Powered by Blogger.

Soleil De Printemps - Mặt Trời Mùa Xuân

Chào cả nhà!

Hôm trước, nhân dịp một ngày cuối tuần Hà Nội nắng đẹp, chúng mình đã rủ nhau chụp một vài kiểu ảnh, nghỉ giải lao giữa các cuối tuần hối hả quay clip, họp hành lên plan cho nội dung mới của blog và facebook.

Mọi thứ đều xảy ra rất chi là ngẫu hứng. Ngay đêm hôm trước đấy thôi, hai đứa mới rảnh rang một chút và có thời gian cùng ngồi nghĩ ngợi concept, mầy mò cắt cắt dán dán làm bờm hoa và nghĩ các phong cách trang điểm...


Mùa xuân là mùa rực rỡ xinh đẹp của hoa lá, mùa nắng trong vắt, và mùa của của các làn da trắng mượt với đôi má hồng giữ gìn được suốt từ mùa đông.


 Để giữ trọn được những cảm giác về sự 'khởi đầu mới' và 'tươi trẻ' này của mùa xuân, chúng mình đã makeup cho lớp nền hoàn hảo nhất có thể - sáng, mịn, mỏng nhẹ nhưng không quá bóng. Lông mày đủ sắc nét để tạo khuôn cho mặt rõ ràng, má ửng hồng thật nhẹ và tất nhiên, không quên một màu son hồng-cam nhẹ như mây, tươi như những đóa hoa mới nở.



 Ngoài ra, cả hai đứa cùng đồng ý rằng, cần nhấn nhá thêm một chút vào đôi mắt cho look này, với một làn mi dày, cong, tơi dài, để thu tất cả ánh sáng vào đôi cửa sổ long lanh kia. Eyeline mỏng nhất có thể, mà không có cũng được




Không quên cộng thêm rất rất nhiều những câu chuyện vui vẻ và toe toét nữa!



  
Bây giờ thì mọi người cùng xem ảnh với chúng tớ nhennnnn :X


















Lời cảm ơn to đùng gửi tới Quang và Pixel Studio đã giúp chúng mình thực hiện bộ ảnh này, còn rất nhiều nữa bọn mình sẽ sớm khoe tiếp với mọi người nha!



search