Powered by Blogger.

[Review] Innisfree Eco Safety No Sebum Sun Milk, SPF 50+, PA+++






Mua ở đâu? Giá thế nào?
Chúng mình mua ở Hanhstore 36 Hàng Buồm với giá 350.000Đ cho lọ 45ml. Nếu mua trực tiếp ở Hàn Quốc thì còn rẻ hơn nữa.






Bao bì 
Một tuýp thuôn dài, nằm rất gọn tay, chữ vàng và đen in trên chất liệu mờ, lì. Nắp rời, khi đóng thì rất khít và vặn ra được dễ dàng, ở trong có đầu nhỏ để đổ sản phẩm ra. Mình thích đầu dạng ống nhỏ vì vệ sinh. Và nắp khít để đảm bảo khi lắc lọ trước khi dùng sản phẩm không bị bay tóe ra ngoài.




Texture và Mùi
Em này có một mùi thơm đặc biệt dễ chịu (do mình là anti fan với mùi kem chống nắng truyền thống, mùi sắt sắt í!), làm mình liên tưởng đến mùi ...khách sạn 5 sao, nên ngay từ lần đầu dùng đã mê luôn. Tuy nhiên, mùi chỉ ở trên da tầm 2-3 phút, kể cả nếu bạn không ưa thì cũng không phải chịu đựng lâu. Texture của em thì đúng như tên gọi, lỏng như 'sữa'. Chỉ cần đổ ra tay một ít là dễ dàng thoa lên mặt hoặc những phần cơ thể cần sử dụng. Không mất quá 4-5 giây để thấm vào da. Không để lại một lớp 'màng' dính dính, nhờn nhờn. Thoa xong như không thoa gì cả, và không phải mất thêm thời gian chờ đợi em í thấm vào + biến mất để tiếp tục makeup.


Thành phần và Finish
Do đây là một loại kem chống nắng vật lý (hình thành một tấm chắn các tia tử ngoại thay vì hấp thụ và xử lí chúng), nên thành phần chính là Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Hai loại này sẽ để lại một lớp màng mỏng màu trắng trên da, sẽ mờ đi sau 20-30'. Thực ra nếu nhìn sát mặt + dưới ánh sáng tự nhiên mới thấy lớp trắng này, còn từ một khoảng cách 'an toàn' thì không khác gì cả. Điểm cộng cho kem chống nắng này là thấm vào da rất nhanh, để lại bề mặt lì/ matte mà không chứa cồn trong đó (nên các bạn da khô cũng có thể yên tâm dùng được).


Tóm lại
Với chỉ số SPF50+ và PA+++ đáng gờm, mà vẫn giữ được texture mỏng nhẹ, mùi thơm dễ chịu, dùng lên da như không có gì, không làm khô, không gây nhờn, nên ngay từ lần đầu tiên và suốt đến tận bây giờ - sau hơn 2 tuần sử dụng hàng ngày, mình vẫn yêu em cháy bỏng! Thêm một điểm cộng nữa là giá cả hợp túi tiền, và có đủ 'đô' để dùng cho cả những kì nghỉ hè phải phơi mặt dưới ánh nắng chói chang nhiều giờ đồng hồ liên tiếp, mình khuyên mỗi nàng hãy sắm ngay một em này đi nhé.

Những bài viết của L@1S là do bọn mình tự tìm hiểu, tổng hợp và hệ thống lại để đưa ra chia sẻ với bạn đọc theo một cách L@1S nhất . Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm và đọc bài. Mọi vấn đề liên quan đến cộng tác hay sử dụng lại một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết, mời các bạn liên hệ với chúng mình tại địa chỉ emai loveat1stshine@gmail.com.Các bạn hoàn toàn có thể lưu lại với mục đích tra cứu, tham khảo cá nhân, nhưng xin phép đừng sử dụng hoặc đăng tải lại dưới bất kì hình thức nào và tại bất kì địa chỉ nào khác.
Cảm ơn các bạn rất nhiều.






search