Powered by Blogger.

[Review] Serum Dưỡng Mắt The Body Shop Drops of Youth Eye Concentrate


Thông tin chung:
Sản phẩm có tên đầy đủ là Drops of Youth Eye Concentrate - Tinh Chất Trẻ Hóa Vùng Mắt. Ra mắt toàn cầu vào tháng 9 năm 2014, sử dụng thành phần tế bào gốc từ hoa nhung tuyết, The Body Shop khẳng định sản phẩm có khả năng làm vùng mắt tươi sáng hơn, mờ các vết chân chim, nếp nhăn nhỏ, giảm đáng kể bọng mắt và những quầng thâm mệt mỏi của mắt, giúp mắt trông trẻ trung, tươi tắn hơn. Lọ có bơm và đầu lăn kim loại 10ml này được bán với giá 739.000đ tại các showroom The Body Shop trên toàn quốc.


Thành phần:
Aqua/Water/Eau (Solvent), Butylene Glycol (Humectant), Alcohol Denat. (Solvent), Sorbitol (Humectant), Pentylene Glycol (Solvent), Glycerin (Humectant), PEG-20 Methyl Glucose Sesquistearate, PVP (Hair Fixative), Silica (Absorbent), Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer (Viscosity Increasing Agent), Phenoxyethanol (Preservative), Pullulan (Binder), Orbignya Phalerata Seed Powder (Skin Conditioning Agent), Ethylhexylglycerin (Skin Conditioning Agent), Olea Europaea Fruit Oil/Olea Europaea (Olive) Fruit Oil (Emollient), Orbignya Oleifera Seed Oil (Emollient), Xanthan Gum (Viscosity Modifier), Hydrolyzed Manihot Esculenta Tuber Extract (Skin Conditioning Agent), Sodium Hyaluronate (Humectant), Sodium PCA (Humectant), Urea (Humectant), Synthetic Fluorphlogopite (Viscosity Increasing Agent), Disodium EDTA (Chelating Agent), Adenosine (Skin-Conditioning Agent), Trehalose (Humectant), Leuconostoc/Radish Root Ferment Filtrate (Skin Conditioning Agent), Niacinamide (Skin Conditioning Agent), Polyquaternium-51 (Film Former), Fraxinus Excelsior Bark Extract (Skin Conditioning Agent), Leontopodium Alpinum Meristem Cell Culture (Skin Conditioning Agent), Glycolic Acid (Skin Conditioning Agent), Potassium Citrate (pH Adjuster), Tocopherol (Antioxidant), Citric Acid (pH Adjuster), Silanetriol (Skin Conditioning Agent), CI 77891/Titanium Dioxide (Colorant).

  • Không có chất tạo mùi, tạo màu - phù hợp với da nhạy cảm
  • Có chứa Glycerin và vô số các loại dầu thiên nhiên, thực vật - những thành phần dưỡng ẩm, cấp ẩm hiệu quả số 1



Bao bì:
Sản phẩm được đặt trong lọ kín, chất liệu nhựa chắc chắn màu trắng, cỡ một chiếc bút. Lọ dài này có bơm nhỏ ở trên, dùng tay ấn nhẹ sản phẩm sẽ trào ra 1 lượng vừa đủ quanh viên bi kim loại. Từ đó chỉ cần đưa lên mắt lăn nhẹ là sản phẩm sẽ được phân chia đều đặn cho những vùng cần thiết, không cần dùng đến tay. Cá nhân tớ đánh giá cực kì, cực kì cao bao bì này: ngay từ lần đầu nhìn thấy và sử dụng đã thấy tâm huyết của nhà sản xuất - vừa có bơm để kiểm soát sản phẩm dễ dàng; lại nằm trong chai nhựa đứng, không phải tuýp, không phải hũ - không phải đưa tay trực tiếp vào lấy sản phẩm rồi thoa lên mắt rất mất vệ sinh; và quan trọng nhất là có đầu bi lăn kim loại mát lạnh - vừa giúp chia đều sản phẩm lên mắt, làm vùng da mắt được mát-xa mát lạnh 2 lần/ngày rất sảng khoái.

Đa số các sản phẩm kem mắt đắt đỏ tớ đã được xem, thử qua đều là dạng hũ, hoặc là tuýp bóp ra mà không hiểu sao không ai chịu cải tiến cho sang chảnh tiện dụng lên tí :(( Thế nên khi gặp được em này thiết kế quá thông minh, tớ yêu luôn không suy nghĩ, nếu sau này có dùng hết, mở được ra cho sản phẩm khác vào dùng tiếp được là tớ sẽ làm ngay và luôn =))



Chất liệu và Mùi hương:
Đúng như cái tên 'concentrate' - tinh chất cô đặc, tớ thấy chất liệu của em í đúng như vậy, tầm ngang với serum và ampoule dưỡng da bình thường của chúng mình đó ạ. Dày, hơi sền sệt, có màu trắng hơi đục (kiểu bột sắn sau khi nấu).

