Powered by Blogger.

[Review] Son Dưỡng Môi EOS Smooth Sphere Lip Balm





Tên Sản Phẩm
 EOS Smooth Sphere Lip Balm. EOS- Evolution of Smooth, Smooth Sphere, Lip Balm, tất cả các từ khoá đều cho thấy đây là một sản phẩm vô cùng quyền lực và hứa hẹn.


Giá Tiền
 Tầm $3-4 dao động tuỳ nơi bạn mua, có lần mình mua với coupon của CVS chỉ có hơn $2 í. EOS cũng bán các 3 pack- hộp 3 thỏi với giá khoảng $10. Rất phải chăng cho lip balm! Ở VN cũng có nhiều shop xách tay nhập về rồi, nhưng mình cũng không định mua lại nên chưa tìm hiểu thị trường :(


Thành Phần
 95% organic, 100% natural (theo EOS website, mình cũng không hiểu lắm). Hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum. Đầy đủ các nguyên liệu chống ô xi hoá tự nhiên như vitamin E, shea butter, dầu jojoba. Đại loại là tất cả những gì bạn cần tìm kiếm ở một thỏi lip balm.

Mùi Thơm
Ngoài các nguyên liệu kể trên thì một thỏi EOS bao giờ cũng đi kèm thêm các mùi vị tự nhiên, trong đó được yêu thích nhất phải kể đến Honeysuckle Honeydew (mình có em này), ngoài ra có Blueberry Acai, Strawberry Sorbet, Pomegranate Raspberry, Summer Fruit, Sweet Mint, Medicated Tangerine và Lemon Drop (riêng em này có thêm SPF 15 để chống nắng vùng môi nữa, nghe được đấy chứ). Những mùi thơm nhẹ dịu tươi mát này là điểm đặc trưng của EOS, gì thì gì lip balm cũng là sản phẩm gần vị giác và thính giác của chúng ta nhất, nên càng thơm thì càng thích, mặc dù vẫn biết là mình để mình ngửi chứ mình không ăn :)

Mẫu Mã
 Hẳn phải là điểm cộng lớn nhất của EOS. Những quả trứng tí hin đầy màu sắc, khi vặn ra 2 nửa tách làm đôi trông rất xì tin, khi vặn vào 2 nửa khít vào rất chắc chắn, khi cầm rất vừa tay, khi bôi cũng rất vừa miệng.Thiết kế đầu tròn với diện tích tiếp xúc lớn giúp bạn chỉ cần đi quả trứng 1 lần là có thể bao phủ được cả môi trên và môi dưới, thay vì phải đi qua đi lại như các thỏi lip balm thông thường. Mỗi lần mình lôi quả trứng EOS ra khỏi túi là y như rằng lại có người tò mò: "Uầy cái gì mà hay vậy em " :P


Packaging dễ thương nhất quả đất :x



Nếu bạn đọc đến đây và thấy bùi tai thì hãy khoan, đừng quên điều quan trọng nhất của lip balm không phải là mùi thơm tuyệt vời hay mẫu mã bắt mắt mà phải là độ dưỡng ẩm!!!!!

Độ Ẩm
 Hix, 2/5, và xin nói trước mình chấm điểm thế là còn rẻ ạ. Đây là một loại lip balm chứa sáp (wax).  Uh son sáp thì đã đi một nhẽ, vì sáp giúp tạo lớp bảo vệ khỏi môi trường ngoài, giúp son được bền màu và lâu trôi hơn. Nhưng lip balm mà chứa sáp thì thật hem có phải gu của mình :((( Mình bôi em này lên môi khéo chắc được nửa tiếng thì đã phải bôi lại rồi, chưa kể nếu mà bôi lúc trước khi đi ngủ, lúc mới đánh răng xong môi vẫn còn âm ẩm í, thì sáp trượt lên môi y như là nước đổ lá khoai luôn huhu. Nhiều người thích điều này vì EOS không tạo cảm giác nhớp nháp greasy lúc mới bôi như nhiều lip balm khác, nhưng với một người có đôi môi khô khốc như mình thì mình cần sự greasy đó ạ!!!

Cảm Nhận Cuối Cùng
Không thể cưỡng lại sức quyến rũ khủng khiếp của những quả trứng màu sắc xinh xắn đáng yêu mà các sao Hollywood lôi ra lôi vào khỏi túi hàng ngày, mình đã quyết tâm mua cho bằng được một em EOS. Thất vọng tràn trề và nguyện sẽ không bao h quay lại. Thế rồi sau khi xem video We Cant Stop của Miley Cyrus, lại nhìn thấy những quả trứng nhảy múa như đang gọi tên mình, mình lại yếu lòng, quyết tâm cho em í cơ hội thứ 2. Đến bây h sau phải đến 4,5 tháng, mặc dù đã rất nỗ lực dùng hết cho đỡ phí, nhưng em í vẫn còn hơn nửa. Đủ để biết mình mất niềm tin thế nào huhu. Nếu bạn là fan cuồng của Miley, hoặc nếu bạn thích có một món phụ kiện xinh đẹp, thơm tho để ai cũng phải ngoái nhìn, bonus thêm tí xíu chức năng dưỡng môi thì ok, hãy mua ngay em này nhé. Đấy là lời nhận xét tích cực nhất mà mình có thể dành cho son trứng EOS ạ :'(

Em í quá xinh nhưng mà không được việc huhu






Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác. 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.

search