Powered by Blogger.

The Poppy Paradox | Dòng Sản Phẩm Smoky Poppy của The Body Shop




The Poppy Paradox

Năm 2012, 50 Shades of Grey - cuốn sách 50 Sắc Thái Xám chính thức được vinh danh với danh hiệu cuốn sách bán-chạy-nhất-mọi-thời-đại, vượt kỉ lục đình đám mà cuốn thứ Bảy của series Harry Potter lập được. Vần vũ khắp nơi lúc bấy giờ, không hề có nửa lời bênh vực yêu mến từ các fan, mà chỉ ngập tràn những bức xúc rằng thì là mà, tại sao một thứ 'rác rưởi' như thế này mà lại có thể lập kỉ lục tới vậy. Cuốn sách 'vớ vẩn' nhất lại là cuốn bán chạy nhất, mọi-thời-đại? Danh tiếng là thế, vinh quang là thế, mà sao ai cũng quay lưng thờ ơ? Ấy thế mà lại là dễ hiểu, giữa cuộc sống bộn bề những mâu thuẫn này, 50 Sắc Thái Xám cũng đi lên theo cách ấy, bằng chính con đường 'mâu thuẫn' ấy. Anh đọc tôi từ đầu tới cuối, anh mua tôi, vậy mà anh lại chẳng nhận là anh có tôi trên giá sách, anh nỡ dè bỉu tôi? Câu cú, lời lẽ, ngôn từ ngô nghê của cuốn sách, với những tình tiết hoang đường đẫm đầy dục vọng, sâu kín của người với người, người mua tôi nhiều nhất không ai khác lại chính là ...các bà nội trợ. Sao mà mâu thuẫn! Ngây thơ mà lại không ngây thơ. Ngô nghê mà lại không ngô nghê. Từng cuốn vẫn được bán ra như thế.

Xám, là màu sắc hoà quyện giữa trắng và đen, hai thái cực đối nghịch kinh điển, xưa như trái đất. Ngay cái tên đã nói đủ rồi, bạn đã biết chưa?


Nhận được hộp quà, tôi đã mất một lúc lâu bồi hồi nghĩ về những đối nghịch hết sức tương đồng giữa hoa Poppy - hoa Anh Túc và cuốn 50 Sắc Thái. Một cách chơi chữ thật là sâu! Còn loài hoa nào có thể mỏng manh, nữ tính được hơn em? Vậy mà còn loài hoa nào có sức chi phối một con người khác tâm hồn lẫn thể xác mạnh mẽ hơn em được? Cái màu đỏ tê dại quyến rũ. Cái hương thơm ám ảnh hút hồn. Không ngọt ngào nhưng sao mà mê đắm. Mạnh mẽ mà sao lại mỏng manh đến vậy. 


Những sự mâu thuẫn hết sức ngọt ngào, phi lý mà có lý. Phải chăng nếu cuộc sống toàn những thứ dễ đoán, một màu, thì lấy đâu ra những phiêu lưu, mới mẻ đầy hứng thú khát khao được nữa? Em là em, mà em không phải là em. Với anh em có thể là hoa, là lá, là ngọt ngào như nắng thu sớm mai, là mong manh như làn sương mỏng, như cánh của bông Poppy, nhưng đứng trước giông tố em sẽ là lửa, rực rỡ như màu đỏ đó, là chi phối mãnh liệt cuốn hết phũ phàng, đau đớn, là mạnh mẽ như khói Poppy cuốn phăng những thứ cản đường em. Em là em, mà em không phải là em. Trong tay anh đấy, mà lại không trong tay anh đấy.

Hộp quà của tôi có Hũ bơ dưỡng thể Smoky Poppy, Anh Túc Đỏ Trong Làn Khói - chất liệu mềm miên man với mùi hương cứng cỏi quyến rũ - vẫn giữ vững phong độ body butter kinh điển của The Body Shop. Nho nhỏ là chai Smoky Poppy dạng hương, ở bên em cùng trời cuối đất. Và cây son kèm má béo tròn Lip & Cheek Velvet Stick. Hào hứng quá, điều gì đang đợi em sau làn hương kia?



search