Powered by Blogger.

Review | Mặt Nạ Ngủ Laneige Water Sleeping Mask




Thông tin chung
  • Tên đầy đủ: Laneige Water Sleeping Mask
  • Giá bán tại các showroom Laneige Việt Nam chính hãng là 750.000đ cho 1 hũ 70ml, đủ dùng 6-7 tháng (3 lần/tuần). Giá rẻ hơn nếu bạn muốn tìm mua tại các shop xách tay (nhưng hãy cẩn thận vì bắt đầu có hàng giả rùi đó nha hichic)
  • Các phiên bản trong quá khứ gồm có 2002: Water Sleeping Pack; 2005: Water Sleeping Pack PLUS; 2009: Water Sleeping Pack EX



Thành phần
Water, Butylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Cyclohexasiloxane, Trehalose, Prunus Armeniaca (Apricot) Fruit Extract, Beta-Glucan, Castanea Sativa (Chestnut) Seed Extract, Salix Nigra (Willow) Bark Extract, Hydroxypropyl Bispalmitamide MEA, Salicornia Herbacea Extract, 1,2-Hexanediol, Glycogen, Glutamic Acid, Dimethicone, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Dimethiconol, Lysine HCl, Magnesium Sulfate, Mannitol, Manganese Sulfate, Serine, Sucrose, Stearyl Behenate, Citrulline, Alanine, Arginine, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Ethylhexylglycerin, Inulin Lauryl Carbamate, Zinc Sulfate, Caprylyl Glycol, Threonine, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Polysorbate 20, Propanediol, PCA, Histidine HCl, Carbomer, Tromethamine, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance, Blue 1.


Cách sử dụng
  • Sử dụng vào buổi đêm, sau bước kem khoá ẩm. 
  • Tuyệt đối không thay thế kem dưỡng ẩm/ khoá ẩm, vì sản phẩm chỉ mang lại hiệu quả tuyệt đối khi đóng vai trò Hỗ Trợ cho các sản phẩm dưỡng ẩm trong quy trình dưỡng da hàng ngày
  • Sử dụng 2,3-3 muỗng cho mặt; 3,5-5 thìa cho mặt và cổ.
  • Thoa nhẹ chia thành nhiều lớp cho đủ lượng, dùng tay massage nhẹ nhàng cho thẩm thấu và da và đi ngủ





Bao bì
Đẹp quá đẹp!!!!! Bao nhiêu sang chảnh cao cấp là vào em này hết rồi. Thích cái vỏ mờ mờ nhám nhám mà vẫn trong veo này quá đi mất! Hơn hẳn hũ nhựa thôn quê in chữ đen của phiên bản cũ luôn ạ.
Tuy vẫn nằm trong dạng hũ nhưng em có thìa nhựa cực sạch sẽ để lấy kem ra mỗi lần dùng.



Trải nghiệm

Mùi hương
Huhu, tớ dốt nhất khoản mô tả mùi hương đấy ạ. Chỉ biết là em í thơm lắm lắm, thơm ơi là thơm thôi - một mùi thơm thanh tú, nhẹ nhàng, thư giãn đầu óc tột độ! Tuy các sản phẩm chăm sóc da có mùi hương thường có khả năng gây kích ứng cao hơn bình thường, nhưng nếu hợp thì sẽ cực kì tuyệt vời nhờ các lợi ích từ aromatherapy - liệu pháp hương thơm đó. Không chỉ đẹp bên ngoài mà còn nhẹ nhàng thư thái trong đầu óc nữa. Hít một hơi thôi là mê rồi. Nghe nói mùi hương này của Laneige còn được cộp mác bản quyền giúp cho người dùng thư giãn hơn, ngủ ngon và sâu hơn nữa. Tớ thì là sâu ngủ rồi lúc nào ngủ cũng ngon với sâu cả, nhưng đúng là từ khi có em, việc thức dậy buổi sáng không khác gì một cuộc hành xác :(((



