Powered by Blogger.

[Review] Tẩy Da Chết Môi The Lip Scrub by Sara Happ



Review The Lip Scrub by Sara Happ



Giá Cả

 $24 cho một hũ 30ml/ 1oz mua tại Mỹ chưa thuế. Tớ đã dùng hộc mặt không dưới 30 lần thì vẫn còn 3/4. Một năm xài liên tùng tục chắc chắn cũng chưa hết.


Nơi Mua




Ở Mỹ: Website chính thức của Sara Happ hoặc Nordstrom
Ở VN tớ được biết có bán tại cửa hàng L’apothiquaire tại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) và Parkson (Sài Gòn) với giá 640k

Ngoài ra một số shop mĩ phẩm xách tay cũng đã nhập về, mặc dù chưa nhiều. Tớ mua ở Chợ Tình Của Boo trong một lần du hí SG với giá tầm 500k. Đây là một shop rất xinh xắn nằm trong một con hẻm nhỏ ở Cư Xá Đô Thành, các chị nhân viên cực kì dễ thương, bánh kẹo lúc nào cũng xếp hàng loạt trên bàn cho khách nhấm nháp. Nếu bạn có thể cầm lòng mà rời khỏi đây không mua gì, tớ xin gọi bạn là sư phụ =P


Bao Bì


 - Hộp đựng xinh lung linh, được thiết kế như một hộp quà với bìa cứng cáp màu nâu và ruy băng trắng muốt . Mua em này đi tặng là đã tiết kiệm được tiền gói quà rồi còn gì. Hoặc ngắn gọn xúc tích như chị Hachikobob ở Waltz of the Blue Fox “Nói chung là nhìn đẹp lắm, chỉ muốn mua về hết để bày cho đẹp.”

- Hũ đựng sản phẩm bằng nhựa trong. Đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế. Dễ nhìn xem còn bao nhiêu sản phẩm, dễ thả vào túi mang đi chơi xa (đi chơi xa cũng cần môi mềm chứ bộ). Nhiều người than phiền hộp nhựa không được sang chảnh và dễ nứt vỡ, nhưng tớ toàn xếp ngay ngắn trên bàn trang điểm nên không thấy có hiện tượng trầy xước gì *nhún vai*

- Đi kèm là một chiếc thìa để lấy sản phẩm, rất tâm lý, chu đáo, tiện lợi, vệ sinh. Cơ mà nói đến lại buồn, vì tớ lỡ làm mất rùi :(


Thành Phần


Thành phần: Sucrose, Petrolatum, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil,  Flavor

Bảng thành phần đơn giản nhất quả đất, được Sara Happ “điều chế” ngay trong căn bếp của mình từ năm 2005, khi các sản phẩm tẩy da chết cho môi chuyên dụng còn chưa phổ cập. Vẫn công thức lip scrub siêu kinh điển gồm đường để exfoliate, các loại dầu tự nhiên (dầu hạt jojoba và dầu hạt nho) để dưỡng ẩm, kết hợp thêm petrolatum để khoá ẩm, và không thể thiếu được hương liệu để tạo mùi vị thơm ngon.

Thành phần đơn giản và tự nhiên luôn là một điểm cộng trong các sản phẩm chăm sóc da, vì độ lành tính và thân thiện với cơ thể được bảo đảm. Đối với riêng tớ, cứ sản phẩm thơm mát, các nguyên liệu bằng ngôn ngữ tớ phát âm được, ngửi được, ngắm được, ăn được là tớ mê rồi đấy :P

Mùi Vị

Có rất rất nhiều mùi khác nhau tuỳ theo từng mùa, trên web Sarahapp.com hiện có 6 mùi hương thần thánh, sẵn sàng đốn gục trái tim những cô nàng mê ăn ngọt: Peppermint, Vanilla Bean, Brown Sugar, Crème Brulee, Red Velvet, Sparkling Pink Grapefruit.

Đúng như tên của những món tráng miệng cực kì gợi tình trên, The Lip Scrub rất rất thơm ngon, đặc biệt là em Peppermint của tớ. Vốn đã thích tất cả các thứ vị bạc hà có thể đưa lên miệng và lại gần miệng, tớ đã hít lấy hít để như một con nghiện khi ngửi em này ở cửa hàng =)) Tuyệt vời hơn là không chỉ thơm như bạc hà, em í còn nếm đúng vị bạc hà luôn. Bạn nào chuẩn bị sắm em í thì phải xác định tư tưởng nhé: Bà để bà ngửi chứ bà không ăn =))


Cách Sử Dụng

Lấy một lượng tí ti ra ngón tay, mát xa lên môi bằng những cử động tròn trong khoảng 30s-1phút . Lau sạch đi với giấy ăn hoặc rửa với nước.