Em này có mùi thoang thoảng, nhẹ nhàng. Do không có chất tạo mùi nên đây chắc chắn không phải là mùi gì đó cụ thể, tớ ngửi thì thấy man mát, giống với mùi Benton Snail Bee Essence thôi :D Thơm nhẹ và sảng khoái.


Cách sử dụng:
  • Bấm nhẹ cái bơm để lấy ra đủ lượng sản phẩm cần dùng
  • Cầm 'bút' lăn đều lên dưới 2 phần bọng mắt và dưới lông mày, chú ý cách mắt tầm 1-1,5cm nhé! Vì khi ngủ hoặc trong ngày, kem mắt sẽ tự động dịch chuyển về phía mắt. Bôi sát quá dễ làm mắt sưng ạ :D
  • Dùng 2 đầu ngón tay áp út, vỗ nhẹ nhàng để tinh chất được thẩm thấu tốt hơn. Có thể kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều hướng ra ngoài, đi lên trên quanh vùng mắt.

Trước khi thoa - Sau khi thoa - Sau khi tán nhẹ bằng cách 'vỗ vỗ' với các đầu ngón tay


Trải nghiệm:
Bọn tớ được The Body Shop gửi tặng em này vào đầu tháng 8 năm 2014 để dùng thử và chia sẻ cảm nghĩ. Ngay từ lần đầu tiên bóc hộp ra dùng, tớ đã rất ấn tượng với bao bì thông minh này và lôi ra dùng luôn không lăn tăn.

Tình trạng vùng da mắt của tớ vào đầu tháng 8, thời điểm bắt đầu sử dụng em này: Có 1 nếp nhăn nhỏ ở phía dưới mắt, chưa có chân chim ở khóe mắt. Da dưới mắt thỉnh thoảng thiếu căng do chưa đủ ẩm, hôm nào soi kĩ với gương phóng 5 lần sẽ thấy gợn nhẹ các nếp nhăn nhỏ li ti dài 1-2mm. Ngoài ra không có vấn đề gì nghiêm trọng như bọng mắt hay quầng thâm quá rõ rệt.

Cá nhân tớ luôn có cảm tình với các loại kem mắt có đầu kim loại - giúp massage nhẹ nhàng cho vùng da mắt nhạy cảm, giảm những bọng thâm, vùng sưng tạm thời của mắt hiệu quả, nên đã yêu luôn em này từ vẻ bề ngoài.

Ngay sau 2 3 ngày đầu tiên sử dụng, vùng da mắt trông sáng sủa và căng, đủ ẩm hơn hẳn, đám nhăn li ti cũng biến mất. Tớ cũng rất bất ngờ với kết quả này! Tính đến nay là hơn 3 tháng, gần 4 tháng sử dụng em í đều đặn ngày 2 lần, vùng mắt của tớ tuy không giảm đi được hẳn cái nếp nhăn duy nhất kia nhưng phần đuôi của nếp nhăn đó có mờ đi, được đẩy đầy lên (tầm 2-3mm cuối của nếp nhăn), và không có thêm nếp nhăn mới. Vùng mắt thì dù đã vào mùa đông cũng luôn bóng, ẩm đủ, makeup lên trên rất dễ dàng, không bị trôi vào rãnh hay cake lung tung khó tán. Niềm vui này đúng là chỉ được khai phá sau khi biết bắt đầu dùng kem mắt, trước đấy tán concealer lợn cợn là tớ toàn đổ lỗi cho sản phẩm luôn í :") Nói chung là ưng ý :D


Tổng kết:
Mức giá không phải là drugstore nhưng đây là một sự lựa chọn kem mắt rất tuyệt vời, rất đáng yêu cho những bạn muốn xử lí các vấn đề về mắt như thiếu sức sống, quầng thâm nhẹ, thiếu ẩm, nếp nhăn mới. Bọn tớ highly recommend sản phẩm này - packing tiện dụng, sản phẩm chất lượng và có hiệu quả quan sát được, phù hợp với lứa tuổi 20-35, rất xứng đáng đồng tiền bát gạo. Với những bạn có bọng mắt hay quầng thâm di truyền, cũng như các chị các mẹ muốn xử lí nếp nhăn mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn thì sẽ cần nhiều thời gian và các sản phẩm 'nặng kí' hơn nữa, hoặc có thể cân nhắc việc layer kem mắt đặc trị lên trên em này để tăng tốc gấp đôi các tác dụng cũng rất tuỵet luôn ạ :)



Review lần này đến đây là hết rồi, nếu các bạn cũng đã thử dùng qua em này thì chia sẻ cảm nghĩ với chúng tớ nữa nhé :*

*) Sản phẩm được gửi tặng bởi The Body Shop Việt Nam nhưng tất cả ý kiến nhận xét trên đây đều là chân thực từ cảm nhận, trải nghiệm của chúng mình.  Chúng mình không bị ràng buộc bởi tiền hay bất kì trách nhiệm PR nào khác.

Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.




search