Chất liệu
So sánh với phiên bản Water Sleeping Pack_EX dùng suốt 2 năm 2013 và 2014 thì em này đặc hơn một xíu xiu. Vẫn là chất liệu gel mỏng mảnh, trong veo, tan trên làn da nhờ hơi ấm tự nhiên nhưng về độ đặc độ dày của kết cấu thì thực sự là hơn 1 bậc. Trong các loại chất liệu kem thoa lên da, chắc chắn gel là chất liệu tớ thích nhất. Vô cùng nhẹ, thoáng mặt, mát, thấm nhanh. Vội vã cũng dùng được, thư thả cũng dùng được. Thoa một xíu là lăn lên giường được luôn, không phải lo âu sợ dính vào đồ đạc tí nào.



Màu sắc
Về màu sắc, phiên bản này đã nhẹ nhàng hơn, không hề đậm màu xanh như phiên bản cũ mà trong hơn, phảng phất sắc xanh tí thôi.



Hiệu quả
Huhu, nói gì được đây, thích em í vô cùng tận! Đối với những làn da hỗn hợp thiên dầu như tớ, đêm đêm cứ phải nằm điều hoà và lo lắng việc dùng tẩy da chết hoá học đang rút hết nước và ẩm từ da, thì Mặt Nạ Ngủ là một giải pháp cực kì tuyệt vời. Mà kể cả không như vậy, thì mặt nạ ngủ cũng là bước mà cả 2 bọn tớ yêu nhất trong mọi skincare routine, giữ nguyên không bao giờ thay đổi. Dương ẩm hàng ngày thì đủ rồi đấy, nhưng đây sẽ là bước để đưa việc cấp ẩm cho da lên một tầm cao mới. Sáng dậy da căng, mịn, đàn hồi "pưng pưng" thích vô cùng tận. Không đêm nào là tớ quên thoa em í trước khi đi ngủ. Nhiều hôm kiệt sức quá không thể layer skincare, cũng sẽ toner - dưỡng ẩm - và mặt nạ ngủ Laneige, thế là da vẫn đủ khoẻ và không khát nước.



Tổng kết
Trong các bước dưỡng da, chắc chắn bước yêu thích thích của bọn tớ là Mặt Nạ Ngủ. Có một cái gì đấy về việc thoa/đắp mặt nạ làm cho bọn mình cảm thấy con gái hơn rất nhiều, cảm thấy bản thân được nâng niu yêu chiều đặc biệt. Trong các bước dưỡng da dài và phức tạp của con gái Hàn Quốc, chắc chắn bước mặt nạ ngủ là bước mà đem lại cho bọn tớ cảm giác "được khai sáng" nhất - đơn giản, hiệu quả, dễ áp dụng, không tốn kém. Thử một lần và yêu mãi đến tận bây giờ. Và Laneige Water Sleeping Pack/Mask vẫn luôn là lựa chọn tin tưởng không rời nữa. Cộp mác 'holy grail!'



Laneige Sleeping Mask phiên bản mới đã được nâng cấp về mặt dưỡng ẩm, nên chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt hơn cho các cô nàng có da hỗn hợp thiên khô hay khô, so với phiên bản trước. Còn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu như tớ thì khỏi nói ạ - phiên bản cũ vẫn yêu và phiên bản này còn yêu hơn nữa. Tuy nhiên các bạn da nhạy cảm, kích ứng thì nên thử trước khi dùng nhé, do em í có một vài chiết xuất hoa cỏ tạo mùi nên có thể sẽ gây kích ứng.

Vậy thôi, để chấm điểm tớ xin ưu ái tặng em điểm 9/10 rực rỡ ạhhh, trừ 1 điểm nhỏ xíu hộ các bạn da nhạy cảm thui nha :D
Rất hi vọng review này đem lại chút thông tin có ích cho cả nhà.




Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.



search