Powered by Blogger.

[Review] Maybelline Color Tattoo 24hr Cream Eyeshadow





Với đôi mắt châu Á thường bé, nông và siêu dầu, đánh phấn mắt thật sự là một bước đáng học, đáng làm. Mặc dù là một tội đồ của phấn mắt highend,  nhưng chúng mình vô cùng yêu thích loại phấn mắt này của Maybelline. Nó thay đổi tất cả khái niệm vốn có từ trước đến nay của phấn mắt drugstore, thật sự đấy ạ :")
 

Kết Cấu: Dạng kem
Phấn mắt dạng kem khác biệt ở chỗ không cần dùng chổi, chỉ cần lấy ngón tay quệt một đường là xong. Sáng nào muốn ngủ thêm một tẹo, mình sẽ vớ luôn em này. 30s có ý nghĩa nhất của cuộc đời luôn, trông không khác gì ngồi nửa tiếng trước gương blend blend tán tán!


Tính Ứng Dụng: Cực kì đa năng
Có thể dùng một màu hoặc kết hợp nhiều màu như eyeshadow. Cũng có thể làm base trước khi đánh các loại phấn mắt thông thường thay cho kem lót mắt. Những màu đậm cũng có thể làm gel eyeliner nữa.

Khi Tán Rất mượt
Được ngợi ca là dupe của MAC Paint Pot đình đám (đã lên $21) lên màu chuẩn và mượt không hề kém cạnh. Chính vì mượt quá nên có thể đánh đậm hơn ở đuôi mắt mà không hề bị hiệu ứng cakey hay layering như khi chồng nhiều lớp mĩ phẩm lên nhau.



Độ Bền: Lâu trôi khủng khiếp
Mình thì chắc chắn là sẽ không bao h thử em này trong hẳn 24h để xem tên gọi có chuẩn không (dù yêu mĩ phẩm đến mấy thì 24h có makeup trên mặt thật sự là một cực hình :((  Tuy nhiên mình thường đi ra ngoài từ sáng sớm và tối mới về đến nhà,  hoàn toàn không thấy dấu hiệu smudging hay creasing gì hết. Quá mãn nguyện!

Bao Bì: Chắc chắn
Hũ đựng rất hoành tráng bằng thuỷ tinh, nắp đậy kín và chặt. Điểm cộng là nhìn không rẻ tiền như nhiều đồ drugstore khác, nhưng điểm trừ là không thân thiện đối với đi du lịch cho lắm.




Màu Sắc: Có rất nhiều màu để lựa chọn. Cá nhân mình, mặc dù biết là rất nhạt nhẽo, nhưng vẫn luôn tìm đến các màu neutral như: Bad to the Bronze, Tough as Taupe (dòng truyền thống) hoặc Barely Branded, Ink in Pink (dòng Metal). Ngoài ra Maybelline cũng mới ra mắt thêm dòng Leather, bao gồm một số màu matte cũng rất đẹp.

Tổng Kết: Một sản phẩm tuyệt vời cho công thức one-and-done, nhanh gọn nhẹ rất phù hợp với những người mới makeup, người lười, hoặc đơn giản là người nghiện đồ makeup như chúng mình đấy ạ :x


Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác.
Cảm ơn các bạn rất nhiều.

search