Powered by Blogger.

Review | Kem Chống Nắng Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock SPF 50+ PA+++


Thông tin chung

  • Tên đầy đủ sản phẩm: Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock SPF50+ PA+++ là một trong những loại kem chống nắng best sellers của hãng mỹ phẩm Innisfree Hàn Quốc - một hãng mỹ phẩm tầm trung của tập đoàn Amore Pacific thân thiện với môi trường, với các sản phẩm chiết xuất từ thành phần tự nhiên
  • Là kem chống nắng vật lý, chống nước
  • Chỉ số SPF50 PA+++ phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày, không tiếp xúc quá nhiều và thường xuyên với ánh nắng mặt trời (đọc thêm về chỉ số SPF và PA)
  • Dung tích: 50ml
  • Tớ mua với giá 180k tại shop Miu Xinh đợt sale 1+1 của Innisfree. Giá bình thường của em sẽ tầm 350k ở các shop Hàn Quốc như Hanhstore, Sammi Shop cả nhà nhé!




Thành phần


Water, Cyclopentasiloxane, Zinc Oxide, Dicaprylyl Carbonate, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, PEG-10 Dimethicone, Titanium Dioxide, Niacinamide, Isodecyl Neopentanoate, Disteardimonium Hectorite, Biosaccharide Gum-1, Tocopheryl Acetate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (0.05mg), Saccharomyces Ferment Lysate FiltrateCitrus Unshiu Peel Extract, Orchid Extract, Camellia Japonica Leaf Extract, Opuntia Coccinellifera Fruit Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Mica, Dimethicone, Magnesium Sulfate, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Glyceryl Caprylate, Stearic Acid, Caprylyl Glycol, Polyglyceryl-6 Polyricinoleate, Triethoxycaprylylsilane, Adenosine, Fragrance, Phenoxyethanol, CI77492, CI77491, CI77499

  • Là kem chống nắng vật lý do thành phần có mặt đủ Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Bền vững hơn KCN hoá học, có thể thoa 1 lần đủ dùng cho cả ngày không cần thoa lại sau 2 tiếng như kcn hoá học mà vẫn đảm bảo được hiệu quả chống nắng.
  • Niacinamide giúp trữ ẩm, giảm thâm mụn, giảm các nốt thâm nám của da mặt.
  • Không cồn khô 

Thành phần nhìn chung là rất ok kể cả với những bạn có da dễ kích ứng, nhạy cảm.


Cách sử dụng

  • Bơm ra tay một lượng tầm 1/4 thìa cà phê (nhiều hơn nếu thoa cho cổ)
  • Chấm đều lên mặt rồi thoa nhẹ hoặc vỗ cho đến khi thấm hết vào da
  • Cần sử dụng tẩy trang để lau sạch đi mỗi cuối ngày


Trải nghiệm


Bao bì: Đơn giản, tiện lợi, không có gì nhiều để bình luận ạ.


Mùi hương: Vẫn có mùi kem chống nắng truyền thống, nhưng hơi thơm nhẹ. Cá nhân tớ không có vấn đề gì với mùi này, thoa lên mặt thì tầm 1 tiếng là bay thôi nên thấy không phiền ạ. Như vậy là dễ chịu hơn nhiều so với mùi cồn của các em Biore rùi hehe



(xin phép được up ảnh mặt mộc bơ phờ mới ngủ dậy của tớ)
Nửa bên trái: Có thoa kem chống nắng đủ lượng
Nửa bên phải: Không thoa

Chất liệu: Dạng kem đặc, mượt và mềm, dễ thoa, dễ lấy, không chảy lung tung.

Độ thẩm thấu: Em này thấm khá nhanh. Một vài thao tác thoa nhẹ rồi vỗ đều là em í thấm mượt vào da ngay và luôn, không hề tốn kém thời gian

Độ trắng sáng da: Do vẫn thuộc họ nhà Kem Chống Nắng Vật Lý nên em vẫn để lại lớp màng trắng white cast cho da. Nhưng có một điều rất hay ho là chất kem của em này ngay từ khi bơm ra khỏi tuýp sẽ thấy hơi ngả màu beige da người chứ không trắng bệch trắng xoá như em Innisfree No Sebum Sun Milk (review). Tớ nghĩ đây cũng là cách nhà sản xuất cải thiện khuyết điểm về mặt thẩm mỹ cho kem chống nắng vật lý. Khi thoa lên mặt thì em í làm da tớ sáng lên hẳn 1 tông, không trắng bệch như ma đâu mà chỉ lên 1 tông thôi và hơi hồng hào hơn bình thường. Tớ khá thích cái sự trắng sáng này là đằng khác =)

Cải thiện bề mặt da: Em í có giúp cải thiện cho vùng lỗ chân lông hơi to quanh mũi của tớ làm mờ đi tí teo nhé, rất ngạc nhiên!



Độ dưỡng ẩm cho da: Tớ bắt đầu dùng em này từ cuối mùa đông, cho đến bây giờ khi Hà Nội đã sang hè. Da tớ là hỗn hợp thiên dầu nhưng đợt này dùng tẩy da chết hoá học BHA nên khô đi một chút, ngả về thường, trưa nóng nắng lắm thì đổ 1 tẹo dầu ở T-zone thôi. Dùng em này rất sung sướng, cảm thấy mướt mặt vô cùng mà không bị bóng loáng. Tớ dạo này đang cặp em í với Innisfree Green Tea Balancing Cream mỏng nhẹ dạng gel, rất ăn ý. Không làm đổ dầu thêm mà vẫn giữ cho da mặt mềm, mướt.

Khả năng chống nước: Cũng khá khó để đánh giá hạng mục này do tớ thường dùng hàng ngày mỗi sáng trước khi đi làm, đi chơi thôi, không hoạt động gì quá nhiều làm đổ mồ hôi hay tiếp xúc với nước (như tắm biển) cả. Tạm thời treo điểm mục này hehe để đi nghỉ mát tắm biển về rồi edit ạ



Tóm lại
Đối với các bạn có da hỗn hợp thiên dầu hoặc dầu thì tớ e rằng đây sẽ không phải là sự lựa chọn tối ưu vì em í dưỡng ẩm kha khá, sợ sẽ làm đổ dầu cho da, nhất là khi sử dụng dưới lớp trang điểm, dễ làm trôi, trượt, chảy :-s Da hỗn hợp thiên dầu muốn glow nhẹ bóng khoẻ, ẩm mượt một tí cũng vẫn cố được.

Còn đối với tớ (da hỗn hợp thiên dầu chuyển thường do dùng BHA), đây là một sự lựa chọn vô cùng ưng ý đến từ Innisfree. Tớ nghĩ những ai da khô - hỗn hợp thiên khô - thường, hay đổ mồ hôi, không ngại white cast nhẹ sẽ rất ưng em này cho mùa hè đấy ạ! Trong suốt hơn 1 tháng sử dụng, da tớ không sạm đi, không khô đi, không kích ứng hay mọc mụn, các nốt thâm sẹo mụn cũng nhẹ nhàng bay dần (trong khi mọi phần còn lại của routine chăm sóc da không thay đổi). Nên tóm lại là ưng!

Đối với trải nghiệm của tớ, xin chấm 4.5/5 (trừ nửa điểm vì khó mua) nhé.

Các loại KCN khác bọn tớ đã review



Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.

search