Powered by Blogger.

Valentine's Day Gift Guide- Tặng Gì Ngày V-Day?

Trong một năm có vô số ngày lễ tết hội hè, nào Giáng Sinh, năm mới, sinh nhật, anniversary, mùng 8-3, v..v dịp nào cũng là một cơ hội tốt để tặng quà và nhận quà. Tuy nhiên đối với mình và đối với những người đang yêu khác, Valentines vẫn luôn là một sự kiện vô cùng trọng đại để thể hiện tình cảm cho người thương. Bài viết này mình dành tặng cho các chàng trai đang loay hoay tìm quà cho bạn gái (chia tay xin phép không đòi quà!!!), nhưng tất cả các cô gái độc thân quyến rũ ngoài kia cũng chớ lo âu, chúng ta hoàn toàn có thể tự mua tặng cho mình. Trong ngày Lễ Tình Nhân, còn gì hợp lý hơn là thể hiện tình yêu nồng cháy với người đáng được yêu thương nhất- chính bản thân mình!!!!!

Brown paper package with valentine card


1. Maybelline Color Sensational Color Whisper (~$7)
Mua đồ makeup cho con gái thật là khó, phải biết nàng thích tông màu gì này, đang thiếu bước gì này, loại da thế nào này (cái này thì đảm bảo 99% các bạn trai bó tay). Thế nhưng có một option không thể sai được, đó chính là son. Là con gái dù ít dù nhiều ai mà không thích son (một bộ phận nhỏ là chưa thích, đơn giản vì chưa được giác ngộ, vậy thì đây là dịp để các nàng đó bắt đầu rồi). Sau khi đọc rất nhiều tạp chí tâm lý giới tính, mình nghiệm ra rằng hầu hết các chàng trai đều có cảm tình với một đôi môi mềm mại, không khô nứt, màu sắc nhẹ nhàng, không quá đậm đến mức mắt xanh mỏ đỏ, nhưng cũng không quá nhợt nhạt đến mức như lâm bệnh nan y. Các bạn trai ạ, nếu nhất trí với ý kiến trên của mình, hãy chạy ngay ra quầy Maybelline ở các siêu thị, nhà thuốc (nếu ở nước ngoài) hoặc các trung tâm thương mại lớn (nếu ở Việt Nam) và sắm ngay cho cô ấy một thỏi Maybelline Color Whisper! Đây là loại son gây được nhiều tiếng vang trong năm vừa qua. Giá thì siêu hạt dẻ mà chất lượng cực ổn. Thành phần dưỡng rất cao nên vừa làm mềm môi, vừa lên màu nhẹ nhàng, vừa trông glossy quyến rũ. Đừng quá lo lắng về màu, vì màu nào lên cũng rất xinh và nhẹ nhàng. Đánh em này đi hẹn hò thì chuẩn thôi rồi, rất là kiss friendly í hehe.
color-whisper_petal-rebel_pack-shot
2. The Body Shop Vitamin E Hand and Nail Treatment ($9.60)
Bàn tay con gái là một đặc ân tuyệt vời của tạo hoá, nhưng lại luôn bị lãng quên và xem nhẹ. Đôi bàn tay làm việc nhà đến chai sạn, rửa bát đĩa đến héo hon, gõ bàn phím đến ê ẩm của các nàng rất cần được chăm sóc kĩ lưỡng bằng một loại kem tay mềm mại, cung cấp đủ độ ẩm nhưng không quá sticky, mùi thơm dịu mát, lại chứa vitamin E siêu thiết yếu như lọ kem The Body Shop Vitamin E Hand and Nail Treatment này. Đây là một thời cơ rất tốt để các chàng ghi điểm, 1 là vì mùa đông đến làm tay cô ấy càng khô, càng cần chăm sóc hơn bao h hết, 2 là đi chơi được nắm bàn tay mềm mịn thơm tho ấy thì còn gì bằng. Các cửa hàng của The Body Shop thì hiện đã có mặt ở khắp mọi ngõ ngách, nẻo đường rồi, nếu lười quá có thể mua online luôn, quá tiện lợi phải không nào?

