Powered by Blogger.

[Review] Dưỡng Môi Đặc Trị Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm


Thông tin chung
Sản phẩm Dưỡng Môi Đặc Trị Reve De Miel Lip Balm này thuộc hãng dược mỹ phẩm thiên nhiên NUXE của Pháp. Thế mạnh của Nuxe là những sản phẩm có thành phần thân thiện từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều loại da khó tính, nhạy cảm.

Theo lời nhà sản xuất, đây là một loại dưỡng môi cấp ẩm đặc biệt, dành cho môi bị khô nứt, bong, nẻ. Dưỡng môi này gồm có mật ong và các loại dầu tinh chất quý hiếm cùng các thành phần được tinh lọc, cô đặc khác giúp nuôi dưỡng, khắc phục, thoa dịu, và bảo vệ những đôi môi khô nứt và bong tróc nhất. (nguồn)


Thành phần:
Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool

  • Với tận hơn 78% là thành phần tự nhiên (Mật Ong, Hoa Hướng Dương, Hoa Hồng, Bơ Shea và tinh chất Bưởi Đào) và tuyệt nhiên không có Menthol, Petroleum Jelly hay Petrolatum, bảng thành phần này theo tớ là đủ đẹp, sạch và có thể làm hài lòng các khách hàng nhạy cảm, khó tính hơn bình thường.
  • Không Paraben (cá nhân bọn mình không e ngại Paraben nhưng đây cũng là điểm cộng cho các bạn không ưa chất này nhé :D)




Bao bì
Sản phẩm được đặt trong hũ thủy tinh dát mờ, cầm rất chắc chắn, nặng tay, và có cảm giác rất ...đắt tiền. Cùng một concept hũ thủy tinh có nắp nhựa xoáy giống kem môi yêu thích của tớ - Elizabeth Arden 8 hour Lip Cream nhưng em này cầm chắc tay hơn hẳn. Nắp nhựa đơn sơ cũng không có gì để nói nhiều, xoáy ra xoáy vào dễ dàng, sạch sẽ, khó bám bẩn. Nếu bạn không quá kì thị các loại kem môi đựng trong hũ thì tớ nghĩ đây đã là loại hũ đẹp, sành, và tinh tế nhất có thể tìm thấy rồi :P Còn nếu bạn là fan của kem môi trong thỏi thì ... xin miễn bình luận nhé!






Chất liệu và mùi hương
Nếu ai đã đọc bài review của tớ về mặt nạ thải độc Nuxe lần trước hoặc xịn hơn là được trải nghiệm em ấy trực tiếp, chắc chắn sẽ không quên được ấn tượng về mùi hương cam quýt mê đắm lòng người. Không hổ danh con cùng một nhà, em Nuxe lip balm này cũng thơm ngây ngất không kém. 

Hãy tưởng tượng nhé, bóc lấy vài múi cam quýt chín mọng tuyệt đỉnh quyến rũ kia, rưới thêm một lớp mật ong rừng vàng ruộm, tươi mới và đưa lên mũi ngửi một hơi thật là sâu. Chính là mùi của em ấy! Mùi cam và mật ong hòa hợp với nhau, thơm nức nở nhưng không hề khó chịu, không bị mạnh mẽ tí gì, sao lại hợp lí và mê mẩn thế không biết :( Làm tớ toàn phải để em ấy ngay ở bàn làm việc, thỉnh thoảng căng thẳng không lôi ra bôi cũng mở nắp hít ngửi, đầu óc thư giãn luôn được :)

Chất liệu của em này khá là lạ lùng, ít nhất là đối với tớ - 1 đứa đã quen dùng các loại son dưỡng truyền thống bóng bóng, mượt mượt. Chất của em này rất dày, không bị hóa lỏng khi dùng ngón tay lấy ra từ hũ. Chất liệu như kiểu bơ lạc (peanut butter), rất mềm mượt, dễ bôi nhưng lại không mịn, nhưng cũng không sạn hay gì cả, và đặc biệt là không bóng mỡ. Nói chung rất khó tả. Một sự bất ngờ thú vị!





Trải nghiệm
Tớ bắt đầu sử dụng em này vào giữa mùa hè, lúc môi ở giai đoạn khá là dễ chiều - khô nhẹ và vài ba hôm mới bong tróc một lần. Thực sự là trước khi dùng tớ không hề đọc review gì về em ấy cả, cũng không biết xung quanh có ai đã dùng em í nên không có chút kì vọng nào. Lúc đó routine chăm sóc môi của tớ hàng ngày là dùng Nivea Berry Swirl trước son, và buổi đêm bôi trát EA 8hr Lip Cream rồi đi ngủ. Đủ để hài lòng.

