Powered by Blogger.

Mini Review: Hada Crie N810


heart emoticon Đồ chơi mới, đồ chơi mới : HADA CRIE N810 heart emoticon






Chuyện kể rằng, một ngày đẹp trời nọ, bà tiên G4giraffe quyết định 2 cô gái của L@1S nên được giác ngộ với công nghệ xa hoa này :") Vật thể lạ này chính là máy Hada Crie N810 facial device của Hitachi. Thật ra là lạ với tớ thôi, chứ những nàng nào nghiện các loại mĩ phẩm, máy móc từ Nhật thì chắc sẽ không còn xa lạ với ẻm.


Hada Crie là một bảo bối thần kì dành cho mặt. Tớ gọi là bảo bối vì máy thật sự là rất bá đạo =)) Tuy chỉ nhỏ xíu bằng bàn tay (nhỏ hơn hẳn Clarisonic) nhưng em í có tận 4 bước trong 1 liệu trình dùng: 1. Làm sạch sâu. 2. Làm mềm da. 3. Dưỡng ẩm và 4. Tái tạo da. Máy sử dụng công nghệ ion, nôm na là sẽ làm trung hoà số lượng ion âm và dương trong cơ thể, giúp chúng mình cân bằng, thư giãn, khoẻ mạnh vô cùng (cái này tớ đã tìm hiểu qua khi mua tủ lạnh ion và máy sấy tóc ion vào tháng trước :")

Sau một thời gian dài đấu tranh (vì sợ tốn thời gian, sợ bấm linh tinh sẽ hỏng, sợ làm rơi sẽ vỡ, vì không biết tiếng Nhật, etc) tớ đã quyết định chấm dứt mọi excuses để đưa em í vào routine của mình. Trùi uiiiiiiii, thích chết mấttttttttt, đến spa làm mặt chắc cũng chỉ đến thế nàyyyyyyy :(((((( Chồng tớ toàn khó hiểu vì ngày nào đến lúc rửa mặt cũng khoá cửa trong phòng tắm cả 20' mới chịu ra, nhưng sau khi ra sờ thấy da mặt tớ mịn như mông em bé thì lại cười cười chẳng dám ho he gì =))

Không kìm chế được niềm hạnh phúc nên tớ mini review thế thôi đã. Căn bản là hôm qua ngơ ngẩn thế nào mà đi lạc vào một topic chia sẻ kinh nghiệm rửa mặt của các chị em: "mùa đông lạnh lắm, em chẳng bao giờ rửa mặt luôn." Ơ, mọi người bị sao vậy. Ai cũng yêu người khác, chẳng ai chịu yêu bản thân mình :(((


Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 

Cảm ơn các bạn rất nhiều.

search