Powered by Blogger.

[Review] Kem nền The Body Shop Tea Tree Flawless BB Cream


Nếu bạn là người đã theo dõi blog hay youtube channel của chúng tớ được một thời gian rồi, chắc chắn đều biết tớ (Diệp) là một đứa rất ngại sử dụng các sản phẩm BB CC Cream nói chung. Sở hữu da hơi ngăm, hỗn hợp dầu với kha khá khuyết điểm, lựa chọn lớp nền hoàn hảo của tớ luôn luôn là kem nền truyền thống - che phủ tốt, bám tốt, màu tự nhiên và nếu có bề mặt matte (lì) nữa thì càng tuyệt. Thế nên ngay từ lần đầu tiên được cầm tuýp BB Cream này trên tay, tớ đã tự đặt cho em ấy rất nhiều kì vọng...

Sản phẩm được đóng trong tuýp rất chắc chắn, gọn nhẹ; để ở trên bàn trang điểm cũng gọn gàng mà mang đi du lịch cũng không hề tốn diện tích. Tuýp có đầu mở và lỗ nhỏ để bơm sản phẩm rất dễ dàng, dễ kiểm soát và đảm bảo vệ sinh. Màu xanh mát rượi. Dung tích sản phẩm nhiều hơn 1/3 so với dung tích các sản phẩm kem nền thông thường khác (1.3 Oz so với 1 Oz thông thường)



Chất liệu rất nhẹ, êm, bông khi mới bơm ra tay. Cá nhân tớ cảm nhận thì kem hơi giống chất liệu mousse/ whipped  - tưởng tượng như dạng gel nhưng bơm thêm rất nhiều bọt khí li ti vào trong vậy. Kem bông xốp, nhẹ bẫng. Chính vì đặc tính này nên việc tán ra trở nên vô cùng đơn giản, kể cả với những người chưa bao giờ tán kem nền. Dù là 5 ngón tay, chổi hay mút ẩm, kem dễ dàng được tán đều, mượt và tiệp vào da hết sức tự nhiên. Đúng vậy ạ, hết sức tự nhiên, mà không cần cầu kì cẩn thận. Như trên hình các bạn có thể thấy, tuy màu 01 có sáng hơn hẳn so với da mình khi mới bơm ra nhưng sau khi dùng mấy ngón tay tán đều thì kem trở thành một lớp rất mỏng, tự nhiên, làm da sáng hơn mà không bị giả tạo, lệch tông. Tự nhiên là một điểm cộng cực kì lớn trong bảng điểm chấm Kem Nền của tớ.



Dòng BB Cream này của The Body Shop có tổng cộng 3 màu: 01 02 03, trông hình có vẻ đáng sợ vì mang hơi hướng tông lạnh nhưng thực ra khi xem trực tiếp ngoài đời thì tớ dám khẳng định là sản phẩm này mang tông ấm, rất dễ dùng cho da Châu Á. Đặc biệt là 01 và 02.  Khi mới bơm màu 01 ra tay tớ đã hơi sợ hãi vì quá sáng (do bản chất rất kén chọn về màu kem nền, muốn chuẩn chứ không sáng hay tối), nhưng rồi sau khi liều mạng cứ cho lên mặt quét bừa thì không những kem tiệp vào da rất mướt, tự nhiên, mà màu cũng khớp với cổ kha khá nữa. Bạn nào da sáng hoặc muốn làm da sáng một cách tự nhiên thì 01 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 02 sẽ là cho những bạn da ít chói lòa hơn, hoặc vừa đi biển về là đẹp!


Sử dụng TBS Tea Tree Flawless BB Cream màu 01


Kem làm đều màu da, che phủ nhẹ đến trung bình, để lại bề mặt matte mịn, đẹp và thích nhất là nhẹ bẫng trên mặt như đang không bôi gì cả. Đây là phương án lý tưởng cho trang điểm đi học hay đi làm hàng ngày, đặc biệt cho các bạn có da dầu, mụn mà không muốn da bị bí bức ảnh hưởng thêm bởi các chất có hại từ mỹ phẩm khác.

Vẫn được trang bị đầy đủ các thế mạnh riêng của BB Cream kết hợp dòng Tea Tree đỉnh cao của The Body Shop như khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời; chiết xuất cây trà kháng khuẩn, điều trị da mụn, giảm tấy đỏ; mùi thơm quyến rũ liêu xiêu lòng người; chất liệu mỏng nhẹ thông thoáng, Tea Tree Flawless BB Cream này còn tiến thêm một bước xa hơn với khả năng lâu trôi nổi bật - 5 tiếng trong trời mùa hè Hà Nội mà không xuống tông, không trôi tuột kể cả ở những vùng da mặt tiết dầu như T-zone hay quanh mũi. Tim của mình chính thức được đốn gục từ đây... Đừng quên bạn hoàn toàn có thể kết hợp thêm với 1 lớp lót nữa nếu bạn muốn độ che phủ cao hơn hoặc lâu trôi cả ngày nhé!

 Ngày 18/7 này sản phẩm sẽ chính thức được ra mắt và bán tại Hà Nội. Nếu bạn là một người có da dầu, mụn, muốn tìm 1 sản phẩm để che bớt những khuyết điểm kia và tăng thêm chút tự tin cho bản thân, mà vẫn yên tâm da không bị bí bức, ảnh hưởng bởi các hóa chất, thì tớ nghĩ Tea Tree Flawless BB Cream này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Hoặc nếu chỉ đơn giản là bạn cũng mê mệt mùi cây trà, muốn một loại kem nền tự nhiên kết hợp ngăn ngừa mụn như tớ thì đây cũng là một sản phẩm BB Cream tuyệt vời và rất xứng đáng 'đồng tiền bát gạo' đấy ạ! Hơn 400 ngàn cho 1 tuýp 40ml, còn rẻ hơn mua drugstore foundation từ các shop xách tay nữa chứ ;)



Sản phẩm cùng dòng: Kem lót The Body Shop Tea Tree Pore Minimiser

*) Sản phẩm được gửi tặng bởi The Body Shop Việt Nam nhưng tất cả ý kiến nhận xét trên đây đều là chân thực từ cảm nhận của chúng mình.  Chúng mình không bị ràng buộc bởi tiền hay bất kì trách nhiệm PR nào khác.

Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 

Cảm ơn các bạn rất nhiều.
 



search