Powered by Blogger.

Monthly Favorites | Yêu Nhất Tháng Tư 2015


Huhu tháng Tư đã qua được cả mấy tuần rồi hôm nay tớ mới mò mẫm mò ra đây viết bài đây ạ, thật là lười biếng và đáng ăn mắng quá đi mà! Nhưng khoan mắng mỏ tớ vội nhen, tớ vừa mới về nhà được có mấy ngày, sau một chuyến đi chơi + đi công tác dài dằng dặc 20 ngày liền. Sống 20 ngày với tất thảy quần áo đồ đạc lôi ra từ chiếc va li, tớ bỗng thấy ranh giới giữa những sản phẩm cực yêu không thể sống thiếu và những sản phẩm cũng bình thường thôi  rõ ràng như chưa bao giờ từng thấy :D Thế nên dù hôm nay đã quá nửa tháng 5, post này bỗng trở nên quá vô duyên, nhưng tớ không thể không khoe với mọi người những thứ tớ mê mẩn tháng này được ạ! Bắt đầu thôiiiii




Dầu gội khô Klorane


Đợt vừa rồi được duỗi tóc thẳng thẳng ra từ chân, tớ mới thấu hiểu nỗi khổ của các chị em tóc mượt. Rõ ràng là sáng nay vừa chăm chỉ gội đầu, đến trưa chẳng hiểu sao đã bết vào một mớ rồi, trông rõ là xấu xí mất mỹ quan vô cùng tận. Năm ngoái được giác ngộ lần đầu tiên với dầu gội khô với em Batiste, tớ đã thích kinh khủng, gắn bó không rời, đến năm nay được thử dùng sang Klorane (mua ở Maple Leaf Hàng Xách Tay) mới thấy cái sự "sướng" được đưa lên một tầm cao mới.

Ngắn gọn thì em í quá được việc! Mùi thơm nhẹ, dễ chịu, "sạch". Cũng với nguyên lý hoạt động cơ bản như trăm loại dầu khô khác - lắc nhẹ chai rồi xịt vào phần chân tóc sát da đầu một xịt nhẹ. Các hạt trắng mịn tơi sẽ bám lên phần tóc này của bạn. Dùng đầu ngón tay lắc lắc nhẹ nhẹ chân tóc cho em í tan ra thấm hút dầu nhờn dư thừa (cái thứ gây bết tóc) và thế là xong! Kể cả khi tóc bạn không bết mà muốn phồng phồng lên sau khi tháo mũ bảo hiểm chẳng hạn, em này cũng làm được chuẩn không cần chỉnh luôn. Điểm cộng to đùng làm tớ yêu em này vượt trội hơn Batiste đấy là em í không gây gàu tóc cho tớ, và cái đám bột trắng thoa tan vào rất dễ, rất nhanh, không để lại dấu vết. Thích quá í! Mùa hè bạn nào tóc bết, nhanh dầu thì hãy mua ngay em này dùng cho tớ!!! Tóc gội hàng ngày sẽ bị lấy hết đi lượng dầu tự nhiên, dẫn đến việc dễ gẫy rụng, không tốt tí nào ạ. Nói chung tặng em này mười nụ hôn nồng cháy nha, yêu quá đi mất í :*




Kem dưỡng ẩm kèm chống nắng 
Paula's Choice Hydralight Shine-Free Daily Mineral Complex
 cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu




Những ngày đi công tác tớ siêu lười skincare và makeup, mọi thứ luôn để ở level tối giản ít bước nhất nhất có thể. Cả ngày ngồi trong phòng hội thảo kín ánh nắng từ sáng đến tối, nên nhu cầu chống nắng của tớ không cao như đợt đi chơi ở biển. Sản phẩm ở trên hình này chính là người bạn đồng hành yêu thích nhất của tớ trong mọi chuyến đi công tác - kem dưỡng ngày kèm chống nắng vật lý SPF30 cùng của Paula's Choice. Mùa đông khi da hơi khô tớ dùng em màu tím bên phải - Moisture Boost Daily Restoring Complex, mùa hè hơi dầu tớ dùng em màu xanh bên trái - Hydralight Shine-Free Daily Mineral Complex.