Cách dùng đơn giản tuyệt đối, tương tự như bất kì loại lip scrub có thành phần đường nào khác. Có thêm một chi tiết nho nhỏ làm tớ vui vui đó là dòng chữ “Wonder how you ever lived without it” được ghi ngay trên bao bì, trong phần hướng dẫn sử dụng. – “Tự hỏi bản thân trước đây làm sao bạn có thể sống thiếu nó”- chắc chắn đó là một bước tất yếu trong công cuộc sử dụng The Lip Scrub rồi :")

 Trải Nghiệm Cá Nhân


- Trước khi tậu em này về nhà tớ đã đắn đo rất nhiều: Giá thành không hề rẻ mà các nguyên liệu cực kì đơn giản, mình hoàn toàn có thể làm tại nhà. Tuy nhiên có một khoảng cách nhất định giữa các sản phẩm lip scrub chuyên dụng và DIY, chính Paula Begoun siêu khó tính cũng phải công nhận rằng:  If you haven’t tried a well-formulated lip scrub, prepare to be surprised at the results.” – Nếu bạn chưa bao giờ thử các loại tẩy da chết cho môi với công thức tốt, hãy chuẩn bị tinh thần mà sững sờ đón nhận kết quả!

- Có dùng rồi mới thấy quyết định mua em là đúng đắn. Đường trong hũ là dạng đường hạt nhỏ, chỉ cảm thấy sạn sạn thôi chứ mắt cận 1 độ như tớ là nhìn không rõ hạt. Hạt nhỏ nên rất rất dịu nhẹ cho da môi, tớ có thể scrub với tần suất hàng ngày cũng ko sao hết.

Các bạn ở Mỹ có thể mua granulated sugar có hạt nhỏ tương đương hoặc to hơn tẹo, nhưng ở VN tớ thấy đường trắng mình nấu ăn hàng ngày có kích thước to hơn đáng kể. Đường nâu thì còn to nữa.



- Tuần đầu mua về vì ngửi thơm quá và nếm ngon quá nên tớ xài nhiệt tình lắm, phải 3 lần một tuần, các tuần sau thì tiết chế hơn, chỉ 2 lần/ tuần thôi :D Sau khoảng 1 phút mát xa đều tay, tớ dùng khăn mặt nhỏ lau sạch đi. Có thể rửa bằng nước sạch thay vì lau bằng khăn hoặc giấy ăn, nhưng sẽ để lại cảm giác hơi mơ mỡ nhơm nhớp vì sản phẩm có nhiều thành phần dầu.

Sau khi lau sạch, lập tức lớp da chết sẽ tróc đi sạch, môi căng mọng lên kiểu plumping, cảm giác man mát khoan khoái nhẹ nhàng do bạc hà, thích thích là :X

- Không bút nào tả xiết sự thần kì của em chỉ sau vài lần sử dụng đầu tiên. Môi tớ mềm và trơn mượt một cách đáng kể, ước gì mình có thể chụp ảnh before và after để mọi người chiêm ngưỡng. Nhờ có tinh chất dầu hạt jojoba và dầu hạt nho, cộng  thêm petrolatum có sẵn mà môi vẫn có thể ẩm mượt không cần lip balm. Tuy nhiên tớ hay scrub trước khi đi ngủ nên vẫn muốn bôi lip balm đặc trị sau đó để bảo toàn đôi môi mềm mọng buổi sáng khi ngủ dậy.

- The Lip Scrub toả sáng nhất là mỗi khi tớ bôi Elizabeth Arden 8hr Lip Cream ngay sau khi tẩy da chết, son dưỡng trượt lên trơn tuột, mềm mọng như một cục bơ.  Nếu bạn chưa có dưỡng môi đặc trị thì yên tâm bất cứ loại lip balm thông thường nào cũng sẽ cho kết quả khả quan nhé, mặc dù không màu nhiệm bằng.  

- Từ ngày chăm chỉ tẩy da chết cho môi, tớ thấy công cuộc đánh son trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Sáng ngủ dậy có thể tự tin chọn bất kì thỏi son màu mè nào, kể cả những thỏi matte nhất quả đất mà không lo son chạy vào các nếp nhăn hay loang lổ trên những mảng da khô.

Một số người dùng có khen The Lip Scrub làm giảm thâm môi đáng kể, môi nhạt màu hơn trước rất nhiều, cái này tớ không thấy rõ, cũng có thể do môi tớ nguyên bản không quá thâm.

Cảm Nhận Cuối Cùng

Nên mua em này nếu 
- Bạn có bờ môi thường xuyên nứt nẻ, khô khốc, bong tróc
- Bạn có thói quen cậy, bóc và liếm môi
- Bạn đánh son thường xuyên
- Bạn thích các sản phẩm xinh đẹp, ngọt ngào, lại còn hiệu quả nữa
- Bạn đã thử làm lip scrub tại nhà nhưng không thấy xi nhê gì, hoặc nói thẳng ra bạn quá lười để hì hục làm DIY

Không nên mua em này nếu
- Tiềm lực tài chính chưa cho phép, $24 đâu nào có rẻ :'(
- Bạn có môi mềm mượt sẵn rồi
- Các hình thức DIY tại nhà có hiệu quả với bạn, và bạn tự nhận thấy mình có thể chăm chỉ làm thường xuyên



Thị trường lip scrub là một thị trường còn nhỏ, số lượng các hãng sản xuất lip scrub đếm trên đầu ngón tay.  Nhưng sẽ không hề nói quá khi nhận xét rằng The Lip Scrub by Sara Happ là con chim đầu đàn trong ngành công nghiệp tẩy da chết cho môi :(( Ngọt ngào từ trong ra ngoài, tớ thì không thể cầm lòng cho nổi, bạn nào bản lĩnh được hơn tớ thì cố gắng kiềm chế khỏi cám dỗ này nhé :(


Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 

Cảm ơn các bạn rất nhiều.

search