan của bọn tớ thì N2000 là có cải tiến vượt trội và đáng mua nhất. Thời gian cho một liệu trình được cắt giảm từ 20’ xuống hẳn 11’, còn có chức năng nóng- lạnh. N3000 mới ra chỉ thêm chế độ beep mỗi 45s cho từng khu vực của mặt thôi ạ. Tớ thấy không cần thiết.


LƯU Ý KHI SỬ DỤNG
- Luôn tẩy trang sạch sẽ trước khi xài Hada Crie. Em í không có chế độ tẩy trang và cũng không phải là thiết bị hỗ trợ tẩy trang
- Giữa các bước luôn lau sạch đầu kim loại bằng giấy ăn/ giấy vệ sinh/ bông tẩy trang sạch
- Với mỗi bước không nên dùng quá 1 lần/ ngày (có nghĩa là nếu sáng đã dùng thì tối không dùng nữa)
- Luôn bắt đầu với tốc độ Chậm (Low) trước để thử phản ứng da. Sau đó dần dần có thể thay đổi qua lại từ Chậm (Low) đến Vừa (Medium) đến Nhanh( High) tuỳ tình trạng da
- Có thể làm phương pháp Patch Test- sử dụng máy với một khu vực nhỏ trên cơ thể trước để thử phản ứng (thường là cằm hoặc mặt trong cánh tay)
- Sau khi dùng máy, đặc biệt là nếu dung cả 4 bước, sạc máy có thể hơi nóng lên, không phải là lỗi máy, không ảnh hưởng gì đến chất lượng máy đâu ạ
- Không dùng máy khi cảm thấy mệt mỏi (có hôm tớ bị đau đầu nhưng vẫn cố xài, thế là cảm thấy chuếch choáng xây xẩm mặt mày ngay, thề luôn)
- Không dùng máy trong thời kì kinh nguyệt hoặc đang có bầu (nhà sản xuất bẩu thế)

KẾT LUẬN

Để tóm tắt lại bài viết ú ụ thông tin, siêu khô khan thiếu muối này, tớ xin mạn phép đề xuất như sau:

* Nên mua Hada Crie nếu
- Bạn chưa hài lòng với làn da của mình
- Bạn rất quan tâm đến vấn đề làm sạch và dưỡng sâu
- Bạn cam kết mình sẽ dành ít nhất 20 phút mỗi ngày cho việc chăm sóc da
- Bạn dành dụm đủ 3-4.5 triệu

* Không nên mua Hada Crie nếu
- Bạn đã khá hài lòng với da của mình rồi, không có nhu cầu chi thêm mấy củ nữa cho một cái máy
- Bạn quá bận bịu, không có thời gian để dùng
- Bạn chưa đủ tiền

 * Nên mua N810/ N820 nếu
- Bạn thích các thiết bị không dây, có thể mang đi khắp nhà
- Bạn không ngại dành 20’ mỗi ngày cho máy và chỉ mình máy
- Bạn thích màu hồng (N810 là model duy nhất màu hồng, còn lại đều màu trắng)

* Nên mua N1000/ N2000 và đặc biệt là N2000 nếu
- Bạn thích chế độ làm lạnh giúp se lỗ chân lông, mát da, nâng cơ mặt
- Bạn không ngại việc lích kích cắm dây mỗi lần sử dụng
- Bạn thích liệu trình ngắn gọn, tình cảm chỉ 11’ là xong
- Và đương nhiên, bạn có đủ xiền

* Nên mua N3000 nếu
- Bạn thích tất cả những điều trên và chế độ hẹn giờ
- Bạn luôn ngứa ngáy sở hữu những thứ mới nhất, công nghệ cao nhất
- Bạn có nhiều xiền keke

Tóm lại, Hada Crie cũng chỉ là một thiết bị hỗ trợ việc chăm sóc da, không thể thay thế được các sản phẩm, càng không thể có hiệu quả ngay sau một đêm như kem trộn. Chăm sóc da hay chăm sóc bản thân, chăm sóc chó mèo, con cái hay gì cũng thế thôi, tất cả đều cần có thời gian và sự kiên trì. Việc sử dụng máy sẽ tốn của bạn 10’-30’ mỗi tối, bao gồm cả thời gian lích kích lắp đặt, bôi sản phẩm, chờ sản phẩm ngấm này kia, nên hãy chuẩn bị tinh thần mỗi tối phải lọ mọ, lách cách và hứng chịu những sự đả kích từ người thân và bạn bè =)) Ai mà còn lười tẩy trang, ngại rửa mặt, bôi kem dưỡng thì bữa đực bữa cái, tốt nhất không nên mua, vừa chật nhà, vừa lãng phí, vừa vô hình chung cắt giảm cơ hội được trải nghiệm cho những bạn khác có tâm hơn mà chưa mua được, nhé !

Ở tập tiếp theo của Chuyên Đề Hada Crie này, tớ sẽ review chi tiết em yêu Hada Crie N2000 của chúng tớ nhé :* Hẹn gặp lại cả nhà mình sớm ạ <3

Tập 2: Review chi tiết
Tập 3: Hướng dẫn sử dụng



Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.

search