Powered by Blogger.

[Vlog] Trang Điểm Hàng Ngày- My Everyday Makeup Routine

Một trở ngại muôn thủa cho việc makeup hàng ngày đó là: Mình làm gì có thời gian! Vâng, tất cả những người yêu makeup, những beauty gurus khắp nơi, bọn mình, các bạn, không ai trong chúng ta là không trải qua những giây phút đấu tranh với bản thân như vậy. Bản thân mình luôn luôn là một đứa rất lười, và sẽ là nói dối nếu tự nhận ngày nào mình cũng lạch cạch dậy sớm để bôi bôi trát trát.

Nhưng rồi càng tiếp xúc với makeup, mình càng bị nghiện- nó như một căn bệnh nan y, hôm nào không có thì bồn chồn đứng ngồi không yên, hôm nào có thì nhiệt huyết hứng khởi. Biết là bị bệnh, ấy vậy mà vẫn không muốn chữa. Tại sao phải từ bỏ một thứ gì làm mình xinh hơn, tự tin hơn, hạnh phúc tột độ hơn, cuộc sống màu sắc hơn!

Hôm nay L@1S xin chia sẻ với cả nhà một video rất ngắn thôi về các bước trang điẻm cơ bản nhất- My Everyday Makeup Routine. Như tên gọi, đây chỉ là cách makeup của riêng mình trong thời điểm hiện tại, nó có thể không phải cách chuẩn nhất, đẹp nhất, thời thượng nhất, nhưng nó phục vụ mục đích tối quan trọng nhất của makeup: làm mình tự tin và hạnh phúc! Hy vọng qua video ngắn này, mọi người sẽ thấy việc makeup hàng ngày không quá phức tạp và tốn thời gian, trái lại cực kì đơn giản và relaxing, lại còn rất vui nữa (ít nhất là đối với mình).






Cảm ơn mọi người đã bớt chút thời gian xem video với chúng mình. Hy vọng cả nhà đã có giây phút vui vẻ khi xem, cũng như bọn mình đã rất vui vẻ khi làm video ạ ^^

search