Powered by Blogger.

Trong Túi Đồ Đi Làm Của Tớ Có Gì?




Người người nhà nhà chơi đông vui quá, hôm nay bọn tớ cũng xin chia sẻ ké túi đồ của bản thân đây ạhhhh




 Nars Radiant Creamy Concealer màu Custard. 
Che phủ cực đỉnh, vừa vào đầu hè bắt nắng 2-3 hôm, da tớ đã khớp với em này hơn hẳn hồi đầu. Giờ thì em í luôn nằm ấm chỗ trong túi đồ makeup đến văn phòng mỗi ngày với tớ, chỗ nào loang lổ trôi trượt mất concealer là em í sẽ ra tay cứu giúp ngay tức thì! Dùng mùa hè thấy đỡ cakey và khô hơn mùa đông nhiều

 Bút kẻ mắt Jessie's Girl Waterproof Liquid Eyeliner - bút kẻ mắt holy grail của đời tớ. Chống nước, chống lem, đường kẻ sắc lẹm, lì, lâu trôi, dày kẻ được mỏng kẻ càng dễ. Đầu bút thiết kế theo công nghẹ của Nhật, dupe của Stila Stay All Day Liquid Eyeliner đình đám, chưa kể giá quá hợp lí. Chỉ biết yêu thôi ạ!

 Chì kẻ mày đầu siêu mảnh Soap & Glory Archery màu Hot Chocolate. Thực ra cứ mang cho yên tâm thôi vì buổi sáng dùng em này, cả ngày nóng nực mấy cũng yên tâm chân mày vẫn sắc nét không bay đi tí màu nàotongue emoticon Bút nhỏ xíu xiu kẻ chân mày đẹp khủng!

 Dior Lip Glow - em son dưỡng siêu chất của Dior. Vừa dưỡng môi mềm, giúp môi hồng hào sắc độ tự nhiên rất riêng của mỗi người, lại ở dạng thỏi xinh xắn vệ sinh. Must have trong túi đồ công sở. Hehe đầu tư vào em này rất yên tâm vì biết rằng mình sẽ quẹt đến milimet cuối cùng

 Urban Decay Revolution Lipstick màu Fiend hồng tím tươi tắn trẻ trung và phù hợp với trang điểm công sở kinh khủng. Hehe quà này được văn phòng tặng nhân dịp mồng 8.3 vừa rồi, cũng nhanh chóng trở thành top fav của tớ ngay sau lần quệt đầu tiên cry emoticonChất son quá mướt, quá chất, màu quá ổn, vỏ thì quá ngầu và đẹp í trời ơi!

 Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblog SPF 50+ PA+++ - chất liệu kem gel thấm nhanh, trắng nhẹ nhưng cũng tiệp vào da nhanh. Nhét vào một tuýp để phòng khi cần touch up và tuyên truyền cho các chị em văn phòng về KCN, có sp để thực hành lun =))

 Gel rửa tay Bath & Body Works PocketBac mùi Aqua Blossom - phòng khi cần kíp không rửa được tay nè

 Nước hoa dạng lăn size tiny Daisy Dream by Marc Jacobs - khi nào cần thơm tho có liền

 Chiếc vòng cổ nhỏ xinh để glam up trong 1 giây, đi chơi tối tiệc tối gì cũng luôn sẵn sàng ạ!

 Nốt là chiếc túi đựng tất cả các bé này - handmade with love by Naraya Thái Lan ạ


search