Powered by Blogger.

Review | Kem Chống Nắng Lancôme UV Expert XL-Shield SPF 50 PA++++



Thông tin chung

  • Tên đầy đủ sản phẩm: Lancôme UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++. Là dòng kem chống nắng mới nhất cho mùa hè 2015 thị trường Châu Á của Lancôme. Được hãng khẳng định có khả năng chống các tia UV vượt trội với công nghệ XL-Shield™ tạo thành màng chắn bảo vệ da khỏi những tia UVA bước sóng dài., đồng thời bảo vệ, dưỡng ẩm, kiểm dầu cho da. 
  • Chỉ số SPF50 PA++++ phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày, thậm chí tiếp xúc nhiều và thường xuyên với ánh nắng mặt trời (đọc thêm về chỉ số SPF và PA). Chỉ số PA 4 dấu cộng hiện cũng là cao nhất trên thị trường chống nắng. 
  • Dung tích: 30ml, giá 1.300.000VND được tại các showroom Lancôme 


Thành phần


Cách sử dụng

  • Bơm ra tay một lượng tầm 1/4 thìa cà phê (gấp đôi nếu thoa cho cổ)
  • Chấm đều lên mặt rồi thoa nhẹ hoặc vỗ cho đến khi thấm hết vào da
  • Thoa lại sau 2-3 tiếng
  • Cần sử dụng tẩy trang để lau sạch đi mỗi cuối ngày

Trải nghiệm




Bao bì: Đơn giản, tiện lợi, dạng tuýp gọn nhẹ. Thích nhất là cái nắp bật mở rất tiện dụng, chắc chắn. Không sợ tình trạng nắp một nơi tuýp một nẻo sau khi dùng một hồi lăn đi đâu mất hehe




Mùi hương: Thơm nhẹ nhàng vô cùng dễ chịu thoảng như gió xuân, ngửi thui đã thấy ...đắt tiền. Tuyệt nhiên không hề bị nồng nặc khó chịu chút xíu nào. Ai hay bị dị ứng với mùi kem chống nắng hoặc mùi cồn thì chắc chắn sẽ yêu em này :)

Chất liệu: Dạng gel mềm nhẹ, dễ thoa, dễ lấy, không chảy lung tung. Tan trên da để lại bề mặt ẩm mượt, mát nhẹ. Vô cùng thích!



Độ thẩm thấu: Ôi, quá sức ấn tượng! Em này thấm không phải nhanh mà là cực nhanh. Chỉ mất nửa nốt nhạc thoa nhẹ rồi vỗ đều là em í thấm mượt vào da ngay và luôn, biến mất không để lại dấu vết. Em ấy thấm nhanh gọn tới nỗi bạn thoa chưa xong trán thì cằm đã ráo luôn rồi, để lại bề mặt mướt mượt căng bóng như các onnie Hàn Quốc vậy.

Độ trắng sáng da: Bằng zero! Mặc dù có Titanium Dioxide nhưng em này không hề để lại màng trắng của kem chống nắng vật lý chút xíu nào. Thoa là tiệp vào da, biến mất không dấu vết. Đẹp vô hình luôn.

Độ dưỡng ẩm cho da: Không có gì phải bàn, quá đỉnh! Huhu mấy hôm vội vàng không thèm dùng kem dưỡng ẩm mà chỉ em này luôn rồi ra đường, cả ngày vẫn xinh tươi không bong tróc, không căng mặt, không đổ dầu (da tớ là hỗn hợp thiên dầu).



Tóm lại

Một sự lựa chọn kem chống nắng siêu cấp tuyệt đỉnh cho các chị em (có điều kiện) cho mùa hè này. Thực sự sau một thời gian dài dùng kem chống nắng drugstore, khi được chạm vào và thoa bạn này lên mặt, mới cảm thấy cuộc sống thực sự đã quá thiếu sót từ trước đến giờ! Mọi điều về Lancome UV Aqua Gel đều làm mình mê mẩn, thuyết phục hoàn toàn đủ các giác quan của một đứa con gái khó tánh. 

Vượt trội tất cả những điều tốt đẹp khác, tớ đánh giá cao khả năng thấm nhanh ráo mặt, độ thẩm mĩ khỏi chê và sự dưỡng ẩm dịu dàng nhẹ nhàng cũng như độ kiềm dầu tương đối ngon lành của em cho mùa hè nóng bức! Vô cùng phù hợp với các chị em công sở sáng ra không có nhiều thời gian thoa kem, đợi ráo, layer thêm các bước. Em này nhỏ xinh bỏ vào túi, vài ba tiếng lôi ra thoa lại cũng không mất thêm thời gian chút nào, mà còn làm bản thân thấy khoan khoái, tươi vui hơn, da đủ ẩm mà vẫn được bảo vệ. Ưng lắm, ưng lắm luôn ấy mọi người ơi :((( Đề nghị cả nhà chạy ngay ra showroom quẹt thử một phát nhé!

Xin phép được chấm em 4.75/5 (trừ 1/4 điểm vì giá hơi mắc xíu xiu) nhé.

Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.

search