Powered by Blogger.

Mini Review Chổi/ Mút Đánh Nền Real Techniques



Real Techniques có hơi bị nhiều dụng cụ đánh nền luôn. Dưới đây là 4 em tớ thích và hay dùng nhiều nhất. 4 cô này đều phù hợp để đánh kem nền hay bất cứ sản phẩm makeup nào dạng lỏng và dạng kem nha :*


Đổi gió đi từ phải sang trái nhé:

Stippling Brush Lông dài nhất nhưng thưa nhất. Mới đầu khi nền lên da trông sẽ hơi lỗ chỗ nhưng dậm dậm liên tục nhiều lần (hay còn gọi là stipple) xong thì vô cùng tự nhiên, cho lớp nền bóng bẩy kiểu airbrush đó. Tớ hay dùng đánh phấn má kem hoặc highlighter dạng lỏng vì dậm dậm tí một trên diện rộng cả mặt thì hơi sốt ruột :)) Chất liệu duo- fiber có điểm cộng là giúp lấy ít sản phẩm (tiết kiệm được ối tiền) nhưng điểm trừ  là lông hơi cứng nên makeup thi thoảng cũng hơi nhột :))

Expert Face Brush Lông ngắn nhất nhưng xếp đặc nhất. Người sao tên vậy, em này cho lớp nền không tì vết, độ che phủ cao nhất. đại loại là chuyên nghiệp nhất đó. Em í chất liệu nền nào cũng chơi được, từ lỏng đến đặc đến rất đặc, thậm chí nền kem ở dạng compact hay nền khô ở dạng khoáng. Hôm nào đi có sự kiện gì long trọng thì tớ vớ em này không phải suy nghĩ rồi. Cơ mà lông xếp đặc lắm luôn nên chỉ dùng em này oánh nền thôi nhé, đừng tán phấn má hoặc bronzer, có lần tớ trót dại nhìn như Xuân Hinh luôn à :((

Buffing Brush Lông dài vừa phải, xếp đặc vừa phải, vì thế cũng cho độ che phủ vừa phải. Cứ cái gì cũng vừa phải thế mà lại hay, phù hợp để dùng hàng ngày. Tớ hay đi những vòng tròn nhỏ quay quay đều trên mặt, tầm 30s là xinh đẹp long lanh rồi. Lông không quá dày như Expert Face Brush nên khi giặt khô nhanh hơn chút hehe.  Ưng em này lắm luôn cơ mà phải mua cả bộ Core Collection thì mới đến được với nhau chứ em í không bán lẻ ạ.


Miracle Complexion Sponge Sau đợt trời nồm dã man tàn bạo vừa qua lại càng yêu em vì em vẫn bình an vô sự, kiên cường đứng vững. Em này tớ thấy cho độ che phủ thấp nhất, nhưng được cái thật da, nhìn cứ bóng bóng ẩm ẩm như các unni xứ Hàn đó. Thích mê mấy đường cắt xẻ thông minh của ẻm, đánh nền xong quay ngược lại lấy mặt vát đánh luôn concealer cho thích hehe. Phải cái là mút nên tuổi thọ ngắn hơn, mà cũng hút nhiều sản phẩm hơn. Bao giờ có nền Chanel, YSL thì tớ sẽ ít dùng mút thôi không thì lãng phí chết hehe :)


Tớ so sánh 4 em xong rồi nhé, đến lượt cả nhà đấy.  Mọi người có cây chổi nào yêu thích không, chia sẻ với chúng tớ đi mà :X





Ah mà nếu như cả nhà còn chưa quen thuộc với chổi/ mút của Real Techniques thì chúng tớ cũng đã có review chi tiết  ngay đây rồi nhé :) 






Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.

search