Powered by Blogger.

[Review] NYX Rouge Cream Blush - Orange





- Texture: Dạng kem
Tại sao dùng phấn má dạng kem? Cực kì lâu trôi, chỉ cần tán bằng tay không cần dùng chổi, Để lại finish dewy glowy làm da bóng khỏe, không bị cakey bự phấn, và quan trọng nhất là trông rất rất tự nhiên. Dạng kem mềm mượt, tan trên đầu ngón tay, rất dễ blend.

- Usage:
Có thể dùng một mình là đủ, nhưng nếu muốn makeup lâu trôi gấp đôi gấp ba, thì dùng cream blush này làm base và layer thêm 1 lớp phấn má mỏng lên trên.




 


-Lasting Power: Cực lâu trôi
Mình đã thử 5 tiếng - 10 tiếng, mùa đông, mùa hè, layer hay không layer thì cream blush này vẫn rất tự nhiên và bám chắc như vừa mới đánh!

- Packaging: Đơn giản, hiệu quả
Hộp đựng có nắp trong suốt bằng nhựa. Gọn, nhẹ, đóng kín và có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm ở bên trong mà không cần mở ra để xem.

- Color range: Có rất nhiều màu để lựa chọn. Từ cực kì tự nhiên đến cực kì cá tính, hồng, cam, đỏ, nâu, màu nào cũng đẹp cả!!! Trong hình là màu Orange. Thường thì màu trong hũ đậm hơn với màu khi apply rất nhiều đấy ạ.

-In sum: Một sản phẩm tuyệt vời cho những người mới tập makeup và còn ngại chưa muốn đầu tư chổi, hoặc những người đi làm muốn tươi tỉnh + tự nhiên + tiết kiệm! Chỉ cần 1 quệt lên má và lấy 2 3 ngón tay xoa đều, như ngày bé mẹ vẫn làm với thỏi son hồng trước mỗi lần mình đi biểu diễn văn nghệ ấy, thế là an tâm xinh tươi cả ngày rồi 


Dưới đây là clip tutorial chúng mình có sử dụng sản phẩm này, mọi người cùng xem nhé :)




Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác.
Cảm ơn các bạn rất nhiều.


search