Cái tên cũng đã nói đủ công dụng rồi và hai em í hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đó - 1 bước đủ cả dưỡng ẩm lẫn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Kem dưỡng này đặc nhưng thấm nhanh. Em màu tím có mùi hơi dị dị kiểu sữa để lâu ngày bị chua =)) còn em màu xanh thì mùi tự nhiên dễ chịu, cả hai đều dưỡng ẩm mê khỏi bàn. Em màu tím cho da khô, hỗn hợp thiên khô. Em màu xanh cho da hỗn hợp thiên dầu, da dầu. Tớ thấy đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho các chị em công sở không có nhiều thời gian bôi nhiều lớp buổi sáng, và chỗ ngồi trong văn phòng không gần cửa sổ, công việc không phải tiếp xúc nhiều với nắng nhé :)

Tớ mua hai em này ở đại lý Paula's Choice Việt Nam




Mặt nạ Origins Out of Trouble


Thường thì vào những dịp đi xa nhà dài ngày, không chủ động được trong việc nấu nướng hoặc chọn món, cộng với lịch sinh hoạt thất thường dị hợm, da tớ rất dễ lên mụn. Khi lên mụn thì tâm lý tớ cũng giống hệt như các chị em khác, muốn tìm cách nào giải quyết được nhanh thật nhanh, ngay và luôn! Em này không hiểu sao tớ dùng siêu hợp, cứ mỗi khi có mụn trồi lên ở đâu đó, chỉ cần chăm chỉ bôi trát em vào vùng đó, để 10-15' cho khô, 2 ngày sau là mụn lập tức nhẹ nhõm co lại ngay tức thì. Loại tớ mua là tuýp travel size nhỏ xinh tiện lợi nữa, cầm đi đâu cũng dễ, mà dùng mãi không thấy vơi đi. Em này có mùi kiểu ...thuốc kháng sinh rất sực nức, ai sợ chắc sẽ rất ghét, tớ ngửi lại thấy ...yên tâm =)) Kiểu à tao có thuốc đấy sẽ trị hết đống mụn kia thì thôi!! (Khổ chưa! Tớ tự biết mình hoang tưởng mà :(()



Son dưỡng môi Blistex Five Star Lip Protector SPF30




Ai hay theo dõi clip của chúng tớ chắc không còn xa lạ gì với em này nữa nhỉ? Ngắn gọn thôi, em í là son dưỡng có SPF cực cao, mà vẫn giữ được hiệu quả làm môi mềm mượt, mùi vanilla thơm ngọt dễ chịu. Bình thường Nivea mà SPF20 trở lên tớ dùng đã thấy khô rồi, chẳng "dưỡng môi" ở đâu nữa cả. Mãi đến khi bọn tớ tìm được em này mới gật gù ưng ý, yêu luôn không chịu nổi vì vừa mềm lại vừa bảo vệ tối đa cho mùa hè. Hôm nào quên là y như rằng môi tớ bị cháy nắng, phồng rộp và bong tróc dữ dội ạ. Hãy luôn nhớ dùng son môi có SPF nhé, ánh nắng mặt trời luôn là tác nhân chính gây sạm màu, thâm môi đó mà!



Tarte Amazonian Clay Full Coverage Airbrush Foundation - Light Sand

Huhu hư hỏng quá, tớ lại không kiềm chế được mà lại rút ví mua thêm đồ Tarte rồi :(( Từ ngày xưa khi thấy em bé này được các chị guru khen điên đảo, lăng xê trên mọi mặt trận suốt mấy tháng giời, tớ đã mong một ngày được chạm tới em í. Tại sao trên đời lại có thứ phấn nền dạng bột kỳ diệu đến nỗi dậm lên mặt trông vẫn tự nhiên, bóng khoẻ được cơ chứ? Bán tín bán nghi suốt mấy năm giời, mãi cho đến khi được dùng em í thì tớ mới thực sự bị thuyết phục. 