Suốt 1 2 tuần đầu tiên tớ dùng em í thay cho EA 8hr Lip Cream vào buổi đêm thì cảm tưởng không được thích bằng. Tớ thích cảm giác tê tê khi bôi EA 8hr Lip Cream lên môi, và cách môi căng mọng lên vào sáng hôm sau. Bôi Nuxe thì thấy mềm, thơm, dễ chịu và thoải mái. Sự biến chuyển không hề rõ rệt, nhưng với mục đích chính là làm môi mềm - thì em í hoàn thành xuất sắc!

Mãi đến đợt gần đây khi thời tiết chuyển mùa, đùng một cái hôm trời Hà Nội tụt độ ẩm xuống dưới 70%, da hai má của mình bong tróc, môi bắt đầu bóc ra được rồi thì lại hết mất em EA 8hr Lip Cream yêu thích. Lúc này tớ mới lôi Nuxe ra dùng nhiệt tình - sáng trưa chiều tối cứ có dịp và lau được sạch tay là bôi em í. Cực kì là tuyệt vời luôn! 



Khi dùng ban ngày: Em làm môi mềm và căng rất tự nhiên - thậm chí chất liệu mờ và hơi nham nhám của em còn rất hoàn hảo để làm một lớp lót cho son môi được nằm lên xinh đẹp. Nếu bạn sợ sự bóng nhẫy, trơn trượt của các loại lip balm thông thường, sợ chúng làm trơn trượt son môi, hay thay đổi mất finish của những màu son matte xinh đẹp, thì em này sẽ là lựa chọn hoàn hảo! Tớ đã cặp em với Bourjois Matte, Revlon Matte, MAC Retro Matte, ... với ai em cũng vẫn giữ được môi mềm, và làm son matte lên đúng màu, lì, căng, không trơn trượt chút nào!

Khi dùng ban đêm: Bôi một lớp thật thật là dày như là mặt nạ cho môi trước khi đi ngủ - sáng hôm sau môi bạn sẽ căng, mềm, tuy không bóng nhưng cũng không hề bị bong tróc bóc vảy! Vô cùng ưng ạ!

Sau 1 tháng dùng em chăm chỉ: Tần suất môi bong tróc của tớ đã giảm đáng kể. Môi bây giờ không còn cứng đờ như thạch cao (giống giờ này năm ngoái) - cười cười một tí là nứt toác chảy máu. Môi rất mềm, mượt, 2 3 ngày tẩy da chết một lần là không ai biết môi mình bị khô dễ sợ đến thế nào. Bạn trai cũng phải thắc mắc là sao năm nay chưa thấy môi tớ bong tróc nhỉ :P Có một điều phải công nhận là em này càng dùng lâu càng mê, càng thể hiện được hiệu quả dưỡng môi lâu dài, làm môi mềm mịn, ẩm sâu từ bên trong chứ không chỉ cho bề mặt ngoài mượt mà, căng bóng như các loại lip balm thông thường khác. Cá nhân tớ là một đứa môi quá quá quá khô, không ai sánh bằng, cũng phải ngả mũ kính phục, ưng ý, đưa em í vào list yêu thích (vốn đã ngắn ngủn!).




Tóm lại
Nếu bạn không ngại đầu tư một khoản cho 1 sản phẩm dưỡng môi 'kinh điển', chất lượng, đáng đồng tiền bát gạo thì tớ xin ủng hộ em này 2 tay 2 chân. Sau một thời gian gắn bó, phải công nhận tớ ưng em này hơn EA 8hr Lip Cream vì độ dưỡng môi lâu dài (tuy âm thầm) hiệu quả hơn hẳn! Mùi thơm quá mê, chất liệu tuyệt vời, vừa đánh dưới son được vừa đắp dày làm mặt nạ cho môi buổi đêm được, dù dùng em í vào lúc nào cũng ưng ý cả. Bảng thành phần tự nhiên quá sạch đẹp nữa chứ, điểm cộng quá to! Chỉ có 1 khuyết điểm nhỏ xíu thôi, chính là dạng hũ thiếu vệ sinh - hãy nhớ lau sạch/ rửa sạch tay trước khi dùng em í nhé! Tớ xin tặng em điểm 9/10 rực rỡ \:D/

Giá cả và nơi mua
Em hiện đang được bán sẵn với giá giao động 350 - 450k cho 1 hũ 15g (đủ dùng liên tục 1 năm) ở các shop xách tay Pháp. Hai địa chỉ bọn mình vẫn luôn yêu mến, tin cậy vẫn là Fleur De SelMaple Leaf Hàng Xách Tay các bạn nhé :*





Bản tin dưỡng môi hôm nay đến đây là hết :*
Nếu ai đã từng dùng qua em này, đừng quên chia sẻ cảm nghĩ với bọn tớ nhé >:D<



Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.

search