Powered by Blogger.

[Review] Mặt Nạ Đất Sét Vedette




Dù không hay đi siêu thị nhưng mình đã rất háo hức muốn thử các em mặt nạ Vedette này từ lâu (xin đổ tội blog The Kick.ass Red Lipstick :P). Mãi đến mấy tuần trước, được lọ mọ lên Lotte Mart, lượn vào Medicare mình mới mua một xập đủ thể loại về dùng thử, có sheet masks đủ các chủng loại, và clay mask này.

Texture mỏng, mềm, mịn hơn em Freeman mình dùng. Nguyên liệu có chất filler như Nước, nhưng chủ yếu vẫn là đất sét – Kaolin. Mùi thơm nhẹ, mau khô. Da mình đợt này không quá dầu và bí bức nên mình chỉ bôi chủ yêu ở vùng chữ T để xử lí đống mụn đầu đen đang ngấm ngầm mọc lên. Để 18 phút, đúng như trên bao bì dặn, rồi rửa sạch với nước ấm. Mụn đầu đen mờ đi thấy rõ ngay sau lần đầu sử dụng, sau 3 lần thì hết hẳn (mình dùng 2 lần/tuần) – lưu ý là do mình cũng thường xuyên dùng clay masks để loại thải mụn đầu đen nên tình hình cũng ko trầm trọng lắm Lỗ chân lông được kéo nhỏ hơn xíu xiu, và cảm giác thông thoáng khỏi dầu mỡ (tác dụng chung của các loại clay mask)

Nhìn chung chưa có gì để chê cả, và cũng không có gì khen đặc biệt. Tạm vote 7.5/10 (đáng lẽ là 8 nhưng trừ nửa điểm vì bao bì khó lấy khó cất mỗi lần sử dụng còn thừa). Túi này Medicare bán 10k, nếu chỉ bôi vùng chữ T như trong hình, thì dùng 4 5 lần mới hết – tầm nửa tháng! Quá ưng Sản phẩm có thể tìm thấy ở rộng rãi ở các hệ thống siêu thị Việt Nam nhé :X Hẹn cả nhà lần sau với các mini reviews về những dòng mặt nạ còn lại của Vedette nhé!

PS: Sau khi post review này có một số bạn đọc đã report bị nổi mụn, ngứa đỏ da sau khi sử dụng em :(( Nên các bạn da nhạy cảm hãy tạm tránh em í nhé :-ssss

search