Hạt phấn quá nhỏ và tơi, dậm lên mặt với buffing brush của Real Techniques đẹp vô cùng (hay là tại em buffing brush dùng với cái gì cũng đẹp vậy nhỉ?). Màu sắc đa dạng đủ cho các màu da (tớ dùng Light Sand, hơi tối một chút nhưng mùa hè đi biển về dùng là vừa khít), che phủ trung bình, sử dụng dễ dàng. Tuy nhiên vào những ngày da khô em í vẫn dễ bị nhận diện sau khi sử dụng trên da tớ. Nên nàng nào da hỗn hợp thiên dầu và dầu chắc sẽ ưng hơn đó. Chị em nào da ít khuyết điểm, thích 1 bước xong luôn không phải lích kích kem nền dạng lỏng rồi lại phấn phủ thì hãy cân nhắc bé này nhé, rất nhanh, tiện, và được việc đấy ạ.



Lược gỡ rối Tangle Teezer



Nếu bạn đang thắc mắc khiếp cái cục gì mà trông đồng bóng thô kệch thế này, thì từ từ nghe tớ kể chuyện cho nghe đã. Khoảng 2 tháng trước đây tâm trạng của tớ vô cùng ủ dột và chán chường về chuyện tóc tai. Tóc gì đâu mà rụng hơn cả lá mùa thu, cứ lả tả, lả tả. Lúc gội thì là vậy, lúc khô thì cứ xơ xác, rối tung rối bù, tay và lược bình thường mà muốn gỡ thì cứ tha hồ mà rụng, rụng nữa, rụng mãi. Mãi cho đến một ngày tớ quyết tâm đầu tư hẳn 400k mua em lược "thần thánh" này, với hi vọng cứu vãn tình hình nguy cấp mới thấy tương lai tươi sáng lên một chút. 

Em í khác với lược thường ở chỗ nào? Những sợi răng lược được làm bằng chất liệu nhựa dẻo rất dễ uốn éo, cứng vừa phải để gỡ tóc rối, nhưng mềm vừa phải để uốn theo chiều tóc khi gặp phải các nút thắt khó nhằn, không giật kéo tóc với lực quá mạnh gây gãy rụng. Thay vì cán, lược được thiết kế thành một khối nhựa rỗng ruột rất vừa lòng bàn tay, cầm êm, nhẹ và vừa vặn rất thích. Từ ngày có em lúc nào tớ cũng muốn chải đầu, chải khi gội đầu trước bước dầu xả giảm hẳn lượng tóc rụng, gội xong là tóc mềm mượt vào lọn ngay! Khi khô cũng chải, đi biển cũng chải, ở nhà cũng chải. Lúc nào cũng thấy thích mê làn tóc :(( Nói chung nếu bạn có tóc dài, rối, khô, hay bị thắt nút và đang tìm kiếm một dụng cụ không làm hư tổn tóc khi chải thì đây chính là cái thứ đó đó! Mê lắm ạhhhh!!!


                                                  

Vỏ điện thoại ép hoa 



Tháng 5 đi công tác ở Sài Gòn mấy ngày, được ghé offline của em Mai, gặp chị Châu cùng các em bé followers L@1S thấy ôi sao mình may mắn thế. Hôm đó thấy chị Châu cầm điện thoại đằng sau là nhẹ nhàng dịu dàng những cánh hoa tươi mới, mình đã hú hét lên đòi chị phải chỉ ngay cho chỗ mua. Mình chọn một, mua về cho Loan một, cả hai đều ưng ý vô cùng. Một chút bánh bèo cho tháng Năm rực rỡ, cứ nhìn là lại nhớ về những yêu thương không điều kiện, những cơ duyên con gái đến từ Loveat1stshine, thế là vui được!

À, tớ mua bé vỏ này ở shop iaminsaigon (có cả facebook và instagram) ạ. Mọi sản phẩm đều phải đặt hàng trước ít nhất 24h nhé :D

Bài viết đến đây là hết rồi, thế những sản phẩm yêu thích nhất của bạn tháng này là gì? Hãy chia sẻ với chúng tớ nhé :)

Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.




search