56345m_l


3. Two Faced Makeup Palette- Phone Case ($25)
Không biết các bạn gái khác thế nào, chứ hai đứa mình đều rất thích sưu tập phone case. Mùa Giáng Sinh vừa qua, Two Faced đã chinh phục được cả triệu cô gái yêu phone case và yêu makeup trên thế giới (một mũi tên trúng 2 đích) khi cho ra lò chiếc vỏ điện thoại Iphone 5 kiêm bảng makeup diệu kì này. Điều tuyệt vời là trong một khoảng không gian chật hẹp là kích cỡ của chiếc Iphone 5, Two Faced đã fit được tận 9 màu mắt, 2 màu má, 1 màu bronzer. Hiện có 2 phiên bản được bán ra trên thị trường Mỹ, 1 long lanh lấp lánh cho mùa giáng sinh, 2 kẹo ngọt dễ thương hẳn là cho mùa Valentines. Rất tiếc chưa có quầy mĩ phẩm chính thức của Two Faced ở Việt Nam, nhưng vì là một sản phẩm quá dễ thương, quá đáng yêu, lại limited edition nên mình vẫn muốn giới thiệu. Các bạn trai ở Mỹ hoàn toàn có thể tìm mua ở Sephora, Macys, Ulta cho người thương nhé *wink wink*
twofaced

4. Clinique Moisture Surge Overnight Mask ($33)
Thường thì dưỡng da bằng kem dưỡng trước khi đi ngủ là ổn rồi, nhưng hôm nào rảnh rỗi, các bạn gái hãy nhắc nhở bản thân chiều chuộng làn da mình bằng cách đắp chút mặt nạ nhé! Mình còn nhớ ngày bé, mỗi lần mẹ đắp mặt nạ là cả nhà sởn hết cả gai ốc vì trông như ma búp bê trong phim kinh dị Nhật Bản. Nếu như các chàng trai không muốn bạn gái mình biến hình quá nhiều trong khi đắp mặt nạ thì Clinique Moisture Surge Overnight Mask là một lựa chọn tuyệt vời. Mặt nạ này dạng kem, không màu, không mùi, không vị, mỏng nhẹ, mát mịn như sữa chua, lại có chức năng cung cấp độ ẩm siêu khủng. Vì khủng quá nên chỉ đắp trước khi đi ngủ thôi, nếu đắp ban ngày rồi ra đường thì da thành như máy hút bụi đấy ạ. Mỗi lần mình đắp cái này là sáng ngủ dậy sờ tay lên má thấy khác hẳn luôn, như vừa uống cả chục lít nước, căng tràn nhựa sống vô cùng \:D/ Hãy tìm đến quầy Clinique ở bất cứ trung tâm thương mại nào nhé, Clinique bây giờ thì accessible quá rồi :)

s1484641-main-Lhero

5. Lancome Brush Set ($68)
Ngày xửa ngày xưa, khi mới bắt đầu lò dò lên Youtube để tập tô vẽ, mình đã mê mẩn những chiếc chổi Lancome mà chị Michelle Phan thường dùng. Thế nhưng giá của chổi Lancome thì quá chát (chẳng hạn foundation brush $35.5, powder brush $48 hix hix). Phải đến tầm tháng 10 vừa rồi, khi Lancome tung ra bộ Brush Set này, trị giá những $183.5, nhưng được bán với giá $68, mình mới có đủ dũng khí để nhấp chuột order :)) 5 chiếc chổi siêu đẹp, trong đó có  2 chiếc dual- end, nên coi như là 7 chiếc chổi nếu bạn mua lẻ, chia ra chưa đến $10/ chổi, không kể lại còn được khuyến mãi brush roll để bảo quản chổi, vô cùng tiện lợi. Tất cả các chổi đều có cán nhựa, nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn, lông siêu mềm mượt, đánh nền, đánh phấn, đánh má, đánh mắt đủ cả. Đồ Lancome có thể được mua ở Macys, Sephora, trên web của Lancome và tất thảy các quầy mĩ phẩm Lancome ở các trung tâm thương mại nhé!
9411C4A30976AE112990B31CC7EB_h498_w598_m2

Đã qua rồi cái thời Valentines đi tặng gấu bông, hoa hồng, hay chocolate cho người ấy. Con gái bọn mình giờ đã lớn và cực kì hứng thú với việc làm đẹp, nên hãy mua cho chúng mình makeup đã, rồi có gấu bông đi kèm thì bàn sau! Quả là một bài toán khó khi bắt mình chọn ra 5 sản phẩm làm đẹp cho vào list quà tặng vì còn quá nhiều thứ khiến mình mê mệt. Tuy nhiên vẫn hy vọng list này phần nào giúp các bạn zai đỡ đau đầu  hơn trong việc chọn quà cho người thương. Còn các bạn gái, còn món đồ gì nữa đang có trong wishlist của các bạn để mình bổ sung vào bài viết nào, đừng quên share post này cho các đối tượng còn biết nhé. Sometimes getting what you want is just a matter of asking for it hehehe ^^

signature

search