Powered by Blogger.

[Review] Innisfree Apple Juicy Eye & Lip Remover và Neutrogena Oil-free Eye Makeup Remover


Thông tin chung
  • Innisfree Apple Juicy Eye & Lip Remover. Sản phẩm tẩy trang mắt môi của hãng mỹ phẩm Innisfree Hàn Quốc. Mình mua ở Hanhstore với giá 200k. Dung tích 100ml. Có mùi táo
  • Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover. Sản phẩm tẩy trang mắt của hãng mỹ phẩm drugstore Neutrogena, made in USA. Mình được tặng lọ này nhưng shop Miuzinh House có bán với giá 250k. Dung tích 162ml.--> em này rẻ hơn tầm 25%. Không mùi vị. 
Cả hai đều thuộc dạng formula có một nửa là dung dịch dạng nước trong suốt, 1 nửa dạng dầu (oil/silicone). Sau khi lắc đều để dung dịch hòa vào nhau, được kích hoạt thì đổ ra miếng bông tẩy trang và sử dụng ở những khu vực cần thiết.

Cả hai đều được đặt trong chai nhựa, trong suốt, dễ quan sát phần còn lại.


Miệng Innisfree có nút chắn giúp kiểm soát liều lượng.
Miệng Neutrogena không có
Thành phần

Innisfree Apple Juicy Eye & Lip Remover

Water, Cyclopentasiloxane, Pyrus Mallus (apple) Fruit Extract, Citrus Unshiu Peel Extract, Opunta Coccinellifera Fruit Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Orchid Extract, Caemllia Japonica Leaf Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Extract, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Water, Decyl Glucoside, Disodium Edta, Lauryl Methyl Gluceth-10 Hydroxyproplyldimonium Chloride, Benzophenone-5 Benzyl Alcohol, Butylene Glycol, Sodium Chloride, Ethylhexylglycerin, Potassium Phosphate, Dipotassium Phosphate, Hexylene Glycol, Phenoxyethanol, Fragrance, Blue1, Yellow5
Neutrogena Oil-free Eye Makeup Remover

Water, Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, Aloe Vera (Aloe Barbadensis) Leaf Juice, Benzyl Alcohol, Sodium Chloride, Dipropylene Glycol, Poloxamer 182, Allantoin, Tripotassium EDTA, Benzalkonium Chloride Solution, Glycerin, Cucumber (Cucumis Sativus) Extract (Cucumis Sativus), Potassium Phosphate, Dipotassium Phosphate

Bao bì

Cả hai được đóng trong chai nhựa trong suốt. Ngoài thân in các thông tin cơ bản và list thành phần (em Innisfree có đủ 2 thứ tiếng - Anh và Hàn). Nắp vặn xoáy chắc chắn.
  •  Innisfree. Sau khi mở nắp sẽ thấy miệng được gắn liền với 1 miếng nhựa trắng đục, có lỗ nhỏ ở giữa. Khi đổ ra tuy sản phẩm ra ít một nhưng rất dễ kiểm soát liều lượng, không bị lãng phí.
  •  Neutrogena. Miệng chai thông thống, không có nút nhựa kiểm soát liều lượng. Một vài lần đầu không quen tay mình toàn lỡ đổ ra nhiều hơn cần dùng, cả miếng bông không được ướt đều mà chỗ thì sũng dung dịch, chỗ thì khô cong. Thế là phải gấp lại cho thấm đều rồi mới bắt đầu dùng được. Những lần sau quen rồi thì đặt miếng bông kín miệng và lắc chai lên một phát là đủ và đều luôn :D



Hiệu quả

Mình đã ra một bài test gồm swatch các sản phẩm cứng đầu nhất để đo độ hiệu quả của 2 em. List sản phầm gồm có Essence Gel Eyeliner, Maybelline Eyestudio Gel Liner, Brigitte Waterproof Liquid Eyeliner, Maybelline The Falsies Waterproof MascaraMaybelline The Rocket Waterproof Mascara.

Mình đã chuẩn bị 2 miếng bông tẩy trang thấm sẵn 2 dung dịch Innisfree và Neutrogena và sẽ dùng để thực hiện 2 bài test đo độ hiệu quả - Bài test đầu tiên: quệt 1 vệt thật nhanh và bài test thứ 2: giữ miếng bông tại chỗ cần lau tầm 5 giây rồi quệt đi. Cùng xem kết quả thế nào nhé!


Bài test 1: Quệt ngay lập tức


Trong hình là kết quả của bài test 1 với 2 sản phẩm: Neutrogena bên trái và Innisfree bên phải.
  • Neutrogena tẩy được 90% các loại eyeliner, và làm nhòe đi 2 loại mascara.
  • Innisfree đã tẩy sạch hoàn toàn 3 loại eyeliner nhưng 2 loại mascara vẫn còn nguyên tại chỗ, trông như chưa chạm vào.

Bài test 2: Giữ 5 giây rồi quệt


Trong lần test này, tớ giữ 2 miếng bông gòn tại 2 vùng mascara (như khoanh tròn) trong 5 giây và nhẹ nhàng quệt đi. Kết quả:
  • Neutrogena xóa được 99% mascara The Falsies và 80% mascara The Rocket
  • Innisfree xóa được 99% mascara The Falsies và 90% mascara The Rocket

Tổng kết
Phải công nhận là bài test này cũng là một bài test tương đối 'khó nhằn' kể cả khi sử dụng các ứng cử viên high-end, đắt tiền hơn do mascara The Rocket siêu bám, siêu chống nước và thời gian giữ bông tiếp xúc với sản phẩm chỉ là 5 giây ngắn ngủn. Thông thường ở bước này tớ toàn giữ tận 10 giây, 20 giây, nên khi quệt đi mascara cũng trôi theo rất nhiều. Cá nhân mình xin nhận xét đây là 2 kết quả rất khả quan cho các thí sinh drugstore này. Mình xin chấm em Neutrogena điểm 7.5 và em Innisfree điểm 8 nhé, vì độ hiệu quả nhỉnh hơn, packaging thông minh hơn, mùi táo thơm hơn, tuy giá có hơi cao hơn tí tẹo! Và cả 2 đều không để lại chút dầu nhờn nào trên da sau khi sử dụng, cái này là mình thích nhất :D

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm loại makeup remover nào giá cả hợp lí mà vẫn hiệu quả thì đây chính là 2 lựa chọn chúng mình tin cậy và khuyên dùng:) Cả 2 đều có thể mua được dễ dàng ở VN và yên tâm sẽ không làm rơi rụng mất sợi lông mi quý giá nào của chúng mình vào mỗi tối rửa mặt đâu :* Nếu bạn cũng đã dùng qua em nào trong này rồi hãy chia sẻ suy nghĩ cho chúng mình với nhé!

search