Powered by Blogger.

"Hôm nay đánh son nào?"

1908085_535067176595144_7030768806782971210_n

Một trong những điều tuyệt vời nhất mà con gái được làm, đó là việc được makeup làm mình mới mẻ, xinh đẹp theo những cách rất riêng mỗi ngày. Nhưng việc này có đem lại niềm vui trọn vẹn thực sự hay không, thì còn phải tính xem ai là người sẽ “ngắm” và đánh giá nó. Nếu là những anh chị em đồng nghiệp gặp mặt mỗi ngày thì thật tuyệt, một chút mới mẻ luôn là sự lựa chọn của thành công. Còn nếu là bố mẹ thì dù chỉ kẻ một đường viền mắt thật mỏng là các cụ đã nhăm nhăm “gì mà choe choét thế?”. Nhưng khó tính và kĩ lưỡng hơn cả, không ai khác chính là “một nửa còn lại” – những sinh vật luôn tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với công cuộc làm đẹp của chúng mình (nhưng thực ra có gì mới sẽ toàn phát hiện ra đầu tiên ngay và luôn cả).

Một buổi đi date bình thường của mình và anh thường là việc đi ăn lê la khắp phố phường Hà Nội, sau đó có thể nhâm nhi cốc nước ngon ngon ở quán cà phê xinh đẹp nào đó, hoặc đặc biệt hơn hai đứa sẽ dắt nhau đi nghe nhạc, ngắm triển lãm. Bên cạnh việc “hôm nay ăn gì?” lúc nào cũng làm một chủ đề đau đầu, thì “hôm nay đánh son nào?” cũng là một câu hỏi tốn não không kém…

Ở bên cạnh anh, mình thích được làm chính mình thôi, ngọt ngào và đằm thắm hơn chút xíu. Mình thích mỗi lần ánh mắt anh dừng lại ở mắt mình chậm rãi, quyến luyến, suy đoán, rất đỗi ngọt ngào, thay vì ngó đôi môi một cách e dè mỗi lần mình lồng lộn son đỏ.



L'Oreal Colour Riche Lipstick in Fairest Nude
Có một ranh giới rất mong manh giữa “cái xác chết trôi” và “sexy tột đỉnh” khi nghĩ về một người con gái dám dùng son nude. Đối với mình, chọn son nude có vẻ …duyên số hơn là lí trí, thông minh, đúng như kiểu chọn bạn đời vậy. L’Oreal Fairest Nude chính là một sự xuất hiện như vậy – một màu son nude caramel đậm đà, pha chút hồng nhàn nhạt, rất đủ độ để vẫn tôn được những nét nổi bật của đôi mắt smokey tối nay hay màu má phơn phớt ửng đỏ. Chất son kem mát, mượt vô cùng tận. Duy chỉ có mùi hương là kì cục, giống hệt cái mùi son ngày bé lấy trộm của mẹ quết bừa lên mặt.

Maybelline Baby Lips Dr. Rescue – Soothing Sorbet
Một màu son ‘My Lips But Better’ hoàn hảo! Từ ngày mua đến giờ không lúc nào em rời chiếc túi xách ưa thích của mình. Quệt chẳng cần gương, môi bỗng ửng hồng mà mềm mượt, căng bóng lên tức thì. Môi khô ráp đến mức nào đi chăng nữa cũng khuất phục trước em nhanh chóng. Nghĩ đến em như nghĩ đến việc ở bên cạnh một người bạn đời lâu năm mỗi ngày – thoải mái, nhẹ nhàng, không cần chút gắng gượng. Mình là chính mình, và mọi thứ sẽ đâu vào đó.

MAC Creamsheen – Crosswires
Hôm nay nắng tươi, chọn son nào chụp ảnh cho xinh nhỉ? Tối nay mình mặc váy vàng, thêm son đỏ thì hơi nhiều quá? Hôm nay không làm được việc gì ra hồn, buồn quá? Em chính là câu trả lời cho mọi câu hỏi và vấn đề rất ‘con gái’ của mình. Có đủ mọi sức mạnh phi thường mà một người con gái luôn trông chờ ở một thỏi son, MAC Crosswires không gây thất vọng. Một màu cam phảng phất hồng, mềm và nhẹ hơn những màu đỏ classic chun chút. Đi chơi hợp, đi làm hợp, đi date hợp, đi chụp ảnh hợp, và chẳng đi đâu cũng rất hợp. Mềm, nhẹ, lướt trên môi y như một thỏi bơ. Lần nào có em cũng được khen “À, hôm nay xinh thế!”

Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.

11012072946_d81eaf5eb3